1. Home page
  2. / Blogs
  3. / - Cách tặng hoa tinh tế

Gợi ý 3 cách chọn hoa sinh nhật tặng mẹ

  • Di Tran, on 6/24/21 · viewed: 6.713
Gợi ý 3 cách chọn hoa sinh nhật tặng mẹ

1. Vì sao nên tặng hoa sinh nhật cho mẹ

Sinh nhật là một dịp kỉ niệm trọng đại đối với tất cả chúng ta. Và với mẹ cũng vậy, mẹ sẽ vui vẻ chào đón tuổi mới và mong đợi những món quà, những lời chúc ấm áp trong ngày sinh nhật của mình. Hoa tươi là món quà lãng mạn và ý nghĩa để chúng ta dành tặng mẹ vào ngày đặt biệt này. Hãy đặt ngay một bó hoa thật rực rỡ nhân dịp sinh nhật mẹ sắp đến bạn nhé. Xinh Tươi Online sẽ gợi ý cho bạn 3 cách chọn hoa sinh nhật  “trúng tim” mẹ yêu.

2. 3 cách chọn hoa sinh nhật tặng mẹ

2.1. Chọn hoa sinh nhật theo sở thích của mẹ

Hãy tìm hiểu xem đâu là loài hoa mà mẹ yêu nhất. Nếu mẹ bạn thuộc tuýp “Hoa gì mẹ cũng thích” thì thật may mắn, bạn sẽ không phải đau đầu lựa chọn. Vì bất cứ loài hoa nào cũng sẽ khiến mẹ mỉm cười hài lòng. Nếu mẹ bạn bảo rằng “Sinh nhật này đừng hoa hòe quà cáp gì cho tốn kém”, chính là lúc bạn phải động não rồi đấy. Đừng ngại hỏi bố bạn nhé, chắc chắn bố là người hiểu mẹ hơn ai hết. Ai mà chẳng thích được tặng một đóa hoa đúng với sở thích, bạn nhỉ.

2.2. Chọn hoa sinh nhật tượng trưng cho tình mẫu tử

Thật tuyệt vời nếu bạn biết chọn một đóa hoa vừa đẹp rạng rỡ lại vừa mang ẩn ý sâu sắc dành riêng tặng mẹ. Xinh Tươi Online giới thiệu đến bạn những loài hoa tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng: Hoa cẩm chướng, hoa cúc, hoa sen, hoa hướng dương, …

Hoa cẩm chướng biểu tượng cho những phẩm chất cao quý của người mẹ: lòng thủy chung, sự thanh cao và lòng nhân ái. 

Hoa cúc: Nếu ở Nhật Bản, hoa cúc đại diện cho sự cao sang, quyền quý thì tại Việt Nam, loài hoa này gắn liền với tấm lòng hiếu thảo của con cái dành cho cha mẹ. 

Tặng mẹ một đóa hoa sen chính là cách bày tỏ tình cảm trân quý thiêng liêng mà bạn muốn dành cho mẹ. 

Với ý nghĩa biết ơn những hy sinh thầm lặng mà mẹ đã dành cho con, hoa hướng dương luôn được yêu thích trong dịp lễ Ngày của Mẹ và sinh nhật mẹ.

2.3. Chọn hoa theo cá tính và phong cách của mẹ

Nếu mẹ bạn là mẫu hình phụ nữ thanh lịch và duyên dáng, hãy trao đến mẹ một lẵng hoa sinh nhật ngọt ngào hoặc một hộp hoa đầy bất ngờ.

Nếu mẹ ưa chuộng phong cách bình dị, tránh chọn kiểu hoa bó cầu kỳ mà hãy khéo léo đặt một bó hoa gói giấy đơn giản, màu sắc nhã nhặn.

Nếu mẹ bạn là một người khéo tay hay làm chắc chắn mẹ sẽ rất vui khi được tặng một bó hoa thả bình đấy. Đây chính là lúc mẹ được thỏa sức sáng tạo cắm một bình hoa cho riêng mình.

 

3. Đặt hoa sinh nhật tại những shop hoa uy tín

Khi đã có được ý tưởng về loài hoa mà bạn muốn dành tặng mẹ, bạn lại phân vân không biết nên đặt hoa ở đâu uy tín và giao hoa nhanh chóng. Hãy tìm hiểu những shop hoa trong khu vực gần nhà để đảm bảo hoa được giao dễ dàng, tránh trường hợp hoa bị xô lệch mất phom dáng trong lúc vận chuyển. Đừng quên trao đổi chi tiết với florist kiểu dáng hoa, màu sắc hoa mà bạn mong muốn. Tại Xinh Tươi Online, chúng tôi đã quy tụ hàng trăm shop hoa uy tín phủ sóng toàn quốc với rất nhiều mẫu hoa tươi đa dạng phong cách. Chỉ với 3 bước đơn giản: Chọn mẫu hoa yêu thích – Nhập thông tin đặt hàng – Chọn hình thức thanh toán, vậy là bạn đã chuẩn bị xong một bó hoa rạng rỡ trong ngày sinh nhật của mẹ. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây hữu ích với bạn. Ghé Xinh Tươi Online để giải tỏa mọi thắc mắc về hoa bạn nhé. 

________________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Hotline : 0977 097 247

#XinhTuoiOnline  

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Support ordering gifts Chat Zalo Support ordering gifts

Gift ordering support fee: 10.000đ. Contact us about free orders.