1. ホームページ
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED&BEYOND X PATIENCE FLEUR | Chào mừng đối tác mới

  • Tuấn Ngô、 on 14/11/22 · 閲覧:425
BELOVED&BEYOND X PATIENCE FLEUR | Chào mừng đối tác mới

Beloved & Beyond giới thiệu đến quý khách hàng một trong những đối tác chuyên về hoa vừa xuất hiện tại sàn – Patience Fleur.
“With love and patience, making the best moments”. Patience Fleur là đơn vị chuyên cung cấp và thiết kế hoa nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. 

Các dòng hoa tại nhà Patience được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới, hướng đến một phong cách cắm hoa nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. Mỗi một sản phẩm làm ra là duy nhất vì được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách. Sang trọng, tinh tế và nổi bật là 3 yếu tố mà Patience Fleur cam kết sẽ mang đến cho khách hàng bằng sự sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ Florist.

HOA LẺ 

Các dòng hoa đều được chọn lọc kỹ lưỡng bởi nhà Patience. Những đóa hoa kiêu hãnh, mang trong mình những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng biệt sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng mà ẩn chứa nhiều điều sâu sắc. 

 

HOA CƯỚI

Một bó hoa cưới mang nhiều ý nghĩa trong ngày trọng đại. Patience Fleur luôn tự hào về sự chân thành và ý nghĩa sâu sắc mà mình gửi gắm vào trong bó hoa ấy, cùng bộ váy cưới chúc phúc cho cô dâu được hạnh phúc, viên mãn.

HOA BÓ

Hài hòa của các sắc màu là chìa khóa để đem đến những sản phẩm hoa đủ nổi bật mà không kém phần tinh tế và sang trọng.

GIỎ HOA 

Không cầu kỳ hay to tát, những thiết kế tại Patience luôn ưu tiên sự tối giản và nhẹ nhàng.

HỘP HOA 

Với tinh thần mong muốn kết hợp giữa hoa và quà, sản phẩm được ra đời theo ý tưởng của khách hàng. Gửi gắm sự yêu thương và chân thành đặt vào “vườn hoa” nhỏ bé trong sự “bất ngờ”.

KỆ HOA 

Sản phẩm hoa dành cho doanh nghiệp luôn là thế mạnh của Patience Fleur. Những kệ hoa chúc mừng không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn là hình ảnh đại diện cho người tặng nó. 

Nhà Patience cũng có những sản phẩm thiết kế kệ hoa chia buồn đầy tinh tế mà không kém phần sang trọng.

 

Patience Fleur luôn mong muốn mang đến tay bạn những sản phẩm chỉnh chu và xinh đẹp nhất. Hi vọng Patience sẽ được chọn để đồng hành cùng quý khách hàng trong những sự kiện đặc biệt!

Tham khảo gian hàng Patience Fleur trên Beloved&Beyond Tại đây
_____________________
Beloved&Beyond - Personal Gift Platform
Website đặt hoa: https://belovedbeyond.com/
Hotline: 0977 097 247 | Fanpage: Beloved & Beyond
Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download

Copyright @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.