1. Halaman muka
  2. / Blogs
  3. / - Khác

TRAO BÁNH GỬI TÂM TÌNH MÙA TRUNG THU 2022

  • Di Tran, Ngày 30/7/22 · dilihat: 2.119
TRAO BÁNH GỬI TÂM TÌNH MÙA TRUNG THU 2022

1. Bánh trung thu - Món quà đoàn viên ấm áp và ý nghĩa

Tết Trung thu là dịp lễ lớn hằng năm trong văn hóa Á Đông được rất nhiều người mong đợi. Trẻ nhỏ nôn nao mong đợi đến ngày rằm tháng tám để được thưởng bánh trung thu và xem những màn múa lân rồng đặc sắc. Người lớn thì háo hức chuẩn bị quà bánh quay về với gia đình, tận hưởng từng khoảnh khắc sum họp bên người thân. 

Tết Trung thu còn có một tên gọi khác là Tết Đoàn viên, có lẽ chính vì tên gọi thân thương đó mà Trung thu đã trở thành dịp để chúng ta bày tỏ tâm ý và lòng thành đến với những người mà mình trân trọng và yêu thương. Những chiếc bánh trung thu vốn giản dị đã được nâng cấp thành thức quà trang trọng không thể thiếu mỗi mùa Tết Đoàn viên. 

Bánh trung thu 2022 Beloved & Beyond

Beloved & Beyond hiểu rằng bạn đang tìm kiếm một món quà tinh tế và độc đáo, gói trọn tâm tình cho mùa trăng sắp đến. Vậy nên chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều mẫu quà bánh thượng hạng được thiết kế tỉ mỉ đẹp mắt, phù hợp để bạn biếu tặng gia đình, khách hàng, cấp trên, ... trong ngày Trung thu.

2. Bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp 2022 tại Beloved & Beyond

Bánh trung thu Hội An Mooncake

Bánh trung thu Hội An Mooncake

Bánh trung thu Thiên - Bread n more

Bánh trung thu Thiên Bread & More

Bánh trung thu Luna Cake

Bánh trung thu Luna Cake

Bánh trung thu Realfood

Bánh trung thu Realfood

Bánh trung thu Boo HN

Bánh trung thu Boo

Bánh trung thu Tiệm bánh Bếp bé nhỏ

Bánh trung thu Tiệm bánh Bếp bé nhỏ

3. 3 cách chọn bánh trung thu bạn nên biết 

Trung thu sắp đến gần nhưng bạn vẫn chưa chọn được mẫu bánh phù hợp? Chọn bánh tặng gia đình liệu có giống như khi tặng bánh cho sếp hay đối tác? Nếu bạn vẫn đang phân vân thì xem ngay 3 gợi ý bên dưới nhé!

Bánh trung thu 2022 Beloved & Beyond

Chọn bánh tặng gia đình, người thân: Chú trọng về hương vị và chất lượng của bánh. Nên lưu ý chọn bánh ít ngọt nếu trong gia đình có người lớn tuổi, chọn nhiều hương vị mặn ngọt hòa quyện để trẻ nhỏ có thể thưởng thức trọn vẹn.

Bánh trung thu 2022 Beloved & Beyond

Chọn bánh tặng đối tác, khách hàng: Nên chọn bánh trung thu của những thương hiệu uy tín với hương vị bánh hảo hạng. Bên cạnh đó bạn nên quan tâm đến những thiết kế hộp bánh sang trọng, mang màu sắc của tài lộc phú quý như màu đỏ, màu vàng, màu cam, ...

Bánh trung thu 2022 Beloved & Beyond

Chọn bánh tặng sếp: Hãy tạo ấn tượng tốt với sếp bằng một set quà trung thu tinh tế và đẹp mắt. Nên lưu ý thời gian gửi tặng bánh phù hợp bạn nhé, không nên tặng bánh quá sớm hoặc quá cận ngày Trung thu.

4. Thời điểm phù hợp để tặng bánh trung thu

Vậy bạn có biết khi nào là thời điểm thích hợp cho việc biếu tặng quà Trung thu chưa?

Bánh trung thu 2022 Beloved & Beyond

Tặng bánh cách Trung thu 1-2 ngày: Nếu tặng quá cận ngày, món quà trung thu của bạn sẽ bị giảm đi phần nào sự trân trọng và thành ý mà bạn muốn gửi đến người nhận. Các hãng bánh trung thu cũng sẽ rơi vào tình trạng cháy hàng vào thời gian này, rất khó để tìm được hộp bánh trung thu hảo hạng.

Tặng bánh quá sớm trước 1 tháng: Nhiều khả năng hộp quà trang trọng của bạn sẽ sớm bị quên lãng trong hàng chục món quà khác khi ngày Trung thu đang tới gần?! 

Tặng trước ngày Trung thu từ 10 - 15 ngày: Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn gửi tặng bánh trung thu đến người thân, đối tác, bạn bè, ... Thời gian này bạn vừa dễ dàng tìm được nhiều loại bánh độc đáo, vừa phù hợp để người nhận có thể thưởng thức bánh trung thu ngay dịp rằm tháng tám.

5. Chọn quà trung thu và hẹn lịch giao hàng

Để những thức quà bánh trang trọng được gửi tặng đúng dịp Trung thu và trao tận tay người nhận, đừng quên thử ngay tính năng Nhắc lịch và Đặt quà siêu tiện lợi. Chúng tôi giúp bạn lưu lại thông tin của tất cả người mà bạn muốn tặng quà, sau đó bạn chỉ cần lựa chọn mẫu bánh trung thu phù hợp và đặt lịch hẹn để chúng tôi giúp bạn trao quà tận nơi. Thử ngay: https://blby.asia/s//BJFCJ 

Bánh trung thu 2022

Cùng Beloved & Beyond đón một mùa Tết Đoàn viên 2022 sum vầy trọn vẹn, bạn nhé!

_____________________

Beloved&Beyond - Personal Gift Platform

Website đặt hoa: https://belovedbeyond.com/ 

Hotline: 0977 097 247     |    Fanpage: Beloved & Beyond

Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download

Hak Cipta @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Mendukung pemesanan hadiah Chat Zalo Mendukung pemesanan hadiah

Biaya dukungan pemesanan hadiah: 10.000đ. Hubungi kami tentang pesanan gratis.