1. Halaman muka
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED&BEYOND X PODO FLOWER | Chào mừng đối tác

  • Trần Thị Thanh Trà, on 28/12/22 · dilihat: 702
BELOVED&BEYOND X PODO FLOWER | Chào mừng đối tác

Beloved & Beyond giới thiệu đến quý khách hàng một đối tác cung cấp hoa tươi vừa có mặt trên sàn là PoDo Flower.
Giữa những tòa nhà cao tầng, Tiệm hoa PoDo Flower như lạc vào thế giới khác. Không có mùi khói bụi, không có deadline, không có áp lực, PoDo cho ta thả hồn vào hoa cỏ, nhìn ngắm những món quà mà Mẹ Thiên Nhiên ban tặng.
Với mỗi đơn hàng nhận được, PoDo dành ra 2 tiếng để hoàn thiện, bởi với PoDotính độc bản và thẩm mỹ phải đi đôi với nhau.
Dựa theo những mong muốn và yêu cầu của khách, PoDo lên ý tưởng sáng tạo và tỉ mỉ chọn ra những đóa hoa tươi tắn, phối hợp sắc màu tạo nên một khung cảnh hài hòa nhất và độc đáo nhất dành riêng cho khách hàng.
Với PoDo không chỉ hoa đẹp mà trải nghiệm của khách hàng cũng là điều quan trọng hàng đầu. Trên những tuyến đường tại Sài Gòn, đâu đó có chuyến xe hơi mang theo sản phẩm của PoDo Flower trên hành trình trao gửi yêu thương.
HỘP KHU VƯỜN
“Hộp khu vườn" hẳn là điều khiến các nàng nhớ đến PoDo Flower nhiều nhất. Mỗi “khu vườn” PoDo tạo nên, được cá nhân hoá dựa vào khu rừng tâm hồn của khách.
“Hộp khu vườn" là sự kết hợp hài hoà với nhiều loài hoa khác nhau, tạo nên một vườn hoa thu nhỏ, chứa đựng mùi hương tình yêu nồng nàn. Mỗi màu mỗi sắc đều mang lại vẻ đẹp dịu ngọt, nhẹ nhàng và thanh khiết.
Ngắm nhìn rừng hoa, tựa như nghe được những âm thanh trong veo của gió, thấy được từng đàn ong bướm bay lượn vo ve nối tiếp nhau. Chữa lành và thanh tẩy đi nguồn năng lượng tiêu cực từ sâu bên trong.


HỘP HOA NGỌT NGÀO
Giữa chốn sài thành hoa lệ, người ta có thể trao nhau những thứ tốn kém nhất, xa xỉ nhất. Nhưng chẳng điều gì có thể thay thế một hộp hoa ngọt ngào, một tấm thiệp nhỏ, một dòng chữ viết tay, một nụ cười hạnh phúc.
PoDo Flower có thể biến hoá mọi yêu cầu của bạn thành những hộp hoa xinh xắn với từng đoá hoa tươi tắn và sự pha trộn sắc màu độc đáo.


BÓ HOA
Với PoDo, một bó hoa đáng giá không có nghĩa là nhồi nhét nhiều loại hoa giá thành cao vào một chỗ.
Tại PoDo, Florist cần có kiến thức chuyên môn và đặc biệt là gu thẩm mỹ để có thể phối hợp nhiều loại hoa khác nhau mà vẫn hài hoà về màu sắc và mùi hương.
PoDo mang đến những đóa hoa tươi tắn, những bó hoa xinh xắn và những sản phẩm độc đáo dành riêng cho bạn, ngại gì mà không thử. PoDo chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng!

Tham khảo gian hàng PoDo Flower trên Beloved&Beyond tại đây.

_____________________

Beloved&Beyond - Personal Gift Platform

Website đặt hoa: https://belovedbeyond.com/ 

Hotline: 0977 097 247     |    Fanpage: Beloved & Beyond
Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download

Hak Cipta @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Mendukung pemesanan hadiah Chat Zalo Mendukung pemesanan hadiah

Biaya dukungan pemesanan hadiah: 10.000đ. Hubungi kami tentang pesanan gratis.