1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Khác

GỢI Ý QUÀ TẶNG VÀO NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI CHO BÉ

  • Phi Yến, on 5/22/23 · viewed: 486
GỢI Ý QUÀ TẶNG VÀO NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI CHO BÉ

Quốc tế thiếu nhi là ngày lễ dành cho trẻ em, vào ngày này,  các bé sẽ nhận được những lời chúc hay những món quà từ gia đình của mình. Quốc tế thiếu nhi là ngày lễ giúp các em được chơi đùa, thư giãn sau 1 năm học hành chăm chỉ và bắt đầu tận hưởng mùa hè thật vui vẻ và tràn đầy năng lượng. 

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 

Quốc tế thiếu nhi là ngày dành cho trẻ em, được Liên hội phụ nữ dân chủ quốc tế chọn làm ngày quốc tế thiếu nhi vào năm 1949. 

Ngày 1/6/1950, Quốc tế thiếu nhi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Dù trong thời kì kháng chiến chống Pháp nhưng bác Hồ vẫn dành thời gian để gửi đến các trẻ em những lời chúc tốt đẹp. 

Với ý nghĩa mong muốn các đất nước có trách nhiệm và bảo vệ quyền lợi của trẻ em, nhằm tránh những sự xâm hại hay những sự việc đáng tiếc xảy ra. Vì trẻ em là mầm non của đất nước, những đứa bé cần được bảo vệ và nuôi nấng trong môi trường không có bạo lực và thù hằn. 


 

Gợi ý quà tặng cho bé ngày quốc tế thiếu nhi 

Ngày quốc tế thiếu nhi là một cơ hội để ba mẹ dành những lời chúc và những món quà như sự khuyến khích cho con sau một năm học hành vất vả. Sau đây là những món quà có thể giúp trẻ cảm thấy vui vẻ hơn khi nhận. 

Gấu bông 

Đứa trẻ nào cũng thích những chú bông mềm mại để được ôm vào lòng. Với sự đáng yêu của chúng, những đứa bé sẽ cảm thấy được che chở, bảo vệ và có thêm một người bạn đồng hành cùng bé. 

Việc bé chăm sóc gấu bông cũng giúp các bé có thể rèn luyện sự quan tâm, cách chăm sóc một ai đó khi không có ba mẹ bên cạnh. 

Balo, túi xách 

Sự tò mò và luôn thích thú với những điều mới mẻ, tặng cho bé một chiếc túi đeo mới hay một chiếc balo sẽ khiến các bé cảm thấy phấn khích khi nhận được quà. 
Tặng một chiếc balo mới hay một chiếc giỏ mới cho bé cũng sẽ hình thành được thói quen trân trọng những món quà mà ba mẹ tặng và hơn thế nữa, việc sắp xếp tập vở hay những dụng cụ cá nhân vào chiếc balo mới hay giỏ mới sẽ giúp các bé có thói quen gọn gàng và ngăn nắp với những dụng cụ cá nhân riêng của mình. 

Bánh kem 

Các bé rất thích ăn đồ ngọt, chính vì thế việc tặng một chiếc bánh kem vào ngày quốc tế thiếu nhi sẽ là cho các bé cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. 

Tuy nhiên, nên kiểm tra thành phần của bánh có phù hợp với độ tuổi của bé hay không để tránh tình trạng bé không thể tiêu hóa được. 

Boardgame 

Bạn có biết, cho bé chơi những boardgame đơn giản và phù hợp với độ tuổi của bé, sẽ giúp bé nhạy bén hơn trong việc đọc và tính toán không? 

Boardgame sẽ giúp các bé phát triển khả năng tập trung và ghi nhớ những tình huống trong quá trình chơi, từ đó giúp trí óc các bạn hoạt động và phát triển nhiều hơn. 

Ngoài ra, chơi boardgame còn giúp các bé cải thiện ngôn ngữ, nếu bạn đang muốn cải thiện khả năng tiếng anh của con mình, hãy thử cho bé chơi nhưng boardgame có vốn từ vựng tiếng anh đơn giản sẽ giúp bạn bé cải thiện khả năng đọc hiểu của bé lên rất nhiều đó!


 

Vòng tay 

Một chiếc vòng tay lấp lánh sẽ khiến các bé cảm thấy thu hút và phấn khích khi được tặng. Bởi tính tò mò và thích những điều mới lạ, quà tặng vòng tay sẽ khiến các bé cảm thấy vui vẻ hơn trong ngày lễ quốc tế thiếu thi. 

Sách hoặc truyện tranh 

Ngày nay, khi công nghệ lên ngôi, việc các bé đọc sách truyện đang càng ngày giảm đi. Hãy mua một cuốn truyện với những họa tiết đặc sắc sẽ giúp các bé tò mò và muốn đọc thử. Điều này sẽ giúp các bé tập dần thói quen đọc mặt chữ nhiều hơn. 

Dụng cụ học tập 

Thích cái mới là một đặc tính của trẻ em, vì thế tặng dụng cụ học tập cho bé sẽ khiến bé cảm thấy vui vẻ và muốn viết hay vẽ nhiều hơn. 

Điều này sẽ tăng tính tự giác trong chuyện học tập, khi bé thích thú với chiếc hộp bút mới hay những dụng cụ học tập mới của mình. 

Quần áo 

Lựa chọn những trang phục có màu sắc hay nhân vật mà bé yêu thích sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Đây cũng là dịp giúp bạn biết được bạn đã hiểu bé đến đâu và quan sát được những sở thích của bé. 


 

Những lưu ý khi chọn quà cho em 

Chọn quà theo độ tuổi 

Nên cân nhắc những sản phẩm phù hợp với bé để bé có thể chơi và sử dụng những món quà mà bạn tặng. 

Tránh tặng những sản phẩm đồ chơi lắp ráp cho bé dưới 3 tuổi vì lúc đó trẻ em chưa nhận thức được sự nguy hại của món đồ chơi đang cầm trên tay và có thể nuốt bất cứ lúc nào. 

Lựa chọn quà tặng cho bé theo giới tính 

Mua đồ chơi theo đúng sở thích và giới tính của bé sẽ giúp bé có thể chơi hay tận dụng những món quà mà ba mẹ tặng cho mình. Ngoài ra, còn giúp con cảm thấy vui vẻ khi nhận quà. 

Hy vọng rằng những món quà mà Beloved & Beyond gợi ý bên trên sẽ giúp các ba mẹ có thể đưa ra những quyết định phụ hợp cho con của mình. 

Beloved & Beyond sẽ gợi ý quà tặng cho bạn trong bất cứ dịch lễ nào. Nếu vẫn còn băn khoăn và muốn tìm hiểu về các loại quà tặng cho bé hãy truy cập tại https://belovedbeyond.com/s/FHIBE.  

Beloved & Beyond sẽ luôn hỗ trợ bạn trong mọi dịp lễ. 

Tải app ngay  https://belovedbeyond.com/s/BBIJB. 
 

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.