1. 主页
  2. / Blogs
  3. / - Khác

Xinh Tươi Online x Thùy Trang Orchids

  • Admin, on 17/7/21 · 已查看:4.478
Xinh Tươi Online x Thùy Trang Orchids

1. Thùy Trang Orchids - Shop hoa Lan Hồ Điệp uy tín tại Hồ Chí Minh : 

Trong các dịp trọng đại, hoa tươi là một phần không thể thiếu. Khi bạn muốn bày tỏ sự yêu thương, sẻ chia quan tâm hay sự hân hoan chúc mừng đến ai đó thì hoa sẽ là phương tiện chuyển tải thông điệp hữu hiệu nhất. Và lan hồ điệp là một trong những loại hoa được ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng, quyền quý và ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp. 

Thùy Trang Orchids - một địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích hoa lan hồ điệp có thể tìm đến để chọn cho mình một chậu hoa sang trọng như một món quà tuyệt vời dành tặng người thân, bạn bè, đối tác. Chất lượng hoa lan hồ điệp tại Thùy Trang Orchids luôn được giám sát cẩn thận để cho ra thị trường những cành lan tốt nhất, có độ bền lâu và màu sắc tuyệt đẹp - lan hồ điệp loại 1 đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Xinh Tươi Online tin chắc rằng với mức giá hợp lý, chất lượng tuyệt vời, phong cách phục vụ tận tình và chu đáo, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đặt hoa tại Thùy Trang Orchids. 

2. Ý Nghĩa Lan Hồ Điệp : 

Không phải ngẫu nhiên mà Lan Hồ Điệp được mệnh danh là nữ hoàng của loài hoa Lan.Với cấu trúc đặc biệt, các cánh hoa được xếp đều đặn đối xứng với nhau, cùng với đó là các đường nét trên cánh hoa thẳng đều và rõ nét, Hoa Lan Hồ Điệp thể hiện vẻ đẹp hoàn thiện hiếm thấy. Đặc biệt hơn, ở Lan Hồ Điệp người ta còn tìm thấy nhiều tầng ý nghĩa khác nhau trong mỗi sắc hoa. 

2.1 Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp trắng : 

Chắc hẳn mọi người đã biết đến ý nghĩa phổ biến của màu trắng, là màu sắc tượng trưng cho sự giản dị và thanh khiết. Tuy nhiên với văn hóa Á Đông, sắc trắng là biểu hiện của sự tang tóc. Trái ngược hoàn toàn, hoa lan hồ điệp màu trắng lại tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Để có thể dung hòa giữa quan niệm truyền thống về màu sắc cũng như làm bậc được ý nghĩa của lan hồ điệp trắng, người ta thường chọn 1 chậu lan phối màu trắng cùng màu vàng, màu hồng hoặc cam để làm quà tặng mừng sinh nhật, khai trương. 

2.2 Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp đỏ :

Sắc đỏ luôn thể hiện cho một tình yêu cháy bóng và nồng nàn. Không chỉ vậy, nó còn là biểu hiện cho quyền lực, sự quyết tâm chinh phục một điều gì đó mới mẻ. 

Chọn lựa 1 chậu lan hồ điệp mini tông màu đỏ tại Thùy Trang Orchids để dành tặng cô gái của bạn trong ngày cô ấy đảm nhận chức vụ mới sẽ là một món quà tinh tế đấy. 

lan hồ điệp đẹp

2.3 Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp vàng : 

Màu vàng từ lâu luôn được quan niệm là sắc màu cho sự khởi đầu tốt đẹp và lan hồ điệp vàng cũng mang tầng ý nghĩa đẹp ấy. Chậu lan hồ điệp vàng mừng thích hợp làm quà tặng trong dịp chúc mừng khai trương với mong muốn việc kinh doanh được tốt đẹp, hanh thông và thịnh vượng. 

lan hồ điệp vàng

2.4 Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp tím : 

Hoa lan hồ điệp tím là biểu tượng của hoàng gia, của sự sang trọng và quý phái. Chậu lan hồ điệp tím thường được lựa chọn để tặng trong dịp sinh nhật, phù hợp cho cả nam và nữ. 

lan hồ điệp tím

2.5 Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp hồng : 

Tuy không sặc sỡ như sắc đỏ - vàng - cam, lan hồ điệp hồng vẫn mang một vẻ đẹp thu hút khó có thể cưỡng lại được. Một chậu lan hồ điệp hồng tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc và nó sẽ rất phù hợp để dành tặng cho người mà bạn yêu thương trong ngày đặc biệt. 

2.6 Ý nghĩa Hoa lan hồ điệp cam : 

Không rực rỡ như sắc đỏ, không quá dịu dàng như sắc hồng, lan hồ điệp cam cân bằng hơn với gam màu rất ấm áp - tượng trưng cho lòng nhiệt thành. Hoa lan hồ điệp cam còn là biểu tượng cho sự hăng say, cho sức trẻ căng tràn nhiệt huyết. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho dịp khai trương của người thân, bạn bè hay một đối tác quan trọng thì không nên bỏ qua gợi ý một chậu lan hồ điệp cam. 

3. Mẫu hoa Lan Hồ Điệp đẹp tại Thùy Trang Orchids : 

Với tiêu chí chất lượng và uy tín luôn được Thùy Trang Orchids đặt lên hàng đầu, các sản phẩm lan hồ điệp mà shop mang đến chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. 

Hoa lan hồ điệp mừng sinh nhật 

lan hồ điệp tặng sinh nhật

lan hồ điệp tặng sinh nhật sếp nam

Hoa lan hồ điệp mừng khai trương

hoa lan hồ điệp vàng mừng khai trương

hoa lan hồ điệp mừng khai trương

hoa lan hồ điệp mừng khai trương

Hoa lan hồ điệp mừng tân gia

hoa lan hồ điệp mừng tân gia

 

Hoa lan hồ điệp mini tặng người thân

hoa lan hồ điệp mini

chậu lan hồ điệp vàng

Hoa lan hồ điệp chia buồn 

hoa lan hồ điệp chia buồn

hoa lan hồ điệp chia buồn

hoa lan hồ điệp trắng

Sàn TMĐT Xinh Tươi Online hân hạnh chào mừng sự hợp tác của Thùy Trang Orchids - một đối tác hoa lan hồ điệp uy tín và chất lượng trong ngành hoa, để quý khách hàng có thể nhiều lựa chọn trải nghiệm. 

👉  Quý khách hàng có thể đặt chậu lan hồ điệp tuyệt đẹp trực tuyến tại Xinh Tươi Online tại đây: https://xinhtuoi.online/shop/thuy-trang-orchids  

---

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và gìn giữ các mối quan hệ

Hotline hỗ trợ : 0977 - 097 - 247

Email hỗ trợ : info@xinhtuoi.online 

 

#XinhTuoiOnline 

版权所有@ Beloved & Beyond -2024
BB Messenger
Facebook Messenger 支持订购礼品 Chat Zalo 支持订购礼品

礼品订购支持费:10.000đ。有关免费订单的信息,请联系我们。