1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Khác

ĐIỆN HOA TOÀN QUỐC CÙNG BELOVED & BEYOND

  • Phi Yến, Ngày 12/5/23 · đã xem: 306
ĐIỆN HOA TOÀN QUỐC CÙNG BELOVED & BEYOND

Beloved & Beyond là nơi chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa toàn quốc. Có mặt trên 63 tỉnh thành và không chỉ dừng lại ở các cửa hàng bán hoa mà còn có những sản phẩm tiêu dùng khác. Với mong muốn trao yêu thương đi xa hơn, Beloved & Beyond đang ngày càng cố gắng để nâng cao dịch vụ và chất lượng sản phẩm của mình. 

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ điện hoa 

Những bó hoa mang ý nghĩa rất lớn khi được trao tặng đúng nơi, đúng thời điểm. Khi lựa chọn mua hoa, chúng ta thường phải đến tận nơi và chọn được những địa điểm uy tín để có thể đặt mua và gửi đến tay người nhận. Nhưng khoảng cách địa lý đôi khi sẽ khiến chúng ta không thể đem những món quà đến nơi chúng ta muốn, vì thế dịch vụ điện hoa ra đời. 

Dịch vụ điện hoa giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian khi đặt và gửi sản phẩm. Thông thường, khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu về sản phẩm, các cửa hàng đặt hoa sẽ thiết kế vào giao đến tay người nhận và khách hàng sẽ không mất thời gian đi chọn lựa và vận chuyển. 

Sản phẩm sẽ được thiết kế như mong muốn của khách hàng và kèm theo lời chúc. Đây có lẽ là điểm nhấn khi sử dụng dịch vụ điện hoa, khách hàng sẽ được gửi những tâm tư tình cảm của mình vào lá thư được đính kèm theo món quà. 

Dễ dàng thanh toán, khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán trước hoặc sau bằng nhiều hình thức khác nhau như tiền mặt nếu như cửa hàng có chi nhánh tại nơi sinh sống hoặc trả qua chuyển khoản hoặc một dịch vụ thanh toán khác nếu cửa hàng có thể đáp ứng. 

Được cập nhật tình hình giao hàng, bạn sẽ luôn được chủ cửa hàng cập nhật về quá trình đơn hàng, tuy nhiên việc này sẽ có hơi thụ động vì bạn không thể làm việc trực tiếp với chủ cửa hàng nhận đơn của mình. 

Đến với Beloved & Beyond bạn sẽ được những lợi ích gì? 

Beloved & Beyond có mặt trên 63 tỉnh thành và đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Nắm bắt được xu hướng của khách hàng và mong muốn trao gửi được nhiều yêu thương, chúng tôi đang ngày càng mở rộng và phát triển để có thể cung cấp dịch vụ điện hoa tốt nhất cho khách hàng. 

Dịch vụ điện hoa uy tín 

Beloved & Beyond luôn liên kết với những nhà cung cấp có sản phẩm chất lượng và độ uy tín cao. 

Chúng tôi cam kết những sản phẩm sẽ được giao đúng giờ, hình giống với thực tế và sản phẩm đạt đúng chất lượng. 

Hoa luôn tươi mới mỗi ngày 

Để khách hàng có những trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm hoa tươi được nhập về mỗi ngày và được gia công ngay sau khi khách hàng đặt hàng thông qua ứng dụng Beloved & Beyond. 

Giá thành hợp lý, chất lượng như ý 

Beloved & Beyond luôn đề cao chất lượng và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Bởi vì thế, những sản phẩm đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lượng. 

Nhiều chương trình khuyến mãi giúp khách hàng không cần lo về chi phí. Chúng tôi luôn thêm những ưu đãi vào những dịp lễ, hãy luôn cập nhật trên website hoặc fanpage của Beloved & Beyond để được hưởng những ưu đãi tuyệt vời nhé! 

Để tải app vui lòng tìm hiểu TẠI ĐÂY! 
 

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.