1. 홈페이지
  2. / Blogs
  3. / - Ngân hàng hoa Xinh Tươi

CHÚC TÀI LỘC - TRAO PHÚ QUÝ VỚI BỘ SƯU TẬP QUÀ TẾT 2022

  • %에스, on 6/1/22 · 조회 : 5.115
CHÚC TÀI LỘC - TRAO PHÚ QUÝ VỚI BỘ SƯU TẬP QUÀ TẾT 2022

Cùng Xinh Tươi Online mang Tết đến mọi nhà với bộ sưu tập QUÀ TẾT NHÂM DẦN 2022 độc đáo. Hơn 500 mẫu hoa, cây cảnh và quà tết đã có mặt tại Xinh Tươi Online với mức ưu đãi hấp dẫn từ 15% - 50%. Khám phá những bộ quà Tết cao cấp đang có tại Xinh Tươi Online.

1. Quà tết Bazanland

Bazanland - Thương hiệu quà tết nổi tiếng với đặc sản bánh dinh dưỡng, hạt sấy khô, mứt trái cây, … Tết 2022, Bazaland ra mắt 50 bộ quà Tết cao cấp được làm từ những nguyên liệu cao cấp, thiết kế hộp quà hiện đại và sang trọng, kiểu dáng vô cùng đẹp mắt.

Quà Tết Xinh Tươi Online

Quà tết Bazanland được kết hợp từ nhiều thành phần bổ dưỡng cho sức khỏe như: hạt óc chó, hạt điều, hạt dẻ, bánh biscotti, bánh cookies, granola, … 

Quà Tết Xinh Tươi Online

Điểm nhấn đặc biệt trong set quà tết Bazaland chính là những chai rượu vang thượng hạng, có thể kể đến: vang Bordeaux, vang Bayanegra Tempranillo, vang Italia Cantine Due Palme Canonoci, vang 816 Primitivo Di Manduria, …

Quà Tết Xinh Tươi Online

Hộp quà Tết đẳng cấp sang trọng từ Bazaland cực kỳ phù hợp để bạn gửi tặng người thân, cấp trên, đối tác, bạn bè, … nhân dịp tết đến xuân về. 50 set quà được thiết kế đa dạng mẫu mã, xem ngay tại đây.

Quà Tết Xinh Tươi Online

Bộ quà tết Phú Quý 

Bộ quà tết Tâm Giao

Bộ quà tết Lộc Xuân

Bộ quà tết Thịnh Vượng

2. Quà tết Kentary

Kentary - Một trong những thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm nguồn gốc hữu cơ và organic. Chào đón Tết 2022, Kentary thiết kế 6 bộ quà tết với phong cách hộp mành tre mộc mạc và hộp gỗ chạm khắc tinh tế. 

Quà Tết Xinh Tươi Online

Quà Tết Xinh Tươi Online

Set quà tết Kentary có gì đặc biệt? Chính là những nguyên liệu được chọn lọc và chế biến kỹ lưỡng: Hạt điều rang muối, vỏ bưởi sấy dẻo, xoài cát Hòa Lộc sấy lạnh, trà Shan tuyết, … Tất cả đều mang hương vị thơm ngon đặc trưng và rất tốt cho sức khỏe. 

Quà Tết Xinh Tươi Online

Nhắc đến quà tết thì không thể không kể đến những chai vang thanh lịch và quyến rũ. Hương vị nồng nàn từ rượu vang sẽ giúp không khí ngày tết thêm ấm cúng. Hộp quà tết Kentary với sự góp mặt của rượu vang Cosecha và rượu vang Norton Barrel Select Malbec chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị vào những buổi tiệc tết. 

Quà Tết Xinh Tươi Online

Xem và đặt hàng quà Tết Kentary tại đây bạn nhé:

Hộp quà Hoa Đào

Hộp quà Thịnh Vượng

Hộp quà Bình An 

Hộp quà An Yên

3. Quà tết 1994Food

1994Food là thương hiệu thực phẩm nổi tiếng với những sản phẩm bánh dinh dưỡng, bánh ăn kiêng, các loại đậu và hạt mix. Được khách hàng yêu thích và tin tưởng, 1994Food đã ra mắt 3 hộp quà Tết Nhâm Dần để mang đến cho thực khách những thức quà bánh thơm ngon và bổ dưỡng.

Quà Tết Xinh Tươi Online

Mỗi set quà là sự kết hợp hoàn hảo của những món đặc sản ngày tết như: hạt bí xanh Mông Cổ, hạt hướng dương, hạt điều, nho khô, trái cây sấy dẻo và không thể thiếu những túi trà tim óc chó - loại thức uống rất tốt cho tim mạch và có khả năng giải tỏa căng thẳng.

Quà Tết Xinh Tươi Online

Những set quà tết từ 1994Food mang vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi, được gói ghém trong chiếc hộp mành tre xinh xắn. Ghé cửa hàng 1994Food để xem ngay nhé!

Quà Tết Xinh Tươi Online

Set quà Tài Lộc

Set quà May Mắn

Set quà Đoàn Viên

Năm mới Nhâm Dần 2022 đã cận kề, những ngày cuối năm là thời điểm mà các shop bán quà tết vô cùng rộn ràng. Một lưu ý nhỏ là bạn hãy đặt hàng sớm để tránh tình trạng quá tải đơn hàng vào những ngày cận Tết. 

Người người nhà nhà đã dần sắm sửa cho những ngày Tết Nguyên đán sắp tới, bạn đã chuẩn bị những gì để chào đón năm mới? Đặt quà Tết 2022 ngay tại đây: https://xinhtuoi.online/s/JAIJC


_______________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

📞 Hotline: 0977 097 247

✉ Email: info@xinhtuoi.online

#XinhTuoiOnline

저작권 @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger 선물 주문 지원 Chat Zalo 선물 주문 지원

선물 주문 지원 수수료: 10.000đ. 무료 주문에 대해 문의하세요.