1. ホームページ
  2. / Blogs
  3. / - Khuyến mãi - Giảm giá

CHINH PHỤC NÀNG BẰNG NHỮNG COMBO SNACK ĐẦY BẤT NGỜ VÀ NGỌT NGÀO

  • Phi Yến、 on 8/5/23 · 閲覧:741
CHINH PHỤC NÀNG BẰNG NHỮNG COMBO SNACK ĐẦY BẤT NGỜ VÀ NGỌT NGÀO

Gây ấn tượng và tạo bất ngờ cho một ai đó là điều tưởng chừng dễ dàng nhưng lại rất khó khăn. Sự bất ngờ của bạn phải đặc biệt và có phần giống với sở thích của cô nàng để tạo điểm nhấn cho dịp bất ngờ ấy. Vậy làm sao để tạo bất ngờ, chúng ta cần chuẩn bị gì cho dịp lễ ấy? Hãy theo chân Beloved & Beyond tìm hiểu nhé!  
 

1. Tìm hiểu sở thích 

Mỗi cô nàng đều có những sở thích và tính cách riêng, vì thế việc lựa chọn quà tặng cho các nàng vào những dịp bất ngờ cũng phụ thuộc vào những đặc điểm riêng biệt ấy. 
Tuy nhiên, hầu hết các của nàng đều thích những món quà liên quan đến đồ ăn vặt vì "con đường bao tử là con đường ngắn nhất dẫn đến tình yêu" mà đúng không? Vì vậy hãy lựa chọn những món quà có thể liên quan đến bánh kẹo như Chocopie, oreo, Snicker hay M&M,.. hoặc là những sản phẩm mì ăn liền như mì lẩu thái, mì Koreno, mì Indo,... Tưởng chừng như đơn giản nhưng kết quả mà nó mang lại có thể khiến cho bạn bất ngờ vì những món ăn ấy có thể giúp cô nàng lót dạ trong những lúc tăng ca hoặc khi bạn không thể chạy ngay đi mua cho cô nàng một món đồ ăn nào đó. 

2. Tạo bất ngờ bằng cách gửi hỏa tốc đến chỗ cô nàng 

Để cô nàng có ấn tượng mạnh với bạn hãy tạo sự bất ngờ bằng cách đặt hỏa tốc món quà mà bạn mong muốn tặng, điều này sẽ khiến cô nàng thấy cảm kích với sự quan tâm của bạn. Chỉ cần những chuyện vụn vặt đó thôi cũng khiến cô nào dao động trái tim mình. 

Beloved & Beyond sẽ giúp bạn “lấp đầy chiếc bụng đói” của nàng. 

Để thuận lợi trong việc chăm sóc cô nàng, Beloved & Beyond đã thiết kế ra các Combo Snack bao gồm "Hộp mì cay nhân phẩm", "Ko Cay OK?", "Sweet love", "Drunk in love", "Wild love", "Red love"... và hơn 20 loại Combo Snack khác nhau để bạn lựa chọn. 
Ngoài ra khi đặt hàng bên Beloved & Beyond và nhập mã [HappyHolidays] bạn sẽ được giảm ngay 10% (lên đến 50K). 
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải app Beloved & Beyond để trải nghiệm vào trao nhau những món qùa vào dịp lễ cuối tuần hay dịp lễ bất ngờ nào! 
Xem mẫu và đặt hàng TẠI ĐÂY! 

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.