1. 홈페이지
  2. / Blogs
  3. / - Ngân hàng hoa Xinh Tươi

Tổng hợp mẫu hoa khai trương đẹp nhất tại Đà Nẵng

  • Di Tran에스, on 22. 4. 7. · 조회 : 6.031
Tổng hợp mẫu hoa khai trương đẹp nhất tại Đà Nẵng

1. Top 9 mẫu hoa khai trương đẹp nhất tại khu vực Đà Nẵng

1.1. Hoa hướng dương

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Khi tặng quà khai trương, hoa hướng dương vẫn luôn là một loại hoa được ưu tiên lựa chọn. Ngoài màu sắc rực rỡ hướng dương mang trên mình, loài hoa này còn chứa đựng nhiều ý nghĩa tích cực cho gia chủ nhân dịp khai trương.

1.2. Hoa đồng tiền

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Với vẻ ngoài rực rỡ sắc màu, hoa đồng tiền sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn trên con đường phát triển. Hoa đồng tiền có thể được xem như một lời chúc về sự giàu sang phú quý nhân ngày khai trương.

1.3. Hoa hồng môn

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Tuy hồng môn mang vẻ đẹp đơn giản thế nhưng đây vẫn là loài hoa thường được chọn trong dịp khai trương bởi lẽ với mỗi màu sắc, hoa hồng môn lại chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau.

1.4. Hoa ly

Tỏa ra những hương thơm quyến rũ, hoa ly luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người. Không chỉ vậy, hoa ly còn được xem là biểu tượng của sự may mắn, kiêu hãnh và tự hào vậy nên chúng ta vẫn thường được bắt gặp loài hoa này trong những dịp khai trương.

1.5. Hoa cát tường

Đúng như tên gọi của mình, cát tường thường được chọn như một lời chúc may mắn, phát tài phát lộc gửi đến gia chủ. Những bông hoa cát tường cũng sẽ khiến cho không khí ngày khai trương thêm phần tươi tắn.

1.6. Hoa hồng

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của tình yêu mà nó còn là món quà khai trương được nhiều người ưa chuộng. Bạn chỉ cần lưu ý không chọn hoa hồng trắng trên lẵng hoa khai trương. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn sắc hoa hồng nào trên lẵng hoa khai trương thì hãy đọc thêm bài viết dưới đây 

1.7. Hoa cẩm tú cầu

Một bông hoa cẩm tú cầu được tạo nên từ nhiều bông hoa nhỏ mọc thành hình tròn.  Vậy nên, khi những bông hoa cẩm tú cầu xuất hiện trên những lẵng hoa khai trương thì nó như một lời chúc thành công vững bền tới chủ nhân

1.8. Hoa cúc

Hoa cúc là một loài hoa quen thuộc thế nhưng khi chọn hoa khai trương thì bạn nên lưu ý về màu sắc của hoa cúc. Cúc dành cho dịp khai trương thường sẽ có sắc vàng hoặc đỏ. Đây cũng chính là những màu sắc nổi bật và mang ý nghĩa mắn mắn, phát đạt trong ngày khai trương.

1.9. Hoa lan

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Trong điều kiện thông thường, hoa lan có thể sống từ 2-4 tuần vậy nên đây là một trong những loài hoa được ưa chuộng trong khai trương. Hoa lan mang nhiều ý nghĩa với nhiều màu sắc và khi kết hợp với những loài hoa khác, nó sẽ khiến lẵng hoa trở nên sang trọng hơn.

2. Danh sách những shop hoa best-seller tại Đà Nẵng

2.1. Hoa khai trương đẹp quận Thanh Khê

Hoa tươi QQ Flowers

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Những kệ hoa, bình hoa khai trương đến từ cửa hàng Hoa tươi QQ Flowers sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi nhận vì các thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn đủ làm bật lên vẻ đẹp của từng loài hoa trong kệ hoa hoặc bình hoa.

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

2.2. Hoa khai trương đẹp quận Hải Châu

Hoa tươi Roma Flowers Shop

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Nhắc đến Roma Flowers Shop, khách hàng sẽ không khỏi ấn tượng bởi những kệ hoa khai trương được phối màu rất hài hòa và tinh tế. Điều này không chỉ mang đến vẻ đẹp cho món quà của bạn mà còn cho thấy những điều tốt đẹp mà bạn muốn gửi đến người nhận nhân ngày khai trương.

Hoa tươi Links Flowers

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Bạn sẽ không khỏi xao xuyến trước những kệ hoa và bình hoa khai trương mang trên mình những nét đẹp riêng đến từ Link flowers. Không những thế, cửa hàng hoa này còn được nhiều khách hàng nhận xét là “tư vấn nhiệt tình”.

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Hoa tươi Iris Flower Shop

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng có thể đính kết tinh tế những bình hoa, kệ hoa khai trương từ nhiều loài hoa thì đừng bỏ qua Iris Flower Shop nhé!

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

2.3. Hoa khai trương đẹp quận Liên Chiểu

Hoa tươi Flower Forever

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Những kệ hoa khai trương ngập tràn sắc màu bởi những thiết kế tinh tế từ những nghệ nhân hoa của Flower Forever sẽ khiến cho những kệ hoa, lẵng hoa khai trương của bạn nổi bật hơn.

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Hoa tươi Peony Florist

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

Bạn sẽ tìm thấy những lẵng hoa được tạo nên từ vẻ đẹp của rất nhiều loài hoa ý nghĩa trong ngày khai trương tại Peony Florist. 

Hoa khai trương đẹp nhất Đà Nẵng

3. Cách đặt hoa khai trương phát tài theo tông màu

3.1. Màu đỏ:

Trong các màu sắc của hoa khai trưởng thì màu đỏ vẫn luôn được ưa chuộng nhất. Bởi vì, màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự nhiệt huyết và lòng quyết tâm. Vậy nên, tặng cho gia chủ những bông hoa sắc đỏ trong ngày khai trương cũng là cơ hội để bạn thôi thúc ý chí quyết tâm, lòng dũng cảm, không ngại gian lao, thử thách trên con đường mới

Đặt hoa khai trương đẹp tại Đà Nẵng

Gợi ý hoa sắc ĐỎ: hoa đồng tiền đỏ, hoa hồng đỏ, hoa hồng môn đỏ,...

3.2. Màu vàng:

Khi nhìn thấy những bông hoa vàng, chúng ta thường cảm thấy trong lòng thêm vui vẻ và phấn khởi. Khi những bông hoa màu vàng đại diện tiền tài, hưng thịnh xuất hiện trong các dịp khai trương, nó sẽ như một lời chúc đến gia chủ sẽ làm ăn thuận lợi, phát đạt

Đặt hoa khai trương đẹp tại Đà Nẵng

Gợi ý hoa sắc VÀNG: hoa hướng dương, hoa lan vàng, hoa hồng vàng, …

3.3. Màu cam:

Trong phong thủy, màu cam sẽ tạo ra năng lượng phong thủy thúc đẩy những mối quan hệ và gắn kết mọi người trong cộng đồng. Màu sắc này mang nhiều ý nghĩa khi tặng gia chủ trong dịp khai trương như: khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, gợi lên tinh thần làm việc độc lập,...

Đặt hoa khai trương đẹp tại Đà Nẵng

Gợi ý hoa sắc CAM: hoa đồng tiền, hoa hồng cam, hoa ly cam,...

4. Đặt hoa khai trương chất lượng uy tín giao tận nhà tại Đà Nẵng

Xinh Tươi Online - Đặt hoa online, giao tận nơi, đảm bảo chất lượng hoa. Những lẵng hoa khai trương đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, mỗi bông hoa trong lẵng đều tươi mới và mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Với mỗi lẵng hoa khai trương bất kì, khách hàng sẽ được tặng thiệp chúc mừng trị giá 20.000. Bạn có thể gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia chủ trong ngày khai trương.

Khách hàng được nhận ảnh thật của sản phẩm trước khi nhận hàng và Xinh Tươi Online cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm.

----

Tham khảo thông tin liên quan: 

Cách tặng hoa khai trương hợp mệnh phong thủy gia chủ

101 điều cần biết khi mua hoa chúc mừng khai trương

Bánh kem chúc mừng khai trương độc đáo ý nghĩa 

_____________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Website đặt hoa: https://xinhtuoi.online

Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download 

Hotline: 0977 097 247  |  Email: info@xinhtuoi.online

저작권 @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger 선물 주문 지원 Chat Zalo 선물 주문 지원

선물 주문 지원 수수료: 10.000đ. 무료 주문에 대해 문의하세요.