1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Khác

Xinh Tươi Online x 30 Flower Shop

  • Admin, on 21/7/21 · viewed: 7.607
Xinh Tươi Online x 30 Flower Shop

1. 30 Flower Shop - Live Life Colorfully - Dịch vụ hoa tươi uy tín tại Hồ Chí Minh : 

Xinh Tươi Online tin chắc rằng hoa tươi sẽ là phương tiện truyền tải những tình cảm thương yêu một cách đong đầy và hữu hiệu nhất. Với thông điệp Live Life Colorfully, 30 Flower Shop luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những món quà tinh thần, cảm xúc tuyệt vời nhất đến từ hoa tươi - để cuộc sống mỗi ngày luôn tràn ngập sắc màu của hạnh phúc. 

Là một địa chỉ hoa uy tín với giá cả phải chăng - hợp lý tại trung tâm Sài Gòn, 30 Flower Shop mang đến những lẵng hoa với phong cách thiết kế mộc mạc - giản dị nhưng không kém phần tinh tế chắc chắn quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm hài lòng với dịch vụ hoa tươi tại 30 Flower Shop. 

Tiệm Hoa 30

2. Dòng hoa quà tặng đẹp tại 30 Flower Shop : 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng lãng mạn với giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua những bó hoa, lẵng hoa sắc màu tại 30 Flower Shop nhé. Với sự kết hợp của hoa nội và hoa ngoại nhập sẽ mang đến một thiết kế hoa đậm chất mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Tại 30 Flower Shop, các thợ cắm hoa luôn chú trọng đến chất lượng từng cành hoa bởi lẽ họ quan niệm một sản phẩm hoàn mỹ phải được làm từ những chất liệu tươi tốt nhất. Florist lựa chọn những cành hoa tươi đẹp, có độ bung nở vừa phải để tổng thể lẵng hoa được đẹp mắt và trưng được lâu hơn.  

Lẵng hoa tặng sinh nhật đẹp

Đến 30 Flower Shop, bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu thiết kế giỏ hoa - hộp hoa tươi được phối màu nhã nhặn, sẽ rất phù hợp làm quà tặng cho các dịp chúc mừng, sinh nhật của người thân hay đồng nghiệp. Không chỉ thế, những bó hoa kết hợp cùng bánh kẹo ngọt ngào cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho ngày kỉ niệm yêu nhau của các cặp đôi đấy. 

Hoa sinh nhật tặng người yêu

Hộp hoa hồng đẹp tặng sinh nhật

Giỏ hoa tươi tặng sinh nhật

hoa chúc mừng sinh nhật bạn gái

3. Hoa sen khô bất tử - Hoa thả bình cho nhà chỉ có tại 30 Flower Shop: 

Hoa sen khô Đồng Tháp Mười chính là nét riêng độc đáo có một không 2 tại 30 Flower Shop. Được làm từ những cành Sen tươi trải qua công đoạn chọn lọc kỹ lưỡng ở vùng Đồng Tháp Mười, kết hợp cùng với công nghệ sấy khô hiện đại đã tạo nên loại Sen khô bất tử có độ bền màu cao cũng như thời gian sử dụng lâu hơn hoa tươi. 

Điểm đặc biệt chính là những cành hoa khô này vẫn giữ được đồ mềm mại của cánh, lá cũng như màu sắc tự nhiên của hoa sen dẫu cho trải qua giai đoạn sấy khô ở nhiệt độ cao. Với các đặc tính tuyệt vời trên, hoa sen bất tử là sản phẩm rất thích hợp để dâng lễ Phật, làm quà biếu tặng trong dịp mừng tân gia hay để trưng trang trí cho ngôi nhà của bạn có thêm điểm nhấn thú vị. 

Các nghệ nhân tại 30 Flower Shop đã rất tinh tế lựa chọn các mẫu bình hoa với chất liệu sứ bền đẹp đi cùng hoa văn mang đậm nét truyền thống Việt Nam, tạo nên sự hài hòa về tổng thể cho bình hoa sen bất tử tuyệt đẹp. 

Bạn có thể đặt mua trực tuyến ngay tại Xinh Tươi Online hôm nay bạn nha : https://bit.ly/2UVhFiw 

Hoa sen khô bất tử

Hoa sen khô bền đẹp

Hoa sen dâng lễ Phật Đản

quà tặng tân gia đẹp

4. Hoa tươi trang trí sự kiện - hội thảo chỉ có tại 30 Flower Shop : 

Có lẽ bạn chưa được biết, xuất thân của chị chủ shop xinh đẹp tại 30 Flower Shop là một cô nhân viên văn phòng giản dị và có niềm đam mê hoa mãnh liệt. Hơn ai hết, chị ấy hiểu được hoa tươi là nét đẹp không thể thiếu trong các buổi tiệc - sự kiện hay hội thảo trịnh trọng. Đúc kết được từ những lần đặt hoa trang trí hội thảo cho công ty, chị đã có những thiết kế hoa sự kiện mang nét đẹp hài hòa về màu sắc, kiểu dáng thiết kế phù hợp cho khung cảnh, diện tích nơi đặt để hoa. Một điểm cộng mà Xinh Tươi Online tin chắc rằng các doanh nghiệp nói riêng và khách hàng đang tìm hiểu về hoa sự kiện rất quan tâm đó chính là mức giá vô cùng hợp lý tại 30 Flower Shop. 

Khách hàng có thể gửi ngay yêu cầu tư vấn đặt hoa trang trí sự kiện - tiệc cưới - hội thảo tại Xinh Tươi Online để được 30 Flower Shop tư vấn chi tiết hơn nhé. 

Hoa trang trí sự kiện - hội thảo

Bó hoa sự kiện đẹp

---

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và gìn giữ các mối quan hệ 

Hotline hỗ trợ : 0977 - 097 - 247

Email hỗ trợ : info@xinhtuoi.online 

 

#XinhTuoiOnline

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.