1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Khác

CHÍNH THỨC RA MẮT ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA BELOVED & BEYOND

  • Phi Yến, Ngày 6/6/23 · đã xem: 653
CHÍNH THỨC RA MẮT ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA BELOVED & BEYOND

Sau một khoảng thời gian ấp ủ, đại sứ thương hiệu mới của Beloved & Beyond, người bạn tên BB đã ra mắt chính thức với công chúng. BB sẽ đồng hành cùng khách hàng chăm sóc và xây dựng những mối quan hệ xung quanh, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong thời gian sắp tới. 

Vào ngày 26-27/5 vừa qua, BB đã có cơ hội cùng các bạn khán giả giao lưu và phỏng vấn ngắn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là một gợi ý nho nhỏ mà Beloved & Beyond dành cho bạn trước khi bạn BB được công bố chính thức. 

Sau nhiều lần chỉnh sửa thì hôm nay, BB đã hoàn thiện và tự tin ra mắt với khách hàng một giao diện đầy mới lạ và đáng yêu. Với chiếc nón bảo hiểm hồng cùng với chiếc nơ đỏ đầy năng động trẻ trung, BB sẽ hoàn thành những đơn hàng mà khách hàng giao phó một cách xuất sắc và an toàn nhất. 

BB không chỉ là một hình ảnh đáng yêu, mà còn là một biểu tượng mang trong mình những giá trị và thông điệp của Beloved & Beyond. BB sẽ truyền tải những giá trị ý nghĩa như sự tận tụy, chất lượng, sáng tạo và tinh thần đoàn kết, thông qua mọi hình thức giao tiếp và tương tác.


BB sẽ xuất hiện trong các hoạt động quảng cáo, sự kiện và truyền thông của chúng tôi tạo ra sự gần gũi, kết nối và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và cộng đồng. BB sẽ truyền tải sự vui vẻ, ấm áp và tinh thần tích cực đến mọi người gần xa, tạo ra một kết nối mạnh mẽ và gợi nhắc về Beloved & Beyond mỗi khi nhìn thấy hay nghe đến cái tên “BB”.

Ngoài ra, BB còn là cột mốc trong sự phát triển vượt bậc của Beloved & Beyond trong 4 năm qua. Với một phiên bản mới, đầy đủ hơn, cải thiện hầu hết có vấn đề tồn động và hoàn thiện bộ máy nhân sự bên trong. BB đánh dấu cột mốc chuyển mình của sàn quà tặng Beloved & Beyond. 

Chúng tôi mong rằng khách hàng sẽ đón nhận và yêu thích đại sứ thương hiệu mới này của Beloved & Beyond,  BB sẽ trở thành biểu tượng đáng yêu và là đại diện tốt đẹp cho Beloved & Beyond trong những năm tiếp theo.

Theo dõi thông tin sự kiện tại Fanpage Beloved & Beyond:  https://www.facebook.com/BelovedBeyondVN 

Đến với Beloved & Beyond bạn sẽ được lựa chọn những món quà phù hợp với từng dịp lễ và được giao hàng tận nơi với sự cam kết dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm tốt nhất. Xem thông chi tiết các sản phẩm TẠI ĐÂY! 

Tải app ngay https://belovedbeyond.com/s/BBIJB. 
 

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.