1. Halaman muka
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED & BEYOND - SÀN QUÀ TẶNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

  • Phi Yến, on 25/5/23 · dilihat: 474
BELOVED & BEYOND - SÀN QUÀ TẶNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Sàn quà tặng là một cụm từ còn khá mới lạ tại thị trường Việt Nam. Với những chức năng giúp người dùng có thể lựa chọn và mua những sản phẩm quà tặng phù hợp cho từng đối tượng khác nhau, chúng tôi đang ngày càng cố gắng và phát triển để đưa sàn quà tặng đến với nhiều người hơn. 

Sàn quà tặng là gì? 

Sàn quà tặng là một nền tảng công nghệ (bao gồm website và mobile app) kết nối các đơn vị bán quà tặng và đăng tải sản phẩm quà tặng lên nền tảng để khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm quà tặng nhằm phục vụ cho nhu cầu bản thân gửi tặng các món quà đến những người mà họ quan tâm, trân quý. 

Dễ hiểu hơn, sàn quà tặng là nơi  giúp các nhà cung cấp có cơ hội quảng bá hình ảnh sản phẩm của họ và tiến hành trao đổi, mua bán thông qua nền tảng công nghệ. Còn đối với khách hàng, sàn quà tặng giúp khách hàng gợi ý lựa chọn và tìm ra được những sản phẩm ưng ý, đặt hàng, thanh toán mà không cần mất thời gian đến trực tiếp cửa hàng. 

Không chỉ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm phù hợp mà còn giúp cho các doanh nghiệp có cơ hội để tiếp cận đến đối tượng mục tiêu mà các doanh nghiệp đang muốn hướng tới. Đồng thời giới thiệu sản phẩm và đưa ra những thông tin hữu ích về sản phẩm thông qua sàn quà tặng. 


 

Sàn quà tặng khác gì so với sàn thương mại điện tử? 

Với cùng một mục đích chung là giúp khách hàng có thể xem và mua sản phẩm mà không cần đi trực tiếp đến cửa hàng. Tuy nhiên, sàn quà tặng sẽ có chút khác biệt so với sàn thương mại điện tử. 

Đối với sàn quà tặng, hành vi mua hàng của khách hàng gần như khác biệt so với các sàn TMĐT mua sắm thông thường. Khách hàng của Beloved & Beyond họ sẽ rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ giao hàng, vì các đơn hàng quà tặng phải bắt buộc chính xác về thời gian giao hàng, ngày giao hàng. 

Ngoài ra, đối với sàn quà tặng, khách hàng mong muốn dễ dàng lựa chọn những món quà mang ý nghĩa cho từng đối tượng người nhận khác nhau và từng dịp lễ khác nhau. Nó không đơn thuần chỉ là mua hàng mà còn lại sự gửi gắm trao đi những lời chưa nói thông qua hình thức trao gửi những món quà này. 

Những món hàng trên sàn quà tặng đều mang một thông điệp riêng và với mục đích phục vụ nhu cầu quà tặng cho khách hàng. 

Còn về phía sàn quà tặng, chúng tôi phải xác tín rằng, mỗi đơn hàng của khách hàng chính là một mối quan hệ của họ. Khi chúng tôi làm hỏng một đơn hàng, thì không chỉ làm hỏng một bó hoa, một cái mình mà có thể làm ảnh hưởng đến một mối quan hệ quan trọng của khách hàng. Do đó, trách nhiệm của chúng tôi là sàn quà tặng là phải đảm bảo các đơn hàng của khách hàng phải được giao đến tay người nhận đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ, đảm bảo thời gian giao hàng và trải nghiệm tốt nhất.

Tuy nhìn về chức năng sàn TMĐT thì có vẻ giống nhau về các tính năng, nhưng nhìn sâu bên trong thì có sự khác biệt rất lớn về mô hình kinh doanh và quy trình vận hành cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. 

Beloved & Beyond sàn quà tặng đầu tiên tại Việt Nam 

 Với niềm tin có thể cùng khách hàng trao tặng những món quà thật ý nghĩa đến với những người mình yêu thương. Beloved & Beyond đã và đang tiên phong trong sàn quà tặng đầu tiên tại Việt Nam. 

Beloved & Beyond là dịch vụ cung cấp các sản phẩm quà tặng chất lượng và đầy uy tín, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thật tốt khi sử dụng dịch vụ mua hàng của chúng tôi. 

Với mục tiêu trở thành sàn quà tặng đầu tiên cung cấp các dịch vụ về quà tặng như hoa, bánh kem, trái cây cao cấp,.. Chúng tôi đã và đang hoạt động không ngừng nghỉ để bổ sung các sản phẩm mới có tính cá nhân hóa cao và sáng tạo thêm nhiều chức năng mới nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua hàng và trao gửi những món quà. 

Hiện nay, chúng tôi đã phát triển mở rộng sàn quà tặng của mình ra khắp đất nước Việt Nam. Tạo thành cầu nối thuận tiện cho khách hàng không chỉ ở Việt Nam và ở các nước khác trên thế giới dễ dàng gửi quà đến người thân, bạn bè, đối tác tại Việt Nam vào các dịp quan trọng.

Đến với Beloved & Beyond bạn sẽ được lựa chọn những món quà phù hợp với từng dịp lễ và được giao hàng tận nơi với sự cam kết dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm tốt nhất. Xem thông chi tiết các sản phẩm TẠI ĐÂY! 

Tải app ngay https://belovedbeyond.com/s/BBIJB. 
 

Hak Cipta @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Mendukung pemesanan hadiah Chat Zalo Mendukung pemesanan hadiah

Biaya dukungan pemesanan hadiah: 10.000đ. Hubungi kami tentang pesanan gratis.