1. Halaman muka
  2. / Blogs
  3. / - Khác

MANG TÌNH YÊU ĐI XA CÙNG BELOVED & BEYOND

  • Phi Yến, on 9/5/23 · dilihat: 486
MANG TÌNH YÊU ĐI XA CÙNG BELOVED & BEYOND

Beloved & Beyond luôn mong muốn đem đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất, sự tận tâm, tỉ mỉ trong từng đơn hàng là cả một tâm huyết mà chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện. Không chỉ giới hạn ở những địa điểm tại Thành phố, chúng tôi còn muốn lan tỏa tình yêu mà bạn muốn trao gửi đi xa hơn. 

Mang tình yêu của bạn đi xa hơn  

Với mơ ước có thể đem những món quà, những lời chúc đi xa và tiếp cận với nhiều người hơn. Chúng tôi muốn rằng những món quà được khách hàng tin tưởng đặt sẽ đến được tận tay người nhận.

Vì ước mơ đó, chúng tôi luôn ngày càng phát triển để có thêm nhiều người nở nụ cười khi nhận được món quà. 

Tình yêu không bị bó buộc bởi không gian và thời gian, vì thế Beloved & Beyond luôn cố gắng từng ngày để có thể phát triển và mở rộng phạm vi hoạt động của mình, bởi chỉ có thế chúng tôi mới có thể đem những món quà đến tay người nhận một cách nhanh nhất và toàn vẹn nhất. 


 

Giao hàng toàn quốc, không lăn tăn, thao thức

Giao hàng toàn quốc là cụm từ không còn quá mấy xa lại, vì thế chúng tôi muốn áp dụng phương thức này để không còn bị gò bó tại một địa điểm nhất định. 

Tạo điều kiện cho bạn mang “tình yêu” của mình đi thật xa và đáp an toàn tới người bạn muốn gửi. Chúng tôi không ngại vật cồng kềnh, không ngại đường xá khó khăn, chỉ mong rằng những món quà sẽ đến tay người nhận kịp lúc. 

Vì vậy Beloved & Beyond luôn hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Không dừng lại tại TPHCM, chúng tôi muốn gửi “niềm yêu thương” của bạn đi xa hơn nữa. 

Với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, hỗ trợ đặt 24/7, không sợ thiếu quà và luôn được gợi ý quà tặng. Beloved & Beyond sẽ giúp bạn trao quà tới tay người bạn yêu thương. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ TẠI ĐÂY!

Hak Cipta @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Mendukung pemesanan hadiah Chat Zalo Mendukung pemesanan hadiah

Biaya dukungan pemesanan hadiah: 10.000đ. Hubungi kami tentang pesanan gratis.