1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Khác

5 CÂU HỎI TINH TẾ GIÚP BẠN ĐOÁN Ý NÀNG CHÍNH XÁC NHẤT

  • Tiêu Trang, on 23/5/23 · viewed: 1.377
5 CÂU HỎI TINH TẾ GIÚP BẠN ĐOÁN Ý NÀNG CHÍNH XÁC NHẤT

Hiểu một ai đó vốn đã khó, hiểu được ‘’phụ nữ‘’ lại càng khó hơn. Thay vì phải loay hoay để lý giải ‘’Rốt cuộc em muốn gì?‘’, rồi đau đầu vì không biết liệu có đúng ý nàng không. Các anh thử  5 tips dưới đây trực tiếp hỏi nàng để tìm ra được đáp án chính xác nhất nhé.

1. EM ƠI, HÔM NAY EM MUỐN ĂN GÌ? 

Đây là câu hỏi các anh trai thường hỏi nhiều nhất. Tuy nhiên lại không phải điều mà hội chị em muốn nghe nhất.
Thay vì muốn dẫn nàng đi ăn và phù hợp với sở thích của nàng. Các anh lưu ý trước tiên là đi ăn buổi nào, thủ sẵn trong mình 2-3 lựa chọn các món ăn cụ thể, để ý không gian thời tiết nắng hay mưa, nên dẫn đi địa điểm nào là thuận tiện.
Sau khi chuẩn bị đầy đủ tất cả các điều trên, mình chỉ cần nhẹ nhàng hỏi ‘’ Anh vừa được bạn giới thiệu có món này mới ăn ngon lắm, nhưng có 2 sự lựa chọn cho em vì anh thấy cái nào cũng thú vị. Em thích chọn món A hay B để anh dẫn đi ‘’. 



Đây là 1 trong nhũng tip để nàng không phải suy nghĩ quá lâu, thử chủ động tạo sẵn đáp án và cho nàng lựa chọn 1 trong 2. Vừa nằm trong sử chủ động của chàng, lại khiến nàng cảm thấy sự quan tâm tinh tế. 

Lưu ý chung đây chỉ là 1 trong những cách được đề xuất. Các chàng cũng cần phải xem cô nàng của mình thuộc tính cách gì và mối quan hệ đang ở giai đoạn nào để áp dụng phù hợp.
 

2. TỐI NAY ANH ĐI ĐÁ BANH ĐƯỢC KHÔNG?

Một trong những câu hỏi dễ tác động cảm xúc nhất với hội chị em, nhất là các chị ‘’ vợ ‘’ đó là đi làm cả ngày về mà chưa gì các anh đã hỏi ‘’đi chơi‘’ là biết ngay sắp có ‘’bão lớn‘’.

Chúng ta đều biết hầu hết câu trả lời dù thế nào thì các anh cũng sẽ đi và các chị cũng không thể cản. Vào những ngày vui vẻ, chị em sẽ hoàn toàn tôn trọng không gian giải trí riêng tư của đối phương, tuy nhiên để những cuộc đi chơi trở nên dễ dàng mà không bị ảnh hưởng tâm trạng thì hãy chọn cách hỏi tinh tế. 

Lý do chính khiến các chị em thường trở nên khó khăn trong việc để người bạn của mình đi chơi là vì ‘’cô ấy phải ở nhà một mình‘’. Thử xem nàng sẽ thế nào khi câu đầu tiên được hỏi là ‘’Hôm nay em có kế hoạch gì chưa? Ở nhà còn gì cần anh phụ không, nếu không anh đi đá banh một xí anh về nhé“.
Dù kết quả thế nào nhưng bạn hãy tin rằng thái độ của nàng sẽ dễ chịu hơn nhiều khi biết rằng cô ấy vẫn được quan tâm. Ít ra là bạn sẽ đoán được ngay lúc ấy nàng đang ‘’vui‘’ hay có điều gì cần bạn phải xem xét lại.


3. EM THÍCH QUÀ GÌ? 


Theo khảo sát có thật, hơn 89% đàn ông đều sẽ hỏi câu này. Bởi lẽ sự thành thật của các anh đôi khi lại là điều khiến phụ nữ cảm thấy e ngại để trả lời.
Họ sẽ dễ cảm thấy mình rơi vào hoàn cảnh là người ‘’đòi hỏi’’. Đối với những phụ nữ thông minh, họ lại càng dễ nhận thấy sự thiếu ‘’tinh tế’’ của chàng trai khi hỏi câu trên. 

Chúng ta chỉ cần xoay chuyển câu hỏi qua một góc khác, chắc hẳn đối phương sẽ dễ dàng thoải mái trả lời mọi điều với bạn.
Đối với các mối quan hệ đã có thời gian dài để tìm hiểu, việc hỏi có thể sẽ dễ hơn với các chàng. Nhưng nếu trong trường hợp với một cô bạn mới quen, hãy thử để cô âý kể về những sở thích của chính mình. Cho cô ấy thấy những điều mới lạ về ý nghĩa của 1 loài hoa, chia sẻ về những lý do tại sao một chiếc vòng đeo tay lại khiến người đeo trở nên thu hút hơn. Hỏi về những khái niệm của cô ấy đối với một món đồ nào đó, cô ấy sẽ cho bạn biết cô ấy thích gì. 

 

4. EM NĂM NAY BAO NHIÊU TUỔI?

Câu hỏi gây nhiều tranh cãi và khó xử là đây. Hỏi tuổi vốn là điều tưởng như bình thường nhưng đâu đó lại khiến một số chị em nhạy cảm vì phải nói ra số tuổi của chính mình. 

Phụ nữ sợ rằng số tuổi của họ lại không như những gì mà bạn thấy. Trong những cuộc hội thoại với những mối quan hệ lần đầu, chưa có sự gần gũi, để thể hiện sự quan tâm bằng việc tìm hiểu đối phương, hãy đặt câu hỏi thật tinh tế, hỏi ít nhưng khéo léo. Trong một số trường hợp khác, đàn ông rất ít khi để tâm thật sự số tuổi chính xác của phụ nữ, nhưng vô tình câu hỏi ‘’thành thật‘’ quá mức lại khiến phụ nữ nghĩ khác đi. 

Thay vi hỏi trực tiếp, bạn thử đoán số tuổi của đối phương nhỏ hơn bạn, đặt câu hỏi ‘’Chắc em cũng nhỏ tuổi hơn anh, nhìn em có thể kém anh tầm 5 tuổi phải không?‘’.
Điều bạn nhận thấy đầu tiền là nụ cười tủm tỉm, sau đó sẽ là lời khai tự động của cô nàng mà xem. 

 

5. EM GIẬN ANH À?

Top câu hỏi luôn khiến đàn ông đau đầu nhất là đây. Ở phương diện một người phụ nữ, đôi khi chính mình cũng cảm thấy bản thân thật khó hiểu.
Thế nhưng phụ nữ vốn là phái yếu, tâm lý chung thích được yêu thương và được chiều chuộng nên trở nên ‘’nhõng nhẽo’’ khi giận hờn cũng là lẽ tự nhiên. Khuynh hướng của những cô gái khi giận dỗi sẽ chọn cách im lặng, dù có cố gắng hỏi nhiều cách cũng khó lòng trả lời ngay lúc đó. 


Cách tiếp cận để hiểu được nàng đang giận mình vì điều gì, hãy thử mua tặng nàng  một bó hoa kèm lời nhắn ghi tay ‘’anh có được phép biết em đang không vui vì điều gì để có thể thay đổi và xoa dịu nó cùng em hay không?‘’.
Không hết giận ngay nhưng bạn đang khiến nàng xúc động lắm đấy. Trái tim mong manh ấy sẽ rung động và chờ bạn đến để ôm vào lòng. 

Beloved & Beyond giúp bạn thu hẹp khoảng cách và xây đắp yêu thường từng ngày bằng những gợi ý quà tặng ý nghĩa. 

Tải app ngay tại: https://belovedbeyond.com/s/FHIBE.  

 

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.