1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Khác

HẠNH PHÚC NHƯ NHỮNG ĐỨA TRẺ

  • Tiêu Trang, on 5/18/23 · viewed: 1.119
HẠNH PHÚC NHƯ NHỮNG ĐỨA TRẺ

Đôi khi những mong ước của người lớn chúng ta lại đơn thuần là việc được ‘’hạnh phúc như những đứa trẻ‘’.


ĐƠN GIẢN HÓA HẠNH PHÚC


Hạnh phúc trong những tâm hồn trẻ thơ ấy đơn giản là được vui, được chơi, được học và hơn cả là được đón nhận sự yêu thương. Tạm gác lại những lo âu mỗi ngày, một lần trở thành người bạn với những ‘’ đứa trẻ ‘’ để hiểu về những hạnh phúc của các bạn nhỏ.

 

CÙNG NHAU TẠO HẠNH PHÚC 

Hình ảnh về Ông bố Sholom Ber Solomon, 36 tuổi sống tại California cùng cô con gái Zoe 9 tháng tuổi của mình cosplay tạo ra những bộ ảnh vô cùng hài hước và đáng yêu. 

 


Cách đây không lâu, trong đợt dịch Covid 19, để giúp cô con gái xua tan sự nhàm chán trong đợt cách ly, ông bố  Jaime Monje người Tây Ban Nha đã nghĩ ra cách mặc đồ cosplay với cô con gái để đi đổ rác trong khu phố nhỏ của mình.

XÂY DỰNG THỜI GIAN CHẤT LƯỢNG 

Hiện nay, nhiều tổ chức đã tạo ra những lớp học workshop dành cho trẻ em và phụ huynh để có thể cùng nhau có những trải nghiệm gần gũi hơn giữa các thế hệ. Và cũng là một cách khiến bạn và trẻ có thể thấu hiểu những yêu thương qua từng hành động đơn giản nhất.

 



Đối với cộng đồng, các dự án về giáo dục, sức khỏe dành cho trẻ em nhằm mục đích tạo được sự phát triển tích cực trong thế hệ trẻ cũng được chú trọng và duy trì. 

 

 

Những hình ảnh/ hành động hướng về con trẻ luôn được đề cao và đáng được phát huy mạnh mẽ hơn từng ngày. Một đứa trẻ được yêu thương cũng sẽ khiến chúng ta cảm thấy được yêu thương.
 

Tại Beloved&Beyond, không chỉ là những món quà mà còn là nơi giúp bạn tạo ra những giá trị để gửi đến những người bạn yêu thương.
Tải ngay ứng dụng trên Appstore hoặc Android tại: https://belovedbeyond.com/s/BBIJB 









 

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.