1. 홈페이지
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED & BEYOND GỢI Ý NHỮNG CÁCH TẠO BẤT NGỜ VÀ QUÀ TẶNG CHO GIA ĐÌNH

  • %에스, on 23/5/23 · 조회 : 785
BELOVED & BEYOND GỢI Ý NHỮNG CÁCH TẠO BẤT NGỜ VÀ QUÀ TẶNG CHO GIA ĐÌNH

Bạn có biết những cảm xúc vui vẻ  được tạo ra từ sự bất ngờ sẽ khiến chỉ số hạnh phúc trong người tăng lên đáng kể không? Tạo niềm vui bất ngờ cho ba mẹ hoặc những người thân trong gia đình sẽ khiến cả nhà có những kỷ niệm thật khó quên. Vì thế, hãy tận dụng những dịp lễ và dành tặng cho họ những món quà bất ngờ nhé.  

Gia đình là nơi chúng ta có thể chia sẻ, tâm sự và gắn bó đến hết cuộc đời. 

“Bạn có thể coi ba mẹ như một phần của cuộc đời vì họ chỉ sống với bạn vài chúc năm, nhưng ba mẹ coi bạn là cả cuộc đời vì họ sẽ sống cùng bạn đến lúc họ nhắm mắt”. 

Gia đình là nơi chúng ta vun đắp và yêu thương các thành viên trong gia đình nhiều hơn. Hãy dành những khoảng thời gian rảnh rỗi để cùng gia đình làm những việc quen thuộc như ăn cơm cùng nhau, coi tivi cùng nhau, đi dã ngoại cùng nhau hay chỉ là ngồi nói chuyện cùng nhau. 


Vậy làm sao để tạo bất ngờ cho gia đình? Sau đây là một số ý kiến mà Beloved & Beyond nghĩ rằng sẽ giúp bạn có thể tạo ra những khoảnh khắc khó quên cùng gia đình mình. 

 Tạo bất ngờ cho gia đình 

Cuộc gặp mặt bất ngờ 

Nếu là những đứa con xa nhà và ít có thời gian bên gia đình, hãy tạo bất ngờ bằng chuyến về nhà không báo trước. Điều này sẽ giúp ba mẹ ở nhà bất ngờ vì sự có mặt của bạn và khiến ngày Quốc tế gia đình trở nên ý nghĩa hơn. 

Cùng gia đình nấu một bữa ăn 

Xuống bếp và cùng phụ mẹ nấu một bữa ăn sẽ giúp cho tình cảm giữa mẹ và bạn tăng lên. Chỉ với những hành động nhỏ như nấu giúp mẹ một nồi cơm, lặt rau phụ mẹ hay cùng mẹ đi chợ sẽ khiến mẹ bạn cảm thấy hạnh phúc. 


 

Gửi những lời động viên đến nhau 

Những lời động viên sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình cảm thấy được tiếp thêm động lực và điều này sẽ giúp cho mối quan hệ trong gia đình trở nên gắn kết hơn. 

Trao tặng nhau những món quà

Những món quà sức khỏe: Các loại thực phẩm chức năng, hay những sản phẩm tốt cho sức khỏe là một lựa chọn tuyệt vời để bạn thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của ba mẹ. 

Trang sức: Trang sức rất dễ tặng và phù hợp cho nhiều đối tượng. Bạn có thể tặng một chiếc nhẫn bằng bạc cho mẹ hoặc bà của mình. 

Thiết bị điện tử: Một chiếc tivi mới cho ba, hay một dụng cụ dọn dẹp mới cho mẹ sẽ giúp cho ba mẹ đỡ phần nào vất vả hơn trong những công việc hằng ngày. 

Những yếu tố bất ngờ sẽ làm cho ba mẹ và các thành viên trong gia đình cảm thấy hạnh phúc hơn. Vì vậy, hãy tạo thật nhiều những bất ngờ cho gia đình nhé! 

Đến với Beloved & Beyond bạn sẽ được lựa chọn những món quà phù hợp với từng dịp lễ và được giao hàng tận nơi. Xem thông chi tiết các sản phẩm TẠI ĐÂY! 

Tải app ngay https://belovedbeyond.com/s/BBIJB. 
 

저작권 @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger 선물 주문 지원 Chat Zalo 선물 주문 지원

선물 주문 지원 수수료: 10.000đ. 무료 주문에 대해 문의하세요.