1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED & BEYOND - MÔ HÌNH ĐIỆN HOA KIỂU MỚI

  • Phi Yến, on 11/5/23 · viewed: 448
BELOVED & BEYOND - MÔ HÌNH ĐIỆN HOA KIỂU MỚI

Với nhu cầu tặng quà ngày càng tăng nhanh, điện hoa ra đời giúp khách hàng có thể lựa chọn và mua hàng ngay cả khi không đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn. Tuy nhiên, với mô hình điện hoa kiểu cũ chúng ta gặp rất nhiều vấn đề khó có thể giải quyết được. Vậy điện hoa kiểu cũ và điện hoa kiểu mới khác nhau ở đâu? Hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé!

Điện hoa là gì? 

Điện hoa là mô hình đặt hoa nhanh theo yêu cầu của người gửi, điện hoa sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt hàng và vận chuyển sản phẩm đến tay người nhận. Sản phẩm được đặt sẽ được vận chuyển nhanh trong ngày và được đính kèm thêm những sản phẩm khác như bánh kẹo, gấu bông,... tùy vào nhu cầu người gửi. Tuy nhiên, với mô hình kiểu cũ, điện hoa có nhiều vấn đề khiến người mua gặp khó khăn khi đặt và liên hệ với cửa hàng nhận đơn, sau đây là những nhược điểm của điện hoa kiểu cũ. 


 

1. Qua trung gian

Điện hoa cũ thường được đặt qua một đơn vị trung gian như bưu điện, chuyển phát nhanh hay những shop hoa được liên kết với nhau bởi nhiều tỉnh thành khác nhau. Điều này là một hạn chế khi bạn không thể làm việc trực tiếp với cửa hàng và sẽ có thêm nhiều chi phí phát sinh do không được chủ động liên hệ để bày tỏ nhu cầu về sản phẩm mà mình mong muốn.  

Ngoài ra, bạn sẽ không làm việc được với chủ cửa hàng mà chỉ liên lạc qua đơn vị nhận đặt sản phẩm giùm bạn. Bạn sẽ không nắm quyền chủ động và thay vào đó chỉ biết trông đợi vào đơn vị đó, không thể biết được đơn hàng sẽ được chuẩn bị như thế nào và đã vận chuyển hay chưa. 

2. Sản phẩm không giống mẫu 

Thông thường, với mô hình điện hoa cũ chúng ta sẽ phải làm việc qua một đơn vị và lựa chọn sản phẩm qua đơn vị đó, sau đó đơn vị sẽ chuyển sản phẩm chúng ta mong muốn sang một cửa hàng gần với nơi chúng ta muốn giao tặng và kêu họ làm giống với sản phẩm mẫu. Điều này sẽ khiến sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ chỉ giống mẫu từ 70-80% và cũng không đảm bảo được sản phẩm của cửa hàng đó có đúng với những gì đã mô tả hay không. 

3. Khó kiểm tra sản phẩm 

Do không được làm việc trực tiếp với chủ cửa hàng, bạn sẽ có rất nhiều vướng mắc và khó khăn. Ví dụ như khi bên cửa hàng gia công sản phẩm cho bạn không có loại hoa như trên mẫu, cửa hàng sẽ liên hệ qua bên trung gian và từ đơn vị trung gian liên hệ với bạn để giải quyết vấn đề. 

Điều này sẽ tốn nhiều thời gian hơn, bạn bị động khi mua hàng và có khi sản phẩm không thể đến tay người bạn muốn tặng. 

Với nhiều vấn đề xảy ra với mô hình điện hoa cũ, Beloved & Beyond đã nắm bắt và giải quyết được vấn đề đó cho khách hàng. Với mô hình điện hoa mới, nhiều thay đổi và tiện lợi hơn. 

Đối với mô hình điện hoa mới bạn sẽ được gì? 

Chủ động hơn trong việc mua hàng

Beloved & Beyond sẽ đứng ra liên hệ với nhà cung cấp, từ đó những sản phẩm được đăng lên sàn là những sản phẩm thực tế và không qua bất cứ một trung gian nào. 

Bạn sẽ chủ động hơn trong việc mua hàng, tìm kiếm sản phẩm và lựa chọn cửa hàng gần với nơi mình muốn giao để tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển. 


 

Liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp

Bạn sẽ không phải ngồi chờ và bồn chồn về đơn hàng của mình đã chuẩn bị như thế nào và đi tới đâu. Thay vào đó bạn sẽ chủ động hơn khi có thể liên lạc trực tiếp với cửa hàng, tùy ý thay đổi sản phẩm theo yêu cầu và được chính cửa hàng trực tiếp trả lời. 

Cam kết sản phẩm giống mẫu 

Khi sử dụng ứng dụng Beloved & Beyond, chúng tôi cam kết sản phẩm sẽ giống từ 90-100% sản phẩm được để trên phần mô tả. 

Vì sao lại là 90%? Vì màu sắc và kích thước sản phẩm sẽ thay đổi trong quá trình gia công, tuy nhiên sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ đạt đủ chất lượng mà khách hàng mong muốn. 

Hơn thế nữa, khi sản phẩm đến tay bạn gặp vấn đề về không giống mẫu hay thiếu hụt sản phẩm, chúng tôi sẽ đứng ra giải quyết cùng bạn để bạn có thể có những trải nghiệm thật tốt tại Beloved & Beyond. 

Luôn thông báo khi đơn hàng bắt đầu được chuẩn bị

Về đơn vị vận chuyển, bạn sẽ không còn lăn tăn ngồi đợi bên trung gian thông báo đã hoàn thành đơn hàng, mà thay vào đó trên ứng dụng Beloved & Beyond sẽ hiển thị sẵn từng khâu từ chuẩn bị cho đến lúc đã hoàn thành đơn hàng. Bạn sẽ theo dõi được cả quá trình mà không cần đợi thông báo từ bên trung gian nữa. 

Tải ngay ứng dụng Beloved & Beyond trên Appstore hoặc Android để có những trải nghiệm tuyệt vời. 

Tải app tại: https://belovedbeyond.com/s/BBIJB 
 

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.