1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Khuyến mãi - Giảm giá

MUA QUÀ CHO MẸ - GIẢM NGAY 10% LÊN ĐẾN 100K

  • Phi Yến, on 5/12/23 · viewed: 540
MUA QUÀ CHO MẸ - GIẢM NGAY 10% LÊN ĐẾN 100K

Ngày của mẹ hay ngày còn được gọi là  Mother’s Day được tổ chức và chủ nhật thứ 2 tháng năm mỗi năm và năm nay sẽ là ngày 14/5. Vậy bạn đã chuẩn bị món quà nào ưng ý cho ngày của Mẹ chưa? Hãy cùng nhau tìm hiểu những món quà phù hợp cho ngày của Mẹ nhé! 
Ngày của Mẹ có ý nghĩa gì? 
Ngày của Mẹ hay còn được gọi là Mother’s Day có nguồn gốc từ Hy Lạp và La mã cổ đại. Ngày của mẹ giúp mỗi người con có thêm cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với công sinh thành của mẹ. Trong ngày này, những người con sẽ gửi những lời nói yêu thương hay những món quà nhỏ để thể hiện tình yêu của mình đối với người phụ nữ đã có công nuôi dưỡng với họ. 

Những gợi ý quà tặng vào ngày của mẹ 

Hoa tươi 

Hoa tươi là món quà hết sức tinh tế và đẹp mắt. Mẹ sẽ cảm thấy mình được trân trọng, nâng niu và yêu thương. Hoa tượng trưng cho một tình yêu nồng ấm, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp mẹ cảm nhận được sự quan tâm từ bạn. 

 

Chậu cây nhỏ 


Một chậu cây nhỏ bên góc bàn làm việc hay phòng khách sẽ khiến cho mẹ luôn nhớ về bạn mỗi lần chăm sóc chúng. Cây xanh sẽ mang lại cảm giác trong lành và sẽ khiến cho mẹ bạn giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Hơn thế nữa, việc mẹ chăm sóc chậu cây bạn tặng giống như việc đang bồi đắp và xây dựng tình mẹ con. Làm cho khoảng cách giữa bạn với mẹ sẽ ngày càng ít lại.


 

Trái cây tươi 

Trong trái cây có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Tặng một giỏ trái cây mang ý nghĩa cho sự quan tâm và mong muốn mẹ sẽ có một sức khỏe tốt. 

Trái cây rất dễ sử dụng và mang lại được nguồn dinh dưỡng cao. Bạn có thể dựa vào sở thích của mẹ và tìm kiếm những sản phẩm phù hợp trên Beloved & Beyond để dành tặng cho mẹ của mình. 


Thực phẩm chất năng 

Khi càng lớn tuổi, những chức năng trong cơ thể sẽ ngày càng yếu đi. Điều này thể hiện qua việc cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng từ đồ ăn ít hơn, vì thế việc bổ sức các chất dinh dưỡng bằng thực phẩm chức là vô cùng hợp lý. 

Người phụ nữ luôn coi trọng nhan sắc chính vì thế tặng cho mẹ những món quà như collagen hay nhân sâm để bồi bổ sức khỏe và giảm tình trạng lão hóa cũng thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của mẹ. 


Không chỉ ngày 14/5 là ngày dành riêng cho mẹ, mà bất cứ ngày nào trong năm mẹ đều xứng đáng để được nhận những quà tặng và những lời yêu thương. Hãy tặng dụng dịp lễ này để thể hiện tình yêu dành cho mẹ. 

Beloved & Beyond giảm ngày 10% - Lên tới 100K khi đặt quà tặng mẹ vào dịp 14/5 này. Chỉ cần sử dụng voucher [MotherDay] bạn có thể thả ga mua quà cho mẹ mà không cần nhìn giá. 

Còn chần chờ gì mà không truy cập ngay ứng dụng Beloved & Beyond để mua những món quà bất ngờ dành cho mẹ. Bật mí thêm những sản phẩm chỉ từ #190K.

----------------
Beloved & Beyond giúp bạn gắn kết yêu thương. 

Tài app tại https://belovedbeyond.com/s/BBIJB 
 

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.