1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED&BEYOND X Tranh Nam Phương | Chào mừng đối tác

  • Trần Thị Thanh Trà, Ngày 28/12/22 · đã xem: 597
BELOVED&BEYOND X Tranh Nam Phương | Chào mừng đối tác

Beloved & Beyond hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng một đối tác quà tặng nội thất vừa có mặt trên sàn là Tranh Nam Phương.
Tranh Nam Phương được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các loại tranh sơn dầu, tranh canvas và tranh vẽ theo yêu cầu với mẫu mã đa dạng phong cách hiện đại nhất hiện nay.  
Như chúng ta đã thấy, tranh treo tường là một xu hướng mới tại Việt Nam, đặc biệt là trong các gia đình trẻ tuổi, phong cách sống hiện đại. Tranh có thể treo phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, treo trong phòng làm việc hay để bàn, tranh làm quà tặng tân gia hay quà tặng doanh nghiệp,....Với hàng nghìn mẫu tranh, kích thước, chất liệu khác nhau và đội ngũ thợ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, tranh treo tường Nam Phương hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
TRANH NAM PHƯƠNG - MÓN QUÀ TẶNG NGƯỜI THÂN Ý NGHĨA!
- Quà tặng cá nhân: Thiết kế tranh hoặc in hình ảnh của người thân mà bạn muốn tặng là một món quà rất ý nghĩa đối với người ấy. Ngoài ra, Shop còn có nhiều mẫu tranh đẹp để làm quà tặng tân gia, quà tặng mừng khai trương cửa hàng, quà tặng sếp cấp trên...
- Quà tặng doanh nghiệp: Những mẫu tranh treo tường in hình ảnh doanh nghiệp, hình ảnh sản phẩm, có gắn logo...vừa là một món quà đẹp tặng cho nhân viên hay khách hàng, lại có giá trị quảng bá hình ảnh thương hiệu rất tốt. Với các công ty, in quà tặng với số lượng lớn sẽ có giá ưu đãi, hiệu quả kinh tế cao hơn so với các món quà tặng khác.
TRANH NAM PHƯƠNG - CUNG CẤP NHIỀU LOẠI TRANH PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN
Shop luôn tư vấn khách hàng và mọi sản phẩm đều có nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu tranh luôn đi cùng với giá tiền mà bạn bỏ ra. Tranh Nam Phương luôn cung cấp ra những tranh chất liệu tốt với giá thành hợp lý nhất thị trường như:
- Tranh in: 
    + Chất liệu in tráng gương bóng, phù hợp với không gian và khí hậu Việt Nam dễ dàng vệ sinh. Công nghệ in sắc nét phủ tráng bóng bề mặt.


    + Tranh in vải Canvas: Tranh được in ghép với nhiều hình ảnh kích thước khác nhau. Tranh được in công nghệ UV mực Mỹ nhập khẩu nên dễ dàng lau chùi khăn ẩm.  


- Tranh sơn dầu: tranh chân dung, tranh phong cảnh, tranh phong thủy, tranh tứ quý, tranh sông quê, …

Tham khảo gian hàng Tranh Nam Phương trên Beloved&Beyond tại đây.

_____________________

Beloved&Beyond - Personal Gift Platform

Website đặt hoa: https://belovedbeyond.com/ 

Hotline: 0977 097 247     |    Fanpage: Beloved & Beyond
Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download

 

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.