1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Ngân hàng hoa Xinh Tươi

GIỎ HOA ĐẸP CHÚC MỪNG 20 -10

  • Di Tran, on 13/10/21 · viewed: 9.538
GIỎ HOA ĐẸP CHÚC MỪNG 20 -10

Bất kỳ người phụ nữ nào trên thế giới cũng xứng đáng có được sự trân trọng và yêu thương. Đó cũng chính là lý do mà ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 ra đời, ngày để chị em phái đẹp nhận được sự quan tâm, tình cảm chân thành của những người xung quanh qua những món quà. Tuy nhiên, để tạo nên một điều mới mẻ hơn hơn so với những bó hoa nhẹ nhàng của các dịp lễ khác thì giỏ hoa đẹp chúc mừng 20-10 chính là lựa chọn tuyệt vời. Beloved & Beyond sẽ gợi ý cho bạn những giỏ hoa xinh xắn, đầy mới mẻ, hứa hẹn sẽ làm người phụ nữ của bạn hạnh phúc.

1. Giỏ hoa chúc mừng 20-10 tặng mẹ

Có thể nói, người phụ nữ yêu thương, hy sinh cho bạn nhiều nhất chắc chắn không ai khác ngoài mẹ. Chính vì thế để bày tỏ lòng biết ơn đối với công sinh thành nuôi dưỡng của mẹ thì đừng quên dàng tặng mẹ một giỏ hoa chúc mừng 20-10 thật ý nghĩa, bạn nhé! Tham khảo mẫu hoa 20/10 tặng mẹ đẹp nhất tại Beloved & Beyond!

1.1. Giỏ hoa sen thuần khiết

Nhắc đến những loài hoa tượng trưng cho nét đẹp truyền thống, dịu dàng của người phụ nữ Việt thì không thể thiếu những bông hoa sen.

GIỏ hoa sen đẹp 20/10

Những bông sen đằm thắm với hương thơm ngây ngất, vẻ đẹp bình dị mà ý nghĩa chắc chắn sẽ tạo nên một giỏ hoa đẹp tuyệt vời, một món quà khiến mẹ của bạn mỉm cười hạnh phúc. Giỏ hoa sen đẹp thuần khiết này cũng chính là lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi đến người sinh thành với tất cả tấm lòng và sự kính trọng trong dịp 20/10.

1.2. Giỏ hoa hồng vàng sang trọng

Giỏ hoa hồng vàng 20/10

Mỗi màu sắc của hoa hồng sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Hoa hồng vàng mang ý nghĩa biểu trưng cho lòng biết ơn và sự tôn kính. Thế nên, một giỏ hoa hồng vàng tặng mẹ nhân ngày 20/10 là một ý tưởng tuyệt vời. 

Hoa hồng vàng đẹp tặng 20/10

Không chỉ là một món quà tặng 20/10, giỏ hoa hồng vàng sang trọng sẽ thay bạn gửi trao những lời chúc tốt đẹp nhất đến người mẹ đáng kính trong dịp lễ đặc biệt này. Beloved & Beyond giới thiệu BST giỏ hoa hồng vàng đẹp nhất năm 2022.

1.3. Giỏ hoa hồng cam tươi tắn

GIỏ hoa hồng cam nổi bật

Nếu hoa hồng vàng mang ý nghĩa về lòng biết ơn thì hoa hồng cam là biểu tượng của tình cảm ấm áp. Vì thế, vào dịp lễ này hãy tặng mẹ một giỏ hoa ngọt ngào với những bông hoa hồng tông cam tươi tắn, như tình cảm dạt dào mà bạn muốn dành cho mẹ.

2. Giỏ hoa đẹp tặng vợ nhân ngày 20/10

Có người nói rằng đằng sau người đàn ông thành công sẽ không thể thiếu một người đồng hành, thấu hiểu và sẻ chia trong cuộc sống. Đó chính là người vợ - người phụ nữ xinh đẹp rất đáng được trân trọng và nâng niu. Vì vậy, ngày 20/10 chính là dịp để bạn dành tặng những giỏ hoa đẹp nhất thay lời cám ơn đến người vợ thân thương của mình.

2.1. Giỏ hoa hồng đỏ nồng nàn

Giỏ hoa hồng đỏ 20/10

Hồng đỏ luôn là loài hoa được mọi cặp đôi yêu thích bởi đây là biểu tượng cho tình yêu nồng nàn. Đó cũng chính là lý do người ta thường tặng cho người bạn đời của mình những giỏ hoa hồng nhung đỏ vào mỗi dịp trọng đại như ngày lễ 20/10 sắp đến.

Giỏ hoa hồng đỏ đẹp 20/10

Những cành hồng sắc đỏ nồng nàn được kết thành những giỏ hoa đẹp, bắt mắt với nhiều kiểu dáng khác nhau như tình yêu lãng mạn mà người chồng muốn gửi đến người vợ của mình với những lời chúc tốt đẹp nhất.

2.2. Giỏ hoa hướng dương rực rỡ

Giỏ hoa hướng dương đẹp 20/10

Giỏ hoa chúc mừng 20/10 với ánh vàng rực rỡ từ hoa hướng dương là một gợi ý tuyệt vời để bạn dành tặng người vợ xinh đẹp.

Giỏ hoa hướng dương đẹp 20/10

Hoa hướng dương mang ý nghĩa tình yêu trọn vẹn và niềm hy vọng tốt đẹp. Không chỉ là món quà chân thành gửi đến phái đẹp, giỏ hoa hướng dương còn là một lời hứa của người chồng dành cho vợ của mình rằng anh sẽ luôn yêu thương và che chở cho em. 

Giỏ hoa hướng dương đẹp 20/10

Thế nên, còn chần chờ gì mà không chọn ngay một giỏ hoa quà tặng 20/10 được tạo nên từ những bông hoa hướng dương rực rỡ để gửi đến vợ của mình. Xem thêm mẫu TẠI ĐÂY

2.3. Giỏ hoa cúc mẫu đơn sang trọng

Giỏ hoa cúc mẫu đơn đẹp 20/10

Cúc mẫu đơn là một trong những sắc hoa tuyệt vời để bạn gửi đến người vợ của mình nhân dịp 20/10 này. Loài hoa này tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn và lời cầu chúc: “Luôn hạnh phúc và yêu đời”. 

Giỏ hoa cúc mẫu đơn đẹp 20/10

Giỏ hoa cúc mẫu đơn với nhiều gam màu sang trọng như: cúc mẫu đơn hồng, cúc mẫu đơn cam, cúc mẫu đơn xanh, … chắc chắn sẽ là món quà khiến vợ bạn mỉm cười khi nhận được.

Giỏ hoa cúc mẫu đơn đẹp 20/10

Chính vì ý nghĩa và vẻ đẹp lộng lẫy này mà những giỏ hoa chúc mừng 20/10 không thể thiếu vắng bóng dáng của những bông  hoa cúc mẫu đơn nở rộ.

3. Bộ sưu tập Giỏ hoa đẹp chúc mừng 20/10 giá chỉ từ 500K

Để chọn lựa một giỏ hoa chúc mừng 20/10 vừa bắt mắt lại vừa có già thành hợp lý vào mỗi dịp lễ có lẽ là một điều không dễ dàng. Hãy cùng Beloved & Beyond khám phá ngay BST giỏ hoa xinh 20/10 mới nhất, đẹp nhất và giá cả hợp túi tiền và chất lượng điểm 10 nhé!

3.1. Giỏ hoa xách tay tặng nàng thơ

Giỏ hoa xách tay dễ thương

Đôi khi chúng ta cần thổi một làn hơi mới mẻ để giúp những bó hoa thường ngày trở nên khác biệt thì giỏ hoa xách tay chính là điều đó. Những bông hoa rực rỡ sắc màu như hoa hướng dương, hoa hồng vàng hay hoa đồng tiền ánh cam,... được cắm xen kẽ nhau trong chiếc giỏ xách quen thuộc lại tạo nên những giỏ hoa chúc mừng 20 /10 cực kì độc đáo.

Giỏ hoa xách tay dễ thương

Những giỏ hoa xách tay vừa mang nét bình dị, gần gũi lại vừa phảng phất sự tươi mới của hoa cỏ kết hợp cùng tấm lòng thành của người gửi trao, đây chẳng phải là điều chị em mong chờ sao?

3.2. Giỏ hoa mây xinh xắn dịu dàng

Giỏ hoa mây xinh xắn Beloved & Beyond

Ngoài giỏ hoa xách tay độc đáo thì những giỏ hoa quà tặng được cắm trong giỏ mây với nhiều kiểu dáng đa dạng cũng là một món quà rất phù hợp trong dịp lễ 20/10. 

Giỏ hoa mây xinh xắn Beloved & Beyond

Những giỏ hoa quà tặng này không chỉ mang nét mộc mạc từ chất liệu mây truyền thống mà còn đem đến vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của những bông hoa cát tường hay sắc tươi tắn của những cành hoa baby.

3.3. Giỏ hoa trái cây độc đáo mừng ngày 20/10

GIỏ hoa trái cây 20/10

Một trong những món quà hứa hbẹn tạo nên sự khác biệt trong dịp lễ này chính là giỏ quà trái cây và hoa gửi đến những người phụ nữ thân thương trong ngày 20/10. Đây chính là món quà tặng sang trọng vừa mang tính thẩm mỹ vừa đem đến nguồn vitamin dồi dào cho sức khỏe. 

GIỏ hoa trái cây 20/10

Giỏ hoa chúc mừng 20/10 phong cách độc đáo này chính là một lời chúc, sự quan tâm tinh tế gửi đến người nhận rằng “Hãy luôn xinh đẹp và khỏe mạnh, em nhé!”.

4. Đặt hoa 20/10 uy tín giao nhanh tại Beloved & Beyond

Nếu bạn đang tìm kiếm những giỏ hoa đẹp dành riêng cho 20/10, hãy tham khảo ngay những mẫu hoa đẹp nhất tại Beloved & Beyond ngay nhé! Chỉ mất 7 phút đặt hàng là bạn đã có thể yên tâm vào ngày lễ 20/10 sắp tới, chúng tôi sẽ giao hoa đúng ngày và giờ như đã hẹn, mang đến niềm vui bất ngờ cho người phụ nữ của bạn. 

GIỏ hoa đẹp 20/10

Là sàn TMĐT chuyên về hoa & quà tặng đầu tiên tại Việt Nam, đến nay Beloved & Beyond đã có hơn 21.000 sản phẩm với 8 ngành hàng đa dạng, phục vụ nhu cầu quà tặng cho hàng ngàn khách hàng trong nước và quốc tế. Đặt quà 20/10 ngay tại đây: https://belovedbeyond.com/

_____________________

Beloved & Beyond - Personal Gift Platform

Website đặt hoa: https://belovedbeyond.com/ 

Hotline: 0977 097 247  

Fanpage: Beloved & Beyond

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.