1. Halaman muka
  2. / Blogs
  3. / - Khuyến mãi - Giảm giá

TRI ÂN NGÀY CỦA CHA 19/06 - LAN HỒ ĐIỆP GIẢM 15% LÊN ĐẾN 200K

  • Di Tran, Ngày 14/6/22 · dilihat: 1.526
TRI ÂN NGÀY CỦA CHA 19/06 - LAN HỒ ĐIỆP GIẢM 15% LÊN ĐẾN 200K

1. Ngày của Cha là ngày nào?

Father’s Day, hay còn gọi là ‘Ngày của Cha’ được diễn ra vào Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hằng năm. Đây là ngày mà cả thế giới hướng về những người Cha đáng kính. Năm nay, Ngày của Cha diễn ra vào ngày 19/06/2022.

Dù mới du nhập vào Việt Nam chưa lâu, vậy nhưng Ngày của Cha được rất nhiều người đón nhận vì ý nghĩa sâu sắc. Vào ngày này, mọi người thường dành tặng những món quà đặc biệt, những lời chúc ý nghĩa gửi đến Cha, hay tổ chức những buổi tiệc gia đình ấm cúng quây quần bên Cha. 

Ngày của Cha - Giảm giá 15% Lan hồ điệp

2. Nên tặng quà gì vào Ngày của Cha

Ngày của Cha 19/06 sắp đến, bạn sẽ chọn quà gì để tỏ lòng tri ân đến Cha vào ngày đặc biệt này? Xem ngay những gợi ý quà tặng phù hợp từ Beloved & Beyond nhé!

Quà tặng sức khỏe

Ở độ tuổi của Cha, không gì đáng quý hơn sức khỏe. Quà tặng sức khỏe khá phong phú và đa dạng để bạn lựa chọn: Yến sào, nhân sâm, trà thảo dược, thực phẩm chức năng, … là những món quà bổ dưỡng rất phù hợp để tặng Cha. 

Quà tặng thời trang

Bạn có thể tặng Cha những món quà thời trang như: Áo sơ mi, cà vạt, giày, ví da, … Những món quà nhỏ thể hiện thành ý và sự quan tâm của bạn sẽ khiến Cha cảm động. 

Hoa tươi

Không chỉ riêng phái nữ mới yêu thích hoa tươi mà ngay cả phái mạnh cũng sẽ rất vui vẻ khi nhận được một đóa hoa đẹp vào ngày đặc biệt của họ. Khi chọn hoa cho Cha, bạn có thể chọn những sắc màu ấm nóng tượng trưng cho sự mạnh mẽ hay những gam màu trầm biểu tượng cho sự điềm tĩnh của người đàn ông. Xem ngay những gợi ý hoa đẹp tặng Cha từ Beloved & Beyond nhé.

Lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp là một trong những món quà ý nghĩa dành tặng Cha được yêu thích nhất. Mang vẻ đẹp quý phái và trang trọng, lan hồ điệp sẽ thay bạn gửi lời cảm ơn chân thành và bày tỏ lòng tôn kính đến với người Cha thân yêu. 

Lan hồ điệp giảm 15% lên đến 200K

Cây xanh

Một chậu cây xanh sẽ là món quà tuyệt vời cho Cha vào ngày Father’s Day 19/06 sắp đến. Hầu hết cây xanh đều mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp không gian sống của Cha trở nên tươi mới và trong lành hơn. Tham khảo những mẫu cây xanh mới nhất tại đây.

3. Ưu đãi đặc biệt Ngày của Cha năm 2022

Giảm ngay 15% tối đa 200K cho tất cả quà tặng hoa Lan hồ điệp. Ưu đãi áp dụng khi khách hàng đặt hoa trong thời gian từ 14/06 đến 20/06/2022.

Xem ngay bộ sưu tập Lan hồ điệp mới nhất tại Beloved & Beyond: Bấm để xem

Lan hồ điệp giảm 15% tối đa 200K

Lan hồ điệp giảm 15% tối đa 200K

Lan hồ điệp giảm 15% tối đa 200K

Beloved & Beyond (B&B) cùng bạn gửi đến Cha những món quà và lời chúc tuyệt vời nhất. 

_____________________

Beloved&Beyond - Personal Gift Platform

Website đặt hoa: https://belovedbeyond.com/ 

Hotline: 0977 097 247  

Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download 

Hak Cipta @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Mendukung pemesanan hadiah Chat Zalo Mendukung pemesanan hadiah

Biaya dukungan pemesanan hadiah: 10.000đ. Hubungi kami tentang pesanan gratis.