1. 主页
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED&BEYOND X FRUIT HOUSE | Chào mừng đối tác

  • Trần Viết Tiến, on 26/11/22 · 已查看:363
BELOVED&BEYOND X FRUIT HOUSE | Chào mừng đối tác

Beloved & Beyond giới thiệu đến quý khách hàng một đối tác cung cấp quà tặng trái cây vừa có mặt trên sàn là Fruit House.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Quà và Hoa Quả tươi, Fruit House cam kết mang đến cho Quý Khách Hàng những phần quà tặng thật ý nghĩa, sang trọng, phù hợp nhất. Ở Fruit House có đội ngũ nhiệt huyết và tận tâm với nghề, từ đó chất lượng quà tặng luôn được nâng cao từng ngày. Với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho người tặng và hạnh phúc cho người nhận, Fruit House sẽ giới thiệu những sản phẩm quà tặng đang có trên Beloved&Beyond.

Quà tặng Rực Rỡ

Đây là sản phẩm được thiết kế và hoàn thiện theo cảm hứng một lẵng hoa rực rỡ. Sự kết hợp giữa hoa và trái cây tạo cảm giác thẩm mỹ rất nịnh mắt nhưng không kém phần quan trọng đó là mang lại những sản phẩm cung cấp dinh dưỡng cao.

Rực Rỡ 1 - belovedbeyond.com

Quà tặng Cát Tường

Sản phẩm quà tặng Cát Tường là sản phẩm được thiết kế và hoàn thiện theo thiên hướng hoàn chỉnh mang lại cảm giác đầy đủ. Với ý nghĩa mang lại sự may mắt tốt lành toàn diện cho mọi khách hàng, đội ngũ Fruit House luôn cố gắng từng ngày để cho ra những sản phẩm quà tặng chỉnh chu nhất cho khách hàng.

Cát Tường 2 - belovedbeyond.com

Quà tặng Nhẹ Nhàng

Quà tặng Nhẹ Nhàng là những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn hơn, tiện dụng hơn và mang lại cảm giác thoải mái cho người nhận quà. Với mức chi phí khá nhỏ, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm này để tặng nhiều người, nhiều ngày nhờ sự tiện lợi của sản phẩm mang lại.

Nhẹ Nhàng 2 - belovedbeyond.com

Quà tặng Tinh Tế

Sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đầu tư đều được hội tụ tại sản phẩm quà tặng Tinh Tế của Fruit House. Một món quà thể hiện rất nhiều điều từ người tặng đó là sự quan tâm, thấu hiểu đối với người nhận. Tinh tế không phải điều gì đó xa xôi mà chính là những việc nhỏ bé hằng ngày như tặng một món quà đầy sự tinh tế này. 

Tinh Tế 1 - belovedbeyond.com

Cuối cùng, Fruit House luôn mong muốn được phục vụ mọi khách hàng dù cho đó là một khách hàng khó tính. Ở đây có đội ngũ nhân viên luôn làm việc hết sức mình. Sự tận tâm, thấu hiểu đối với khách hàng giúp Fruit House cho ra những sản phẩm thiết thực và tuyệt vời đến vậy. Sự tin tưởng của khách hàng chính là giá trị nhận được to lớn nhất cho Fruit House.

Tham khảo gian hàng Fruit House trên Beloved&Beyond tại đây

_____________________
Beloved&Beyond - Personal Gift Platform
Website đặt hoa: https://belovedbeyond.com/
Hotline: 0977 097 247 | Fanpage: Beloved & Beyond
Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download

版权所有@ Beloved & Beyond -2024
BB Messenger
Facebook Messenger 支持订购礼品 Chat Zalo 支持订购礼品

礼品订购支持费:10.000đ。有关免费订单的信息,请联系我们。