1. 홈페이지
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED&BEYOND X HAPPY FRUITS | Chào mừng đối tác

  • Trần Viết Tiến에스, on 22. 12. 7. · 조회 : 489
BELOVED&BEYOND X HAPPY FRUITS | Chào mừng đối tác

Beloved & Beyond giới thiệu đến quý khách hàng một đối tác cung cấp quà tặng trái cây vừa có mặt trên sàn là Happy Fruits.

Chất lượng, Tận tâm và Chuyên nghiệp là những gì Happy Fruits hướng đến các sản phẩm, dịch vụ chỉnh chu, tươi ngon từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong. Giá trị khác biệt của Happy Fruits mang lại đó là sản phẩm chất lượng cùng với sự tận tâm của đội ngũ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, sẽ mang lại niềm vui trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Hộp Quà Sinh Nhật - belovedbeyond.com

Giỏ trái cây

Giỏ trái cây tại Happy Fruits đa dạng mẫu mã, thích hợp biếu tặng cho các dịp chúc mừng, cảm ơn, thăm hỏi, kỉ niệm, khai trương, kính lễ,.... Happy Fruits có hỗ trợ in tặng kèm tag miễn phí, xuất hóa đơn điện tử nhanh chóng ngay sau giao hàng và cung cấp thiết kế giỏ quà doanh nghiệp tặng có số lượng lớn với chi phí hợp lý.

Chúc Sức Khỏe - belovedbeyond.com

Với việc đa dạng mẫu mã và nhiều mức giá khác nhau, Happy Fruits tin rằng mình có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và làm hài lòng mọi đối tượng nhận quà.

Khay trái cây

Hộp Trái Cây Quà Tặng Tone Đỏ - belovedbeyond.com

Hộp - khay quà tặng trái cây là những phần tinh tế, gọn gàng, được thiết kế trong hộp, khay, gồm có các loại trái cây tươi ngon, điểm thêm hoa tươi, hoặc một số loại thực phẩm khác với đa dạng mẫu mã và chi phí hợp lý. Dùng để tặng các dịp tặng sinh nhật, cảm ơn, thăm hỏi, biếu khách hàng, đối tác.... 

Hoa trái cây

Hộp Trái Cây Quà Tặng Tone Xám - belovedbeyond.com

Tại Happy Fruits, bạn có thể tìm một phần quà tặng mới phong cách mới mẻ, hiện đại, không kém phần sang trọng dành tặng người thương yêu. Bó hoa trái cây có thể được mixed từ nhiều loại trái cây tươi với hoa, theo màu sắc, sở thích mình mong muốn.

Cuối cùng, Happy Fruits hướng đến là thương hiệu cung cấp Trái cây tươi và quà tặng trái cây chuyên nghiệp tại Việt Nam, phân phối trái cây Việt đặc sản an toàn từ khắp mọi vùng miền và trái cây nhập khẩu cao cấp. Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại sức khoẻ, hạnh phúc của khách hàng qua những sản phẩm, dịch vụ tận tâm. Happy Fruits ra đời để khẳng định giá trị của các loại cây trái chất lượng, cũng như sự phong phú, sáng tạo với dịch vụ quà tặng trái cây thật hiện đại, tinh tế.

Xem thêm gian hàng của Happy Fruits trên Beloved&Beyond tại đây

_____________________

Beloved&Beyond - Personal Gift Platform

Website đặt hoa: https://belovedbeyond.com/ 

Hotline: 0977 097 247     |    Fanpage: Beloved & Beyond

Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download

저작권 @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger 선물 주문 지원 Chat Zalo 선물 주문 지원

선물 주문 지원 수수료: 10.000đ. 무료 주문에 대해 문의하세요.