1. Halaman muka
  2. / Blogs
  3. / - Khác

ĐIỆN HOA SIÊU NHANH VÀ CHẤT LƯỢNG TRÊN TOÀN QUỐC

  • Phi Yến, on 16/5/23 · dilihat: 702
ĐIỆN HOA SIÊU NHANH VÀ CHẤT LƯỢNG TRÊN TOÀN QUỐC

Xã hội ngày càng hiện đại và nhu cầu đặt hàng trực tuyến ngày càng tăng cao. Hiểu được vấn đề đó, Beloved & Beyond đã ngày càng phát triển để đem đến một dịch vụ điện hoa siêu nhanh và chất lượng cho khách hàng. Không chỉ phát triển ở địa bàn TP.HCM mà chúng tôi còn đáp ứng được dịch vụ giao toàn quốc trong thời gian ngắn. 

Tại sao nên đặt điện hoa tại Beloved & Beyond 

Dịch vụ điện hoa siêu nhanh, giao hàng hỏa tốc trong vòng 4 giờ, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu giao gấp.

Ngoài ra, nếu cần cung cấp dịch vụ giao hàng trong vòng 1-2h, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại khung “Bạn cần hỗ trợ gấp hôm nay” trên website hoặc ứng dụng trên điện thoại, để được tư vấn một cách chi tiết nhất. 

Tặng thiệp khi đặt điện hoa bên Beloved & Beyond, bó hoa sẽ trở nên giá trị hơn nếu được đính kèm thêm một bức thư được ghi những lời tâm tình. Lá thư có thể khơi gợi kỷ niệm và làm người nhận cảm thấy rung động khi được nhận kèm với bó hoa, lá thư còn thể hiện cho sự quan tâm và mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với người nhận. 

Gửi ảnh sản phẩm trước khi giao hàng, các sản phẩm về hoa bên Beloved & Beyond luôn được gửi cho khách hàng xem trước khi bắt đầu giao hàng. Chúng tôi mong muốn sản phẩm được làm ra đúng với yêu cầu của khách và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Beloved & Beyond cam kết chất lượng sản phẩm đạt đúng yêu cầu 

Dịch vụ điện hoa của chúng tôi cung cấp cho khách hàng những mẫu mã mới nhất và sản phẩm luôn là những bông hoa tươi mới mỗi ngày. Ngoài ra, chúng tôi còn có những chính sách dành riêng cho khách hàng như: 

  • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng 
  • Hỗ trợ 24/7 nếu cần được tư vấn và hoàn toàn miễn phí 
  • Thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian, chi phí 
  • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm về tay gặp vấn đề sự cố 
  • Giao hàng toàn quốc, không tốn thêm phí 
  • Không tốn thêm phí ship nếu đặt hai đơn hàng khi giao về cùng một địa chỉ 

Các sản phẩm điện hoa tại Beloved & Beyond 

Hoa tặng mẹ 

Đây là sản phẩm được thiết kế nhiều nhất tại Beloved & Beyond, với mong muốn trao tặng những món quà thật ý nghĩa đến những người thân trong gia đình và đem lại những kỉ niệm khó quên cho khách hàng. 

Hoa tặng mẹ luôn là những bông hoa mang ý nghĩa yêu thương, tượng trưng cho sự hiếu thảo và lòng biết ơn của những người con dành cho mẹ mình. Đây là điểm nhấn khiến sản phẩm “Hoa của mẹ” là sản phẩm hot nhất bên Beloved & Beyond. 

Hoa tình yêu 

Sau hoa tặng mẹ chính là hoa tình yêu, tưởng chừng như tặng hoa chỉ còn dành cho thế hệ xưa cũ. Tuy nhiên, hoa luôn là một sản phẩm được mọi người tận dụng để dành tặng cho người mình yêu thương vào những dịp đặc biệt. Những đối tượng tặng hoa tình yêu thông thường là những bạn trẻ, vì thế các sản phẩm hoa thường có xu hướng mới lạ và được đính kèm theo những quà tặng khá như gấu bông, chocolate, nước hoa,...

Hoa chia buồn 

Một bó hoa chia buồn thể hiện sự đau lòng, tiếc thương khi bạn không thể gặp mặt họ lần cuối. Những bó hoa thường là những bông hoa màu trắng hoặc hoa cúc với ý nghĩa chia buồn và và kính trọng người đã khuất, ngoài ra còn là một lời động viên đến với người ở lại. 


Hãy sử dụng Beloved & Beyond để trải nghiệm những dịch vụ có một không hai và đem lại sự hài lòng cho bạn! 

Xem thêm thông tin sản phẩm của BELOVED & BEYOND. 

Tài app ngay TẠI ĐÂY
 

Hak Cipta @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Mendukung pemesanan hadiah Chat Zalo Mendukung pemesanan hadiah

Biaya dukungan pemesanan hadiah: 10.000đ. Hubungi kami tentang pesanan gratis.