1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Khuyến mãi - Giảm giá

Đặt hoa & Quà tặng Valetine 14/2 sớm sẽ được giá tốt nhất

  • Tuấn Ngô, on 2/3/23 · viewed: 3.478
Đặt hoa & Quà tặng Valetine 14/2 sớm sẽ được giá tốt nhất

Ngày lễ #Valetine hàng năm chính là thời điểm quan trọng để các bạn trai, các anh trai bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương, với mong muốn được đáp trả và cùng nhau xây dựng một mối quan hệ tình cảm dài lâu, tốt đẹp. 

Vào dịp này, các sản phẩm quà tặng như hoa, sô cô la, gấu bông, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức và nhiều món quà ý nghĩa khác thường được chọn làm phương tiện để bày tỏ tình cảm.

Valentine năm nay, Beloved & Beyond chuẩn bị rất nhiều món quà tặng Valentine đẹp, ý nghĩa, với mức giá tốt nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn, gửi tặng cho người mà bạn yêu quý nhất. 

Đặt biệt, từ ngày 3/2/2023 đến hết ngày 10/2/2023, khi bạn đặt quà của Beloved & Beyond thanh toán qua Kredivo hoặc Ví Appota sẽ được giảm giá lên đến 100K. Mỗi tài khoản sẽ chỉ nhận được 01 lần.

Chi tiết thanh toán bằng Kredivo: 
- Sau khi tạo đơn hàng và chọn thanh toán bằng Kredivo, bạn đăng nhập vào ứng dụng, hệ thống Kredivo sẽ kiểm tra và tự động giảm 100K cho bạn.

Chi tiết thanh toán bằng Appota: 
- Sau khi tạo đơn hàng và chọn thanh toán bằng AppotaPay, bạn nhập mã PAY1402, bạn sẽ được giảm ngay 20% tối đa lên đến 100K.

Chúc các bạn trai, các anh trai sẽ tìm được một nửa yêu thương của mình trong dịp lễ #Valentine 2023 này. 

Danh sách quà tặng Valentine đã có sẵn ở đây nhé! 
 

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.