1. 홈페이지
  2. / Blogs
  3. / - Cách tặng hoa tinh tế

4 Ý NGHĨA AI CŨNG NÊN BIẾT KHI CHỌN QUÀ TẶNG CHỊ EM PHỤ NỮ

  • %에스, on 20/5/23 · 조회 : 444
4 Ý NGHĨA AI CŨNG NÊN BIẾT KHI CHỌN QUÀ TẶNG CHỊ EM PHỤ NỮ

Nếu được xếp hạng ai là người khó hiểu nhất thì chắc 90% các anh đều lựa chọn là ‘’Phụ nữ‘’. Bởi ngay chính bản thân những người phụ nữ đôi khi cũng nhận ra họ vốn chẳng dễ chiều chút nào. Mặt khác, phụ nữ thời hiện đại lại có cho mình rất nhiều sự cởi mở lẫn tư duy đổi mới. Họ cho phép bản thân được chọn lựa hạnh phúc và luôn chủ động tím kiếm những điều có thể khiến họ ‘’hạnh phúc‘’. 

Việc chọn quà cho chị em không chỉ dừng lại là vẻ đẹp bên ngoài mà còn là những giá trị có thể cảm thấu được bên trong theo cách của mỗi người.

Chúng ta không cần phải quá đặt nặng về việc ‘’liệu họ có thích hay không",  ''món quà này có ít/ nhiều tiền đối với họ quá không'', “họ không thích quà đâu'',...mà hãy thử tập trung vào việc tạo nên ý nghĩa riêng biệt thông qua từng món quà để khiến họ cảm thấy thú vị và được khám phá trong chính niềm hạnh phúc ấy.

 

1. NHỮNG BÓ HOA TƯƠI

Một trong những điểm đặc biệt của Hoa ngoài sắc và hương là ‘’thông điệp ẩn sâu‘’ mà mỗi loài hoa mang đến. 

Không chỉ dừng lại ở sự đa dạng của rất nhiều loại hoa nội- ngoại nhập. Những thiết kế cũng ngày một được nâng cấp bằng những kiểu gói giấy, chất liệu của giỏ/ bình. Đặc biệt hơn cả là xúc cảm mà mỗi một florist đã dành trọn để tạo nên được những tác phẩm trọn vẹn.

Mỗi loại hoa, mỗi màu sắc và mỗi kiểu thiết kế đều có thể tạo nên những ý nghĩa khác nhau, có một điểm khá thú vị là những tên gọi được đặt riêng cho mỗi bó hoa. Chúng phân nào tạo được những cung bậc cảm xúc khi có thể cảm nhận được dễ dàng khi gọi tên. 

Phần lớn chúng ta hay nghe các chị em nói ‘’tặng hoa phí lắm vì rồi cũng tàn‘’. Nhưng chắc chắn khi bạn gửi đến họ một bó hoa, điều họ làm sẽ là chăm sóc và ngắm nhìn nó mỗi ngày.
Hoa khiến những người phụ nữ trở nên thơ mộng hơn bởi ngắm hoa đã là một ‘’nghệ thuật‘’. 

 

2. MỸ PHẨM LÀM ĐẸP

Món quà xứng đáng được chấm 10 điểm cho sự tinh tế vì làm đẹp là nhu cầu chính đáng của hội chị em phụ nữ . Không chỉ những sản phẩm makeup như: son, phấn, kẻ mắt,..... bộ sản phẩm skincare cho mặt, body hay các viên uống chống lõa hóa, trắng da cũng thường được tìm kím để làm quà tặng rất nhiều.

Đối với các món quà tặng về mỹ phẩm, bạn rất dễ để tìm kiếm bởi sự đa dạng từ các thương hiệu. Hiện tại còn có nhiều dòng sản phẩm handmade và thiên về thuần chay cũng đang khá phổ biến và được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

 

Một số lưu ý đáng quý cho hội anh em thể hiện được đúng sự quan tâm là tìm mua các sản phẩm uy tín, xác định được đúng loại da và sở thích màu son của mỗi nàng.
Tại Beloved&Beyond sẽ có nhân viên trực hotline để hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn lựa một cách dễ dàng hơn.

 

3. BỘ QUÀ ĐÁNH THỨC TÂM HỒN- NẾN THƠM & CÂY

Nuôi dưỡng một cái cây cũng như việc chúng ta tập nuôi dưỡng bản thân mỗi ngày.
Cách chúng ta đặt chậu cây ở đâu, tưới nước nó bao nhiêu lần, tìm hiểu cách để cây có thể được bồi dưỡng dinh dưỡng ra sao cho phù hợp,.... tất cả những hành động trên ngoài việc chăm sóc còn là ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường xanh xung quanh chúng ta. 

Vẻ đẹp của một người phụ nữ không chỉ là một gương mặt rạng ngời mà còn sở hữu một tâm trí lành mạnh và con tim cởi mở. Họ chọn cách tận hưởng niềm hạnh phúc ngay bên trong không gian sống mỗi ngày. Món quà thiên hướng về những giá trị tâm hồn dần được ra đời. Nến thơm trở nên phổ biến và đa dạng dưới nhiều tầng ý nghĩa thông qua các hương thơm được tạo ra.

 

Trải nghiệm không gian ngắm nhìn chậu cây bên góc cửa , nhâm nhi chút trà dưới ánh nến tỏa hương thơm của gió vào một buổi chiều tà thì đây chắc hẳn là cặp quà tặng đáng được nàng nhớ mãi không quên. Nó sẽ thay thế bạn đem lại sự gợi nhớ và cảm xúc nhẹ nhàng mỗi khi không có bạn ở bên.

4. SỰ NGỌT NGÀO CỦA YÊU THƯƠNG- CHOCOLATE

Có những nàng yêu hoa, có nàng lại thích làm đẹp, cũng có nàng thích chiêm nghiệm những vẻ đẹp tâm hồn thì Chocolate sẽ là món quà dành đến cho các cô nàng hướng về những dư vị ngọt ngào. 

Tuy không mới những chưa khi nào lỗi thời, Chocolate qua từng thời gian vẫn giữ phong độ bởi ‘’biểu tượng tình yêu ‘’ luôn khiến các cô nàng phải động lòng. Sự hòa quyện của ngọt và đắng, tăng hương vị cảm xúc, có khả năng bổ sung năng lượng và giúp giải tỏa căng thẳng. 

Chocolate có rất nhiều vị và phụ nữ cũng thế. Bạn hiểu phụ nữ bằng việc chọn cho cô ấy những thanh chocola sẽ là một chất xúc tác tuyệt vời dành cho tình yêu của đôi bạn.

Tải app ngay tại: https://belovedbeyond.com/s/BBIJB.





 

저작권 @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger 선물 주문 지원 Chat Zalo 선물 주문 지원

선물 주문 지원 수수료: 10.000đ. 무료 주문에 대해 문의하세요.