1. 主页
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED&BEYOND X SEE GARDEN | Chào mừng đối tác

  • Trần Viết Tiến, on 31/12/22 · 已查看:604
BELOVED&BEYOND X SEE GARDEN | Chào mừng đối tác

Beloved & Beyond giới thiệu đến quý khách hàng một đối tác cung cấp quà tặng cây xanh vừa có mặt trên sàn là See Garden.

See Garden là đơn vị cung cấp những quà tặng cây xanh nội thất, ngoại thất, cây văn phòng. Với kinh nghiệm từ lĩnh vực thiết kế thi công quang cảnh, See Garden tự tin sẽ mang lại những sản phẩm quà tặng cây xanh đẹp mắt, phù hợp với mọi cảnh quan mà bạn hướng đến. Chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩm quà tặng mà See Garden mang lên sàn Beloved&Beyond.

Chậu cây trồng sẵn

Thành Công - belovedbeyond.com

Là những chậu cây được chính See Garden trồng và uốn nắn sao cho đẹp mắt nhất. Sản phẩm có rất nhiều kích thường và nhiều mức giá. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng từ tối giản cho tới tỉ mỉ, See Garden luôn đáp ứng được mọi nhu cầu.

Cây nội thất

Tươi Mới - belovedbeyond.com

Là những chậu cây có kích thước khá lớn, phù hợp đặt tại phòng khách, phòng ăn hay ban công. Đặc điểm chung của những cây này là dáng đứng, được đặt trong một chậu thon và cao trong rất chắc chắn. Sản phẩm này có nhiều mức giá và kích thước để khách hàng có thể lựa chọn cho từng không gian của mình.

Cây thủy sinh

Congrats - belovedbeyond.com

Cây thủy sinh là những sản phẩm độc đáo được thiết kế với mục đích chính là làm đẹp và tạo cảm giác khác biệt. Những chậu nước phía dưới có hình dáng bành to ra giúp tạo hình rễ cây rõ ràng và đẹp mắt hơn. Chúng ta có ngắm rễ cây, thân cây ở chậu cây toàn nước có trong phần quà.

Cây ngoài trời - Ban công & sân vườn

Chúc Mừng - belovedbeyond.com

Những sản phẩm quà tặng được chăm chút và thiết kế vô cùng đẹp mắt. Những cây xanh này được đặt ở bên ngoài là chính, mang lại quang cảnh thiên nhiên hơn, tươi mát hơn so với trước đây rất nhiều.

Cuối cùng, See Garden luôn cố gắng từng ngày để mang đến những sản phẩm quà tặng cây xanh đẹp mắt nhất. Sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng là những tài sản quý giá nhất của See và See luôn luôn muốn có được những tình cảm ấy. Bất cứ khi nào cần cây xanh để trang trí, quà tặng thì hãy nhớ đến See Garden nhé.

Tham khảo gian hàng See Garden trên Beloved&Beyond tại đây.

_____________________

Beloved&Beyond - Personal Gift Platform

Website đặt hoa: https://belovedbeyond.com/ 

Hotline: 0977 097 247     |    Fanpage: Beloved & Beyond
Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download

版权所有@ Beloved & Beyond -2024
BB Messenger
Facebook Messenger 支持订购礼品 Chat Zalo 支持订购礼品

礼品订购支持费:10.000đ。有关免费订单的信息,请联系我们。