1. 主页
  2. / Blogs
  3. / - Ngân hàng hoa Xinh Tươi

TỔNG HỢP MẪU HOA KHAI TRƯƠNG ĐỘC ĐÁO ẤN TƯỢNG 

  • Admin, on 17/7/21 · 已查看:5.596
TỔNG HỢP MẪU HOA KHAI TRƯƠNG ĐỘC ĐÁO ẤN TƯỢNG 

1. Hoa khai trương tông màu đỏ nổi bật

Hoa khai trương tông đỏ kiểu dáng hiện đại

Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự nhiệt huyết. Theo phong thủy, màu đỏ còn mang ý nghĩa may mắn về tài lộc.

Hoa khai trương tông đỏ

Một lẵng hoa màu đỏ sẽ tiếp thêm động lực cho gia chủ, thay cho lời chúc khai trương phát đạt, công việc làm ăn luôn được suôn sẻ thịnh vượng.

Hoa khai trương tông đỏ

Hoa khai trương màu đỏ là mẫu hoa được đặt hàng nhiều nhất bởi hầu hết khách hàng đều ưa chuộng tông màu may mắn này. Bạn có thể chọn hoa đồng tiền đỏ, hoa hồng, hoa hạnh phúc, hoa hồng môn ...

Hoa khai trương tông đỏ

 

2. Hoa khai trương tông màu vàng rực rỡ

Kệ hoa khai trương tông vàng sang trọng

Sắc vàng rực rỡ đại diện cho tiền tài, giàu sang phú quý mà gia chủ sẽ gặt hái được trong công việc kinh doanh của họ. Hoa khai trương gam màu vàng mang thông điệp dồi dào về tài chính, một lời chúc rất ý nghĩa trong sự kiện khai trương. 

Kệ hoa khai trương tông vàng

Loài hoa được chuộng nhất là lan hồ điệp vàng, lan vũ nữ, hoa đồng tiền vàng, hoa hướng dương… Những loài hoa này không chỉ tươi lâu mà còn khoác lên sắc màu tươi tắn cho buổi khai trương thêm long trọng.

hoa khai trương tông vàng sang trọng

Giỏ hoa khai trương tông vàng rực rỡ

3. Hoa khai trương màu cam: 

Giỏ hoa khai trương cổ điển tông màu cam

Đây là tông màu tượng trưng cho niềm vui và sự phấn khởi.

Bình hoa khai trương cổ điển tông màu cam

Những giỏ hoa khai trương màu cam sẽ mang đến không khí tích cực vui vẻ cho sự kiện khai trương. Bạn có thể chọn kết hợp nhiều loại hoa như: hoa cát tường, hoa đồng tiền cam, hoa thiên điểu …

Giỏ hoa khai trương tông màu cam

Có rất nhiều kiểu dáng hoa chúc mừng để bạn lựa chọn: Kệ hoa 2 tầng cho những buổi khai trương quy mô lớn, lẵng hoa phom dáng kệ tranh dành tặng gia chủ yêu thích sự cầu kỳ, giỏ hoa cổ điển gửi tặng bạn bè thân mật...

4. Hoa khai trương màu hồng ngọt ngào

Hoa màu hồng gợi cảm giác vui vẻ, nhẹ nhàng. Nếu gia chủ là phụ nữ thì chắc chắn họ sẽ rất ưu ái gam màu ngọt ngào này.

Kệ hoa khai trương cổ điển tông màu hồng ngọt ngào

Đừng quên đính kèm thiệp chúc “Khai Trương Hồng Phát” để lẵng hoa chúc mừng thêm phần ý nghĩa.

Kệ hoa khai trương cổ điển tông màu hồng ngọt ngào

Hoa khai trương màu hồng thường được kết hợp bởi hoa cúc mẫu đơn, hoa hồng, hoa đồng tiền, … Bạn có thể yêu cầu Florist kết hợp thêm màu trắng từ hoa lan hồ điệp, hoa cúc calimero, … để tổng thể lẵng hoa tươi sáng và bắt mắt hơn.

Kệ hoa khai trương cổ điển tông màu hồng

5. Đặt hoa hoa khai trương sang trọng, uy tín, chuyên nghiệp ở đâu?

Để chọn được nơi cung cấp hoa khai trương chuyên nghiệp, uy tín bạn nên dành thời gian tìm hiểu một vài shop hoa trước khi quyết định đặt hàng, tham khảo những mẫu hoa mà họ đang có, liên hệ tư vấn để biết chính xác cách thức đặt hàng cũng thời gian giao hàng. Nếu bạn không có nhiều thời gian, mời bạn ghé qua “Ngân hàng hoa tươi” tại Xinh Tươi Online, chắc chắn bạn sẽ chọn được một mẫu hoa ưng ý trong hàng trăm mẫu hoa khai trương mới nhất được chúng tôi cập nhật mỗi ngày. 

Chúng tôi cam kết mẫu hoa thành phẩm giống với mẫu hoa mà quý khách hàng đã chọn, thời gian giao hàng chính xác như đã yêu cầu và hoàn tiền 100% cho quý khách nếu xảy ra sự cố không mong muốn. Hàng trăm khách hàng đã tin tưởng và hài lòng với dịch vụ tại Xinh Tươi Online. Mong rằng chúng tôi có dịp được phục vụ quý khách trong thời gian gần nhất. 

Tham khảo thư viện mẫu hoa khai trương tại đây nhé.

___________________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Hotline : 0977 097 247

#XinhTuoiOnline

版权所有@ Beloved & Beyond -2024
BB Messenger
Facebook Messenger 支持订购礼品 Chat Zalo 支持订购礼品

礼品订购支持费:10.000đ。有关免费订单的信息,请联系我们。