1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Khác

QUÀ TẶNG CHO NGÀY KHÔNG CẦN TẶNG QUÀ - 5 GỢI Ý TẠO BẤT NGỜ KHÔNG CẦN ĐỢI CHỜ.

  • Ngọc Mkt, on 5/4/23 · viewed: 1.908
QUÀ TẶNG CHO NGÀY KHÔNG CẦN TẶNG QUÀ - 5 GỢI Ý TẠO BẤT NGỜ KHÔNG CẦN ĐỢI CHỜ.

Thông thường, chúng ta chỉ nhớ tới việc tặng quà như một hình thức xây dựng sự gắn kết vào những dịp thật sự đặc biệt. Nhưng bạn có biết rằng việc chúng ta chủ động tặng cho ai đó món quà bất ngờ vào một ngày bình thường cũng tạo nên một sự hạnh phúc rất lớn.

Cùng Beloved & Beyond tìm hiểu xem tại sao chúng ta nên tạo bất ngờ mà không nhân dịp đặc biệt nào và gợi ý cho bạn những món quà nhỏ mà ý nghĩa to lớn giúp ghi điểm tuyệt đối trong lòng người khác nhé!

Ý nghĩa của việc tặng quà

Ý nghĩa của việc tặng quà được hiểu đơn giản là để truyền tải những thông điệp, bày tỏ tâm tư, tình cảm của chúng ta tới người khác. Thế nên mọi người hay chọn những ngày lễ, ngày kỉ niệm, dịp khai trương, tân gia,…để bộc lộ tâm ý của mình thông qua những món quà. Khi quà được trao tay cũng là lúc mối quan hệ giữa người với người được mật thiết hơn.

Tại sao chúng ta nên tặng quà cả trong những dịp đặc biệt lẫn những ngày bình thường?

 Nhưng mọi người thường quên mất rằng một món quà đặc biệt được tặng bất ngờ vào ngày hết sức bình thường cũng có sức mạnh làm người khác vỡ òa trong hạnh phúc, thậm chí còn tạo ra cảm xúc rung động mạnh mẽ hơn cả những dịp đặc biệt. Sự bất ngờ giữa các cặp đôi giúp hâm nóng tình cảm đôi lứa, giữa bạn bè với nhau thì gắn kết mối quan hệ, với người thân giúp tăng thêm gắn bó yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Điều đó chứng minh rằng sự tỏ bày bất ngờ thì không cần phải chờ tới dịp đặc biệt nào mà có thể lên kế hoạch từ ngay hôm nay.

Gợi ý cho bạn những món quà bất ngờ nho nhỏ nhưng mang ý nghĩa to lớn

HOA

Đây là ứng cử viên sáng giá nhất cho việc tạo bất ngờ tới bạn gái, vợ hoặc là mẹ của mình. Bạn thử nghĩ xem có người phụ nữ nào mà không thích được tặng một bó hoa thật xinh đẹp cơ chứ?

Ngày nay có rất nhiều loại hoa đủ màu sắc với ý nghĩa khác nhau phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bạn chỉ cần tìm kiếm một chút thông tin đã có thể chọn ra một bó hoa thay bạn bày tỏ tình cảm của mình tới những người phụ nữ quan trọng nhất trên đời rồi.

BÁNH

Chúng ta có thói quen tặng bánh kem trong các dịp sinh nhật. Nhưng bạn có tưởng tượng được một ngày bình thường chúng ta vẫn có thể mua một chiếc bánh xinh xắn, ngọt bùi làm quà tặng và cùng những người thân yêu của mình vừa nhâm nhi từng chút sự ngọt ngào, vừa trò chuyện để hiểu nhau hơn không?

Ngoài ra, việc mua một chiếc bánh kem kèm theo một bó hoa thật đẹp cũng là một ý tưởng không tồi để gây bất ngờ đó.

TRÁI CÂY

Thông thường chúng ta hay chọn mua những giỏ trái cây đơn giản được bày bán ở siêu thị làm quà khi tới nhà của người khác để bày tỏ thiện ý hay dành cho những người lớn tuổi bồi bổ cơ thể. Nhưng Beloved & Beyond nghĩ rằng món quà từ trái cây phù hợp với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi giới tính và mọi hoàn cảnh. Quan trọng là ở cách chúng ta lựa chọn tặng trái cây thế nào để gây bất ngờ mà không nhàm chán.

Bạn có thể tự do lựa chọn trái cây tùy theo sở thích của người được tặng. Ngoài ra, Beloved & Beyond gợi ý cho bạn thử mua những set quà trái cây bày trí sẵn trong một chiếc hộp hoặc giỏ được trang trí thêm những phụ kiện xinh xắn khác như hoa, gấu bông nhỏ, nơ,... Như vậy là bạn đã có trong một món quà vừa phù hợp với nhiều người vừa tốt cho sức khỏe rồi.

QUÀ TẶNG CHO SỨC KHỎE

Sức khỏe chính là món quà vô giá nhất. Xã hội càng phát triển, người ta càng chú trọng việc chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Thế nên phân khúc quà tặng dành cho sức khỏe ra đời với đa dạng sản phẩm: trà, bánh/kẹo dinh dưỡng, các loại hạt dinh dưỡng, bột từ thiên nhiên, các loại tinh chất giúp trẻ khỏe từ bên trong,… Beloved & Beyond tin chắc rằng đây chính là món quà rất tuyệt vời dành cho những người thân yêu của chúng ta.

QUÀ LƯU NIỆM

Quà lưu niệm là một cụm từ vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Ngoài gấu bông, móc khóa hay những đồ trang trí nhỏ xinh ra chúng ta còn có thêm nếm thơm cũng đang dần được nhiều người ưa chuộng. Tất nhiên chúng ta không thể không kể đến tinh dầu thơm phòng hoặc nước hoa cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn làm quà tặng cho chàng/nàng.

Bạn có thể tham khảo thêm một số món quà như túi, sáp thơm, khung ảnh, khung hoa trang trí,…để làm đa đạng thêm ý tưởng cho món quà bất ngờ của mình nha.

Quà tặng không chỉ dành cho những dịp đặc biệt mà nó còn có thể dùng để bày tỏ tâm ý của mình ngay cả những ngày hết sức mình thường. Việc tặng một món quà bất ngờ giúp tăng thêm sự khắng khít giữa người với người. Vậy nên đừng chần chừ lên kế hoạch đặt tình cảm vào hộp quà rồi gửi tới những mối quan hệ thân thương của bạn nhé.

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.