1. 홈페이지
  2. / Blogs
  3. / - Khác

QUÀ TẶNG CÁ NHÂN HÓA: TÍNH ĐỘC ĐÁO VÀ KHÁC BIỆT

  • Phi Yến에스, on 23. 4. 27. · 조회 : 2.108
QUÀ TẶNG CÁ NHÂN HÓA: TÍNH ĐỘC ĐÁO VÀ KHÁC BIỆT

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, con người đang có xu hướng chạy theo những thứ mới lạ. Vì thế, việc chọn quà tặng mang tính cá nhân hóa cũng đang ngày càng tăng cao. Lựa chọn quà tặng phù hợp với nhu cầu cá nhân của đối phương còn giúp mối quan hệ trở nên gần gũi và vui vẻ hơn. 

Quà tặng cá nhân hóa là gì? 

Tặng quà cá nhân hóa không còn quá xa lạ, món quà mang tính riêng biệt sẽ khiến cho người nhận cảm thấy mình được trân trọng hơn khi chúng ta quan tâm đến sở thích của họ. 

Thông thường, quà tặng cá nhân hóa là những sản phẩm được thiết kế riêng biệt hoặc là những sản phẩm mang tính nhu cầu cá nhân và có xu hướng khác biệt so với những sản phẩm quà tặng khác. 


 

Xu hướng chọn quà mang tính cá nhân hóa

Xu hướng tặng quà cá nhân hóa đã phát triển ở thị trường trời Tây từ rất lâu và trong khoảng thời gian gần đây xu hướng này cũng đang phát triển tại Việt Nam. 

Không chỉ dừng lại ở những món quà đơn giản và truyền thống, mọi người còn trao nhau những món quà mang tính đặc biệt hơn, cá nhân hơn. 

Như những chiếc bánh kem được thiết kế độc quyền, với hình ảnh do người đặt tự thiết kế. 

Những sản phẩm như túi tote, bình nước hay tranh vẽ được khắc tên riêng hoặc thiết kế độc quyền. 

Ngoài những sản phẩm trên, gần đây chúng ta còn có thể thấy những sản phẩm cao cấp hơn được thiết kế riêng biệt như nước hoa, nến thơm. Những hương thơm được thiết kế theo phong cách riêng phù hợp với sở thích, tính cách của người được trao gửi món quà. 


Nắm bắt được thị trường đang ngày càng thay đổi và phát triển, trên cương vị là một nhà cung cấp những mặt hàng quà tặng chất lượng và luôn cập nhật xu hướng, chúng tôi đã và đang cố gắng bổ sung và hoàn thiện hơn những sản phẩm có tính cá nhân hóa để phục cho khách hàng. 

Beloved & Beyond cung cấp những sản phẩm vừa mang tính truyền thông vừa kết hợp được sự riêng biệt để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn và phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng, dịp lễ.

Truy cập vào website Beloved & Beyond để biết thêm thông tin chi tiết. 

저작권 @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger 선물 주문 지원 Chat Zalo 선물 주문 지원

선물 주문 지원 수수료: 10.000đ. 무료 주문에 대해 문의하세요.