1. ホームページ
  2. / Blogs
  3. / - Ngân hàng hoa Xinh Tươi

Top 9 shop hoa đẹp nhất tại quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

  • Di Tran、 on 2022/04/28 · 閲覧:6.894
Top 9 shop hoa đẹp nhất tại quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

1. Shop hoa Hoa Yêu Thương

Những bình hoa ngập tràn yêu thương trong từng bông hoa đẹp và ý nghĩa sẽ là điều bạn tìm thấy ở Shop hoa Hoa Yêu Thương. Cách kết hợp màu sắc của nghệ nhân hoa nơi đây sẽ “thổi hồn” vào từng mẫu hoa sinh nhật bạn đặt mua.

Shop hoa đẹp tại quận 3 Shop hoa đẹp tại quận 3

Hoa Yêu Thương là một trong những shop hoa lớn nhất tại quận 3 với đa dạng sản phẩm hoa tươi: Hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa mừng tân gia, … Đội ngũ Florist chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng với những mẫu hoa được chăm chút kỹ lưỡng và chu đáo.

Shop hoa đẹp tại quận 3

2. Shop hoa Leafy Flower HCM

Những giỏ hoa, bó hoa tại Shop hoa Leafy Flower HCM mang trên mình màu sắc nhẹ nhàng và được điểm xuyến bằng một vài sắc hoa rực rỡ. Nếu người nhận là một cô gái đam mê  những mẫu hoa sinh nhật theo phong cách vintage thì chắc chắn bạn phải “chốt đơn” một giỏ hoa nơi đây rồi!

Shop hoa đẹp tại quận 3 Shop hoa đẹp tại quận 3

Leafy Flower được khách hàng yêu thích bởi thiết kế hoa phong phú, phong cách hiện đại. Bạn có thể tìm thấy mọi mẫu hoa tại đây: Hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa kệ khai trương, hoa chia buồn, …

3. Shop hoa Tina Quý

Những bó hoa sinh nhật ở Tina Quý “khoác” trên mình những gam màu rực rỡ. Vì vậy, những bó hoa sinh nhật nơi đây sẽ trở thành một trong những món quà nổi bật trong các bữa tiệc sinh nhật.

Shop hoa đẹp tại quận 3 Shop hoa đẹp tại quận 3

Mang phong cách hiện đại nổi bật, những mẫu hoa tươi tại shop hoa Tina Quý luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với nhiều dịp chúc mừng quan trọng như: Mừng sinh nhật, mừng khai trương, mừng ngày lễ 14/2, 8/3, 20/10, … Dịch vụ hoa chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, giao hàng đúng giờ là những yếu tố góp phần tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Tina Quý.

4. Shop hoa 30 Flower Shop

Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu hoa đẹp tại 30 Flower Shop vì mỗi mẫu hoa nơi đây đều được đính kết từ những bông hoa tươi thắm và có sự kết hợp hài hòa trong màu sắc từ các nghệ nhân hoa.

Shop hoa đẹp tại quận 3 Shop hoa đẹp tại quận 3

Với mức giá trung bình từ 300.000 tới 1.000.000 cho một mẫu hoa, 30 Flower shop là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi mức giá dễ chịu và luôn đảm bảo chất lượng hoa. Bên cạnh đó, shop hoa được đánh giá cao bởi cách tư vấn và thiết kế mẫu hoa theo yêu cầu của khách hàng. Ghé thăm 30 Flower Shop và trải nghiệm ngay nhé.

5. Shop hoa Vườn Hoa Tươi

Một vẻ đẹp giản đơn nhưng đủ thu hút mọi ánh nhìn chính là cách khách hàng nói về các mẫu hoa sinh nhật ở Vườn Hoa Tươi. Những mẫu hoa được thiết kế theo phong cách tối giản, không quá cầu kì nhưng đều mang trên mình vẻ đẹp riêng lẫn ý nghĩa sâu sắc.

Shop hoa đẹp tại quận 3 Shop hoa đẹp tại quận 3

Vườn Hoa Tươi với dịch vụ hoa chuyên nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm những bó hoa sinh nhật hay lẵng hoa chúc mừng cho dịp quan trọng sắp tới, đừng bỏ qua tiệm hoa Vườn Hoa Tươi nhé!

6. Tiệm hoa Mirage

Đến với Tiệm hoa Mirage như lạc vào thiên đường của những thiết kế hoa tươi độc đáo. Tùy theo yêu cầu của bạn mà tiệm hoa này có thể “biến hóa” những cành hoa tươi đơn lẻ thành những giỏ hoa sinh nhật đầy ấn tượng.

Shop hoa đẹp tại quận 3 Shop hoa đẹp tại quận 3

Tiệm hoa Mirage cung cấp đa dạng mẫu hoa với rất nhiều loại hoa nhập, hoa nội cao cấp phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp mềm mại từ những lẵng hoa nhà Mirage thì ghé thăm shop hoa ngay nhé. 

7. Shop hoa Hiếu Đàm Florist

Mỗi mẫu hoa tươi đến từ Hiếu Đàm Florist đều là tâm huyết và tài năng của những nghệ nhân hoa. Bởi lẽ, bạn sẽ đắm chìm trong những bình hoa, lẵng hoa với vẻ đẹp đầy cuốn hút.

Shop hoa đẹp tại quận 3 Shop hoa đẹp tại quận 3

Kết hợp giữa phong cách vintage xen lẫn hiện đại, Hiếu Đàm Florist dường như đã thổi hồn cho mọi đóa hoa trở nên rạng ngời và nổi bật. Sản phẩm hoa tươi tại đây khá đa dạng, bạn có thể đặt hoa tặng vào những dịp kỉ niệm đặc biệt như: Mừng sinh nhật, chúc khai trương, chúc tân gia, kỉ niệm 14/2, lễ 8/3, 20/10, …

8. Shop hoa Flower Corner 

Những mẫu hoa tươi ở Flower Corner sẽ làm hài lòng các khách hàng “khó tính nhất” bởi sự chọn lọc kĩ lưỡng trong từng cành hoa và sự kết hợp tinh tế trong từng màu sắc. Flower Corner với sự biến hóa màu sắc và phong cách trong từng bó hoa, lẵng hoa, … sẽ khiến khách hàng không thể rời mắt. 

Shop hoa đẹp tại quận 3 Shop hoa đẹp tại quận 3

9. Shop hoa Ivy Flower

Nếu bạn đang kiếm tìm những mẫu hoa chúc mừng ngập tràn hương sắc thì đừng bỏ qua Ivy Flower. Chắc chắn những mẫu hoa nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng bởi thiết kế sang trọng và thanh lịch.

Shop hoa đẹp tại quận 3 Shop hoa đẹp tại quận 3

Những thiết kế hoa tại Ivy Flower sử dụng nhiều loại hoa nhập khẩu cao cấp, với cách phối màu độc đáo đã tạo nên những lẵng hoa mang vẻ đẹp lãng mạn và mơ mộng. 

10. Điện hoa sinh nhật giao nhanh tại quận 3

- Đặt hoa online giao tận nơi: Với mạng lưới shop hoa chất lượng phủ khắp thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đặt hoa tại Xinh Tươi Online và giao tận nơi tại quận 3 vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

- Phong cách hoa đa dạng: Bạn có thể đặt hoa cho tất cả các dịp quan trọng với những mẫu hoa tươi được tuyển chọn từ các shop hoa uy tín: Hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa mừng tân gia, hoa kỉ niệm ngày cưới, hoa tặng cha mẹ, …

- Miễn phí thiệp chúc & banner: Với mỗi lẵng hoa khai trương bất kì, khách hàng sẽ được tặng thiệp chúc mừng trị giá 20.000. Bạn có thể gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia chủ trong ngày khai trương

- Cập nhật tình trạng đơn hàng liên tục: Khách hàng sẽ nhận được thông báo về tình trạng đơn hàng thông qua app và email. Tất cả hình ảnh sản phẩm sẽ được gửi đến khách hàng kiểm tra trước khi giao đến người nhận.

Xem thêm 999+ mẫu hoa đẹp tại đây: Bấm để xem

Bó hoa sinh nhật tại HCM dưới 1 triệu đồng

Tổng hợp mẫu hoa khai trương đẹp nhất tại HCM

_____________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Website đặt hoa: https://xinhtuoi.online

Tải app để nhận ưu đãi: https://bit.ly/xto-download 

Hotline: 0977 097 247  |  Email: info@xinhtuoi.online

 

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger ギフト注文のサポート Chat Zalo ギフト注文のサポート

ギフト注文サポート料金: 10.000đ。無料注文についてはお問い合わせください。