1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Cách tặng hoa tinh tế

CẨM NANG CHỌN HOA THEO THÁNG SINH

  • Admin, Ngày 17/7/21 · đã xem: 6.287
CẨM NANG CHỌN HOA THEO THÁNG SINH

Xinh Tươi Online bật mí cho bạn một cách chọn hoa sinh nhật độc đáo, đó là dựa vào tháng sinh của đối phương mà chúng ta sẽ chọn loài hoa thích hợp. Cùng tìm hiểu 12 loài hoa ứng với 12 tháng sinh nhật nhé.

 Tháng 1: Hoa cẩm chướng. Những bông hoa đủ màu rực rỡ đại diện cho cá tính mạnh mẽ quyết đoán và độc lập của những người sinh vào tháng 1.

 Tháng 2: Hoa diên vĩ. Loài hoa tím tượng trưng cho cá tính của những người sinh vào tháng 2: đó là những người nhanh nhẹn và khôn ngoan. Mọi người xung quanh đều tin tưởng vào bạn.

 Tháng 3: Hoa thủy tiên. Biểu tượng của sự may mắn và hạnh phúc. Hoa thủy tiên dường như dành riêng cho những người sinh vào tháng 3 – những người giàu tính cảm, tính cách cởi mở và lạc quan.

 Tháng 4: Hoa cúc tana. Loài hoa tuy nhỏ bé mỏng manh nhưng mang trong mình sức sống mãnh liệt. Giống như tính cách của những người sinh vào tháng 4: ngây thơ, vui vẻ và giàu nhiệt huyết.

 Tháng 5: Hoa linh lan. Nét thuần khiết của hoa linh lan tượng trưng cho sự thanh cao, chính là vẻ đẹp tâm hồn của những người sinh vào tháng 5.

 Tháng 6: Hoa hồng. Loài hoa mang trong mình ý nghĩa của sự lãng mạn và nồng nhiệt trong tình yêu. Phù hợp dành tặng người sinh vào tháng 6 – những người luôn toát lên sự tự tin và kiêu hãnh.

 Tháng 7: Hoa sen. Những bông sen nở rộ vào mùa hè đại diện cho vẻ đẹp tinh khiết, bình dị. Người sinh vào tháng 7 cũng giống như hoa sen, là những người thanh tao, điềm tĩnh và có tầm nhìn xa trông rộng.

 Tháng 8: Hoa hướng dương. Sắc vàng rực rỡ của loài hoa này đã nói lên tính cách của người sinh vào tháng 8: vui vẻ, yêu đời và tràn đầy năng lượng tích cực.

 Tháng 9: Hoa thạch thảo. Hoa thạch thảo tượng trưng cho cá tính của những người sinh vào tháng 9: khéo léo, khôn ngoan và cẩn trọng trong các mối quan hệ.

 Tháng 10: Hoa cúc họa mi. Loài hoa cánh mỏng đại diện cho sự trong sáng, ngây thơ và lòng chân thành của những người sinh vào tháng 10.

 Tháng 11: Hoa mẫu đơn. Vẻ đẹp thanh tao của mẫu đơn đã phần nào phác họa chân dung của những người sinh vào tháng 11: khí chất cao quý và sự kiêu kỳ vốn có.

 Tháng 12: Hoa tulip. Loài hoa yêu kiều tượng trưng sự dịu dàng và lòng chung thủy. Những người sinh tháng 12 sẽ rất hạnh phúc khi nhận được bó hoa sinh nhật đại diện cho tính cách của mình.

#XinhTuoiOnline #Cẩm_nang_Xinh_Tươi

---

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và gìn giữ các mối quan hệ

Hotline : 0977 097 247

Email : info@xinhtuoi.online

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.