1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Cách tặng hoa tinh tế

Gợi ý tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho thầy cô giáo 

  • Di Tran, on 26/6/21 · viewed: 8.248
Gợi ý tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho thầy cô giáo 

Ngoài ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để chúng ta ghi nhớ công ơn những người thầy, người cô đã hy sinh tháng ngày, miệt mài trên bục giảng để dạy dỗ chúng ta nên người. Vào những ngày sinh nhật của thầy cô, hãy gửi tặng một bó hoa tươi đầy thành ý đến những người thầy cô yêu quý, thay cho lời tri ân và kính trọng.

1. Hoa hướng dương

Loài hoa của mặt trời, tỏa ra những tia nắng ấm áp, là mặt trời của hy vọng. Đây là loài hoa được nhiều bạn học trò gửi tặng đến thầy cô, những người đã đưa họ đến với ánh sáng của nền tri thức nhân loại, thay cho lời cảm ơn. 

Hoa hướng dương tặng sinh nhật thầy cô

2. Hoa cẩm tú cầu

Bó hoa cẩm tú cầu tặng sinh nhật thầy cô

Sự trang nhã và tinh tế  hội tụ đầy đủ tại hoa cẩm tú cầu, mang ý nghĩa tỏ lòng biết ơn đến với người đã dạy mình từng còn chữ và cũng là bày tỏ sự hạnh phúc khi được là học trò của thầy cô. 

3. Hoa cẩm chướng

Đây là loài hoa bày tỏ thông điệp của lòng kính mến, sự cảm thông và chia sẻ. Hơn nữa, hoa cẩm chướng còn ẩn chứa một tình cảm thiêng liêng đối với thầy cô, những người đã dành cả cuộc yêu để yêu lấy con chữ người học trò của mình.

4. Hoa ly

Loài hoa mang vẻ đẹp quý phái, đức hạnh, ngôn dung và cũng là biểu tượng của sự cao thượng. Loài hoa này là một lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho thầy cô nhân những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật thầy cô, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày lễ trưởng thành cuối cấp, ...

5. Hoa lan

Hoa lan - nữ hoàng của các loại hoa, đây là một lựa chọn tuyệt vời dành tặng cho thầy cô của bạn đã về hưu. Hoa lan mang ý nghĩa tượng trưng cho một vẻ đẹp đài cát nhưng không kém phần cao sang, quyền quý và thể hiện được sự kính trọng đối tượng nhận hoa.

Hoa lan tặng thầy cô

6. Địa chỉ mua hoa sinh nhật tặng thầy cô uy tín:

Bạn đang tìm địa chỉ mua hoa đẹp uy tín, XinhTuoi.Online là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với nhiều dịch vụ hoa như: Hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa chia buồn, hoa cưới… cũng như những mặt hàng quà tặng khác… giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn. 

Đặc biệt dịch vụ giao hoa và quà tặng toàn quốc, khách hàng có thể đặt hoa ở bất kì nơi đâu trên toàn quốc. Truy cập vào  website: https://xinhtuoi.online/ để biết thêm nhiều mẫu hoa, cũng như những món quà tặng khác nữa nha.

________________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Hotline : 0977 097 247

#XinhTuoiOnline  

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.