1. 主页
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED & BEYOND MANG YÊU THƯƠNG ĐẾN TẬN TAY NGƯỜI NHẬN BELOVED & BEYOND MANG YÊU THƯƠNG ĐẾN TẬN TAY NGƯỜI NHẬN

  • Phi Yến, on 2/5/23 · 已查看:1.186
BELOVED &  BEYOND MANG YÊU THƯƠNG ĐẾN TẬN TAY NGƯỜI NHẬN BELOVED &  BEYOND MANG YÊU THƯƠNG ĐẾN TẬN TAY NGƯỜI NHẬN

Trau chuốt trong từng sản phẩm, đặt cả tâm huyết vào từng đơn hàng, trao tận tay người được gửi. Đó chính là những giá trị mà Beloved & Beyond muốn đem đến cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Vi chúng tôi biết rằng, chỉ khi xử lý tốt và hoàn thành đơn hàng kịp thời gian mới khiến khách hàng tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. 

Sự tận tụy trong mỗi đơn hàng 

Beloved & Beyond với tiêu chí luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng ứng dụng và trở thành cầu nối và gắn kết khách hàng, chúng tôi luôn từng ngày cải thiện để có được những món quà ưng ý nhất và sẽ cùng sát cánh bên khách hàng trong mỗi dịp lễ. 

Không chỉ tỉ mỉ trong việc đóng gói và giao gửi đơn hàng, chúng tôi còn rất kỹ lưỡng trong việc vận chuyển để món quà đến tận tay người nhận. 

Tại sao lại đến tận tay người nhận? 

Vì khi giao đến tận tay, chúng tôi mới yên tâm rằng món quà đã được giao đến đúng người thương của khách hàng và lúc đó chúng tôi đã hoàn thành được sứ mệnh của mình. 

Gắn chặt yêu thương, trao gửi tâm tình 

Với mong muốn giúp những mối quan hệ của khách hàng trở nên tốt đẹp hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng chịu phần thiệt về mình trong quá trình vận chuyển đơn hàng. 

“Không sợ cồng kềnh, chỉ sợ không đúng giờ” 

Đối với Beloved & Beyond tiêu chí đầu tiên sau khi sản phẩm đã được chuẩn bị và chuyển giao sang “giao hàng” là đến tận tay người người nhận đúng lúc và an toàn cho nên khi đến công đoạn giao hàng chúng tôi cân đo đong đếm cẩn thận để không trễ hẹn vì lỡ mất đi một phút người nhận có thể đi đâu đó và chúng tôi không thể hoàn thành được nhiệm vụ của  mình. 

Không ngại đường xá xa xôi, không ngại mưa to gió lớn, chỉ cần thấy nụ cười người nhận trên môi cũng khiến chúng tôi vui lòng. 

Beloved & Beyond luôn đặt cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu vì những món quà là sự thay lời muốn nói của khách hàng đến người nhận. 

 Không chỉ khiến khách hàng vui lòng mà Beloved & Beyond cũng lấy điều đó làm động lực, với mong muốn lan tỏa nụ cười và niềm vui đến nhiều người hơn, chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thể hoàn thành được những đơn hàng và xây đắp được tình yêu cùng khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tại website Beloved & Beyond. 

版权所有@ Beloved & Beyond -2024
BB Messenger
Facebook Messenger 支持订购礼品 Chat Zalo 支持订购礼品

礼品订购支持费:10.000đ。有关免费订单的信息,请联系我们。