1. ホームページ
  2. / Blogs
  3. / - Khác

LÀM SAO ĐỂ KHÔNG QUÊN NHỮNG NGÀY KỶ NIỆM

  • Phi Yến、 on 25/4/23 · 閲覧:1.340
LÀM SAO ĐỂ KHÔNG QUÊN NHỮNG NGÀY KỶ NIỆM

Dịp lễ hay ngày kỉ niệm là khoảng thời gian để chúng ta bày tỏ tình cảm của mình với những người mà chúng ta yêu thương. Một chút quà nhỏ hay những dòng thư cũng khiến cho mối quan hệ trở nên khăng khít hơn, dưới đây là một số cách giúp bạn ghi nhớ những ngày quan trọng và hãy cùng tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ! 

Trong năm đều có những dịp lễ hay những ngày kỉ niệm quan trọng, có thể là sinh nhật, có thể là kỉ niệm ngày cưới hay những dịp có tên như 8/3, 20/11. Có quá nhiều thứ để nhớ nhưng chúng ta đã dần mau quên hơn ngày còn bé. Cuộc sống bắt chúng ta phải nhớ quá nhiều thứ vậy làm sao để có thể nhớ hết những ngày quan trọng trong năm? 
 
Dưới đây là những phương pháp giúp bạn ghi nhớ những ngày kỷ niệm quan trọng trong năm, qua đây bạn có thể tạo thêm khoảnh khắc tuyệt vời cùng với gia đình và những người thân thương của mình. 

1. Ghi nhớ những ngày quan trọng bằng cách đánh dấu trên lịch hoặc ghi giấy note 

- Đánh dấu trên lịch 

Cách này khá truyền thống và thông dụng trong việc gợi nhắc chúng ta về những sự kiện quan trọng trong năm bằng cách đánh dấu ngày kỷ niệm trên cuốn lịch bàn nhà.  

Bạn có thể đánh dấu lại và ghi những từ khóa về sự kiện trên lịch. Vào mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể ngó sang cuốn lịch được treo kế bên chiếc đồng hồ để gợi nhắc về sự kiện quan trọng có trong ngày hôm đó. 

- Đánh dấu trên giấy note 

Cách này cần bạn phải siêng năng và kiên nhẫn, bạn cần ghi chi tiết tất cả những ngày quan trọng lên tờ giấy note, sau đó dán ở nơi bạn thường xuyên đi ngang qua. Những chiếc giấy note sẽ giúp bạn gợi nhớ về những ngày quan trọng và bạn sẽ không bỏ lỡ những ngày kỉ niệm đặc biệt nào. 

Nhược điểm khi sử dụng phương pháp này: 

Nếu bạn là người thích xem lịch vào mỗi buổi sáng hay ngó xem những tờ giấy note được đính trên tủ lạnh thì đây là phương pháp khá hữu dụng giúp bạn ghi nhớ những sự kiện quan trọng trong ngày. 

Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn, ít thời gian quan sát ngày tháng thì phương pháp này có lẽ khá vô dụng đối với bạn. Việc ghi giấy note hay đánh dấu trên lịch cũng cần có chút kiên nhẫn để có thể liệt kê ra một số vấn đề và cột mốc thời gian của sự kiện. 

2. Ghi nhớ trên điện thoại hay các ứng dụng có thể cài đặt sẵn ngày tháng trên các ứng dụng 

- Cài đặt lịch hẹn trên điện thoại 

Điện thoại dường như là vật bất ly thân của nhiều người, vì thế việc cài đặt lịch hẹn trên điện thoại cũng có thể coi là phương án khả quan với những người mau quên và thường xuyên sử dụng điện thoại.  

- Cài đặt trên các ứng dụng 

Hiện nay, việc để lại những ngày kỉ niệm trên các ứng dụng mạng xã hội không còn quá khó khăn, chúng ta có thể cài đặt các ngày quan trọng trên ứng dụng mà chúng ta thường dùng, đặc biệt hơn chúng còn nhắc nhở chúng ta về những dịp mà không nằm trong phạm vi ghi nhớ như sinh nhật bạn bè đồng nghiệp, ngày tình bạn của những người bạn cũ,... Hãy gửi một lời chúc để cải thiện những mối quan hệ cũ của bạn nhé! 

3. Nhờ Beloved & Beyond ghi nhớ những ngày kỷ niệm

Beloved & Beyond như một nơi gợi nhắc về những ngày kỉ niệm cho bạn, hơn thế nữa bạn còn được gợi ý quà tặng cũng như thực hiện giao hàng tặng quà mà không cần phải lăng tăng đi ra ngoài chọn quà cho những người thân yêu của mình nữa. 

Beloved & Beyond giúp bạn ghi nhớ những ngày đặc biệt, hàn gắn những mối quan hệ cũ và cải thiện những mối quan hệ mới. 

Hãy tải app Beloved & Beyond để trải nghiệm những tiện ích và gia tăng tình cảm với những người xung quanh. 

Tải app tại đây: https://belovedbeyond.com/s/BBIJB 

 

 

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.