1. Halaman muka
  2. / Blogs
  3. / - Khác

TÂM HUYẾT CỦA BELOVED & BEYOND TRONG MỖI ĐƠN HÀNG

  • Phi Yến, on 27/04/23 · dilihat: 993
TÂM HUYẾT CỦA BELOVED & BEYOND TRONG MỖI ĐƠN HÀNG

Mỗi một công đoạn đều được Beloved & Beyond chuẩn bị kỹ càng. Từ lúc đặt hàng, cho đến lúc món hàng đến tay người nhận, chúng tôi luôn quan sát và kiểm tra để đơn hàng trong quá trình vận chuyển đạt đúng tiến độ và không xảy ra trường hợp đáng tiếc nào. 

Trao gửi tâm tình đến từng món quà 

Beloved & Beyond hiểu rằng khi đặt một đơn hàng có ý nghĩa là quà tặng bạn rất mong chờ món quà khi đến tay người nhận sẽ thật trọn vẹn và đúng miêu tả để có thể bày tỏ hết tấm lòng của mình. 

Vì thế, chúng tôi luôn theo dõi và cập nhật từng quy trình về đơn hàng từ lúc “chuẩn bị đơn hàng” cho đến lúc “đơn hàng đã hoàn thành”. Nhằm cho khách hàng quan sát được từng giai đoạn và đảm bảo thời gian đã được hẹn trước trên hệ thống. 

Mỗi đơn hàng của bạn đều là động lực giúp cho chúng tôi phát triển và chúng tôi cam kết sẽ đem đến những trải nghiệm thật tốt cho khách hàng. 

Beloved & Beyond đặt mục tiêu trở thành cầu nối, gắn kết và thắt chặt các mối quan hệ của khách hàng, chúng tôi mong muốn rằng đem lại những món thật ý nghĩa đến với người nhận và làm khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng chúng tôi. 

Luôn lắng nghe và giải quyết các thắc mắc về đơn hàng 

Beloved & Beyond luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy khi có bất cứ trục trặc gì trong quá trình đặt hàng chúng tôi luôn chủ động tìm đến khách hàng để giải quyết và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng Beloved & Beyond.

 Khi có bất cứ khó khăn nào trong vấn đề thay đổi thông tin hay khung giờ giao hàng chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ và đưa ra những phương án giải quyết có lợi cho khách hàng nhất để đơn hàng được giao đúng tay người nhận và đúng thời gian khách hàng mong muốn, vậy nên đừng ngừng ngại gọi hotline hay nhắn tin trực tiếp tại website để được giải đáp thắc mắc. 


Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng luôn được chúng tôi đón nhận và tiếp thu. 

Tham gia ứng dụng Beloved & Beyond để có những trải nghiệm không thể quên! 
 

Hak Cipta @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Mendukung pemesanan hadiah Chat Zalo Mendukung pemesanan hadiah

Biaya dukungan pemesanan hadiah: 10.000đ. Hubungi kami tentang pesanan gratis.