1. 主页
  2. / Blogs
  3. / - Ngân hàng hoa Xinh Tươi

Giỏ hoa sinh nhật đẹp cho nữ tại Hà Nội 2022

  • Di Tran, on 17/4/22 · 已查看:7.993
Giỏ hoa sinh nhật đẹp cho nữ tại Hà Nội 2022

Vào dịp sinh nhật, ngoài bánh kem và những món quà thì một giỏ hoa tươi sẽ là quà tặng sinh nhật hoàn hảo cho những người phụ nữ mà bạn thương yêu. Bạn có đang tìm kiếm một nơi đặt hoa tươi tại Hà Nội cho dịp sinh nhật người thương sắp tới?

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn thiết kế mẫu hoa sao cho vừa độc đáo vừa đẹp mắt, đừng bỏ qua những giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất cho nữ tại Hà Nội trong bài viết ngay bên đưới. Không chỉ vậy, Xinh Tươi Online sẽ gợi ý cho bạn danh sách những shop hoa best-seller tại các quận ở Hà Nội, để bạn dễ dàng chọn được nơi đặt hoa ưng ý và chất lượng.

1. Top 9 giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất cho nữ tại Hà Nội

Tùy vào độ tuổi, sở thích mà chị em lại ưa chuộng những loại hoa khác nhau, vì vậy, lựa chọn một giỏ hoa phù hợp dành tặng vợ, người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp nữ vào ngày sinh nhật chưa bao giờ là dễ dàng. Vì vậy Xinh Tươi Online sẽ gợi ý cho các bạn 10 giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất, ấn tượng nhất, chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc. 

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất cho nữ ở Hà NộiGiỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất cho nữ ở Hà Nội

2. Danh sách những shop hoa sinh nhật đẹp tại Hà Nội

Với danh sách những shop hoa sinh nhật đẹp tại Hà Nội mà Xinh Tươi Online sắp gợi ý sau đây sẽ giúp bạn chọn được địa chỉ đặt hoa phù hợp với người nhận. 

2.1. Giỏ hoa sinh nhật cho nữ quận Ba Đình

Shop hoa Lá Florist

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Lá Florist: Luôn luôn muốn lắng nghe yêu cầu của khách hàng và chân thành với từng thiết kế tạo ra, những giỏ hoa sinh nhật của Lá Florist sẽ làm hài lòng bất cứ cô gái nào với nét đẹp nên thơ và tinh tế. 

Shop hoa King Flower

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

King Flower: Giỏ hoa mừng sinh nhật của King Flower luôn nhận được đánh giá tốt bởi sự tươi tắn. Ngoài giỏ hoa thông thường, King Flower còn đem đến nhiều mẫu lan hồ điệp sang trọng, phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho sếp nữ. 

2.2. Giỏ hoa sinh nhật cho nữ quận Long Biên

Shop hoa Hamy Flower

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Hamy Flower: Được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng , sử dụng các dòng hoa Đà Lạt chất lượng cao, cùng các dòng hoa nhập khẩu Hamy Flower sẽ giúp bạn gửi gắm những tâm tư, tình cảm chân thành và lời chúc tốt đẹp thông qua những giỏ hoa khai trương sang trọng.

2.3. Giỏ hoa sinh nhật cho nữ quận Hai Bà Trưng

Shopa hoa Hoa Dại Flower

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Hoa Dại Flower: Mang tên hoa dại nhưng các thiết kế của shop hoa lại gây ấn tượng bởi sự hài hòa, tinh tế, phù hợp lựa chọn làm quà tặng sinh nhật. Với nhiều kiểu dáng hoa đa dạng, khách hàng có thể chọn lựa mẫu hoa phù hợp theo sở thích và tính cách người nhận. 

2.4. Giỏ hoa sinh nhật cho nữ quận Tây Hồ

Tiệm hoa Eros Florist

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Tiệm hoa Eros Florist là nơi giúp bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến đối phương của mình thông qua những thiết kế hoa sinh nhật phong phú bởi đôi tay khéo léo của các Florist. 

2.5. Giỏ hoa sinh nhật cho nữ quận Hoàn Kiếm

Shop hoa Anemone Florist 

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Anemone Florist chiếm trọn sự yêu thích và hài lòng của mỗi khách hàng, các nghệ nhân Anemone không ngừng đổi mới, sáng tạo, đem lại các thiết kế giỏ hoa sinh nhật đẹp, mới lạ nhưng không kém phần tinh tế.

2.6. Giỏ hoa sinh nhật cho nữ quận Hà Đông

Shop hoa Lela Flower

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Những mẫu bình hoa, lẵng hoa, giỏ hoa sinh nhật được Lela Flower thiết kế đầy sáng tạo và sang trọng, chắc chắc là một địa chỉ đặt hoa đáng tin cậy cho những ai đang tìm hoa mừng sinh nhật.

3. Giỏ hoa sinh nhật đẹp theo tông màu

Sinh nhật mang ý nghĩa của một ngày vui, nên hoa mừng sinh nhật chắc chắn phải thật rực rỡ, tươi tắn và tràn đầy màu sắc. Tuy nhiên, mỗi 1 màu lại mang 1 ý nghĩa khác biệt, phù hợp với từng đối tượng và đại diện cho những tâm tư, tình cảm khác nhau. Hôm nay Xinh Tươi Online sẽ bật mí cho các bạn ý nghĩa của những tông màu hoa tặng sinh nhật phổ biến nhé. 

3.1. Giỏ hoa sinh nhật cho nữ màu đỏ nổi bật

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Màu đỏ luôn đem lại vẻ đẹp rực rỡ và vô cùng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Một giỏ hoa sinh nhật màu đỏ thể hiện sự rực rỡ, nhiệt huyệt, nồng nàn, đại diện cho một trái tim với tình yêu cháy bỏng, đầy đam mê.

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Giỏ hoa sinh nhật màu đỏ còn là màu tượng trưng cho may mắn và nguồn năng lượng mạnh mẽ. Chính vì vậy mà những giỏ hoa màu đỏ thường thu hút được nhiều sự chú ý và được ưa chuộng tặng trong dịp sinh nhật với niềm tin sẽ đem lại năng lượng tích cực. 

 3.2. Giỏ hoa sinh nhật màu vàng rực rỡ cho nữ

Màu vàng luôn mang lại cảm giác dịu nhẹ, ấm áp như những tia nắng sáng mai. Vàng là màu sắc thể hiện cho sự tươi sáng, sung túc và thịnh vượng. Vì vậy những giỏ hoa sinh nhật màu vàng không chỉ mang vẻ đẹp ấm áp mà còn đại diện cho lời chúc ấm no, thịnh vượng cho người được tặng. 

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Ngoài ra, giỏ hoa sinh nhật màu vàng còn đại diện cho những cảm xúc chân thật và sự hiếu thảo. Nếu tặng cho bạn bè hay đồng nghiệp thì giỏ hoa sinh nhật màu vàng thể hiện sự tin tưởng. 

3.3. Giỏ hoa sinh nhật màu hồng nữ tính 

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Màu hồng tuy không rực rỡ và nổi bật như đỏ nhưng vẫn gây ấn tượng bởi cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng mà nó đem lại. Giỏ hoa sinh nhật màu hồng sẽ gợi nhắc cho chúng ra về những gì nhẹ nhàng, ngây thơ, ngọt ngào và lãng mạn. Màu hồng còn là màu của những cảm xúc ấm áp và dịu dàng, đại diện cho sự quan tâm, lòng trắc ẩn và tình yêu. 

Giỏ hoa sinh nhật đẹp nhất Hà Nội 2022

Một giỏ hoa sinh nhật màu hồng vì thế cũng khơi gợi những cảm xúc rất thuần khiết, thể hiện tình cảm chân thành và những cảm xúc tích cực mà bạn muốn dành tặng cho đối phương. 

4. Đặt hoa sinh nhật chất lượng uy tín giao nhanh tại Hà Nội

 

Đặt hoa online giao tận nơi: Xinh Tươi Online - Đặt hoa online, giao tận nơi, đảm bảo chất lượng hoa. Những lẵng hoa khai trương đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đặc biệt, mỗi bông hoa trong lẵng đều tươi mới và mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Miễn phí thiệp chúc & banner: Với mỗi lẵng hoa khai trương bất kì, khách hàng sẽ được tặng thiệp chúc mừng trị giá 20.000. Bạn có thể gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia chủ trong ngày khai trương

Cập nhật tình trạng đơn hàng liên tục: Khách hàng sẽ nhận được thông báo về tình trạng đơn hàng thông qua app và email. Tất cả hình ảnh sản phẩm sẽ được gửi đến khách hàng kiểm tra trước khi giao đến người nhận.

Chính sách hoàn tiền 100%: Xinh Tươi Online cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc có sự cố xảy trong trong quá trình giao nhận.

Xem mẫu hoa sinh nhật tại Hà Nội và đặt ngay tại đây: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/ha-noi/hoa-dep/hoa-sinh-nhat

----

Tham khảo thông tin liên quan: 

Cách tặng hoa khai trương hợp mệnh phong thủy gia chủ

101 điều cần biết khi mua hoa chúc mừng khai trương

Hoa khai trương đẹp nhất ở Hà Nội

Hoa khai trương đẹp nhất ở Hồ Chí Minh

_____________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Website đặt hoa: https://xinhtuoi.online

Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download 

Hotline: 0977 097 247  |  Email: info@xinhtuoi.online

版权所有@ Beloved & Beyond -2024
BB Messenger
Facebook Messenger 支持订购礼品 Chat Zalo 支持订购礼品

礼品订购支持费:10.000đ。有关免费订单的信息,请联系我们。