1. Halaman muka
  2. / Blogs
  3. / - Ngân hàng hoa Xinh Tươi

HOA SINH NHẬT ĐẸP GIAO NHANH TẠI QUẬN BÌNH THẠNH

  • Di Tran, on 12/5/22 · dilihat: 7.532
HOA SINH NHẬT ĐẸP GIAO NHANH TẠI QUẬN BÌNH THẠNH

Sinh nhật là ngày lễ quan trọng đối với mỗi người, là dịp để chúng ta gửi tặng những món quà ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp, sự quan tâm, trân trọng đến người mà mình yêu thương. Ngoài bánh kem và những món quà thì một giỏ hoa rực rỡ cũng là thứ không thể thiếu để ngày sinh nhật thêm trọn vẹn. 

1. Bật mí 3 loài hoa sinh nhật được yêu thích nhất:

Hoa mang vẻ đẹp rực rỡ muôn màu nên được ưa chuộng làm quà tặng sinh nhật vì có thể giúp cho người nhận cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng trong số nhiều loại hoa đa sắc như vây, bạn có biết loài hoa sinh nhật nào được yêu thích nhất?

1.1. Hoa hồng

Hoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCM

Hoa hồng là một loài hoa phổ biến nhưng luôn dành được cảm tình từ bất kì ai với màu sắc tươi tắn, nét đẹp rạng rỡ bậc nhất trong các loài hoa. Đặc biệt, trong ngày sinh nhật hay mỗi dịp kỉ niệm, hoa hồng là một món quà không thể thiếu. Bởi lẽ đó là loại hoa tượng trưng cho tình yêu được nhiều người biết đến nhất trên thế giới. 

1.2. Hoa cúc mẫu đơn

Hoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCM

Cúc mẫu đơn đã trở thành vedette trong mọi mẫu hoa chúc mừng bởi vẻ đẹp rực rỡ và duyên dáng. Ở nhiều nơi trên thế giới, cúc mẫu đơn được xem là loài hoa của sự vương giả, đại diện cho sự giàu sang phú quý. Vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng với kích thước lớn và màu sắc đa dạng khiến cho cúc mẫu đơn được yêu thích ở khắp mọi nơi.

1.3. Hoa tulip

Hoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCM

Được biết đến là quốc hoa của đất nước Hà Lan, hoa tulip được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và lịch sự, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự tốt đẹp, sung túc. Hoa tulip thường có hình chuông và kết cấu đối xứng với 6 cánh hoa. Những bông hoa tulip mang vẻ đẹp độc đáo và khác biệt, tươi tắn và đầy đặn, đem lại cảm giác dễ chịu mỗi lần nhìn ngắm. Hoa tulip có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu trọn vẹn và bất diệt. 

2. Tổng hợp mẫu hoa sinh nhật đẹp tại quận Bình Thạnh

2.1. Tiệm hoa Ma Muse

Hoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCMHoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCM

Tiệm hoa Ma Muse nổi bật với các thiết kế hoa sinh nhật mang phong cách thơ mộng, nhẹ nhàng và đầy sự nữ tính. Những tâm tư, tình cảm chân thành và lời chúc tốt đẹp của bạn muốn gửi đến đối phương sẽ trở nên ấn tượng và sâu sắc hơn qua những mẫu hoa sinh nhật của Ma Muse

2.2. Shop hoa Huong Flower

Hoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCMHoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCM

Đem lại sự hài lòng bởi sự nhiệt tình đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hoa sinh nhật  của Shop hoa Huong Flower luôn nhận được đánh giá tốt với các thiết kế đa dạng: lẵng, giỏ, bình,... Ngoài các thiết kế hoa sinh nhật thông thường, King Flower còn đem đến nhiều mẫu lan hồ điệp sang trọng, phù hợp làm quà sinh nhật cho sếp, ba mẹ, ông bà. 

2.3. Shop hoa Thùy Trang Orchids

Hoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCMHoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCM

Nếu bạn đang tìm Lan hồ điệp làm quà tặng thay cho hoa tươi thông thường thì shop hoa Thùy Trang Orchids là một dịa chỉ uy tín. Các chậu lan hồ điệp ở đây chú trọng vào vẻ đẹp kiêu sa và quý phái, được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt vào dịp sinh nhật sếp, đối tác, cha mẹ. 

2.4. Shop hoa Violet on Wednesday

Hoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCMHoa sinh nhật đẹp giao nhanh tại Bình Thạnh, HCM

Là địa chỉ giúp bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến bạn bè, người thân thông qua những thiết kế hoa sinh nhật phong phú và tràn đầy màu sắc. Những bông hoa tươi tắn dưới đôi tay khéo léo của các nghệ nhân đã trở thành những bó hoa, lẵng hoa chúc mừng sinh nhật sang trọng và đẹp mắt. 

3. Điện hoa sinh nhật giao nhanh tại quận Bình Thạnh

Bạn đang tìm kiếm điện hoa sinh nhật giao nhanh tại Bình Thạnh?

Xinh Tươi Online với mạng lưới shop hoa chuyên nghiệp phủ khắp các quận huyện ở thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho bạn hàng trăm mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất, giao nhanh, cam kết sản phẩm chất lượng sẽ giúp bạn chọn được món quà như ý. 

Đặc biệt, hoa tươi sẽ được giao nhanh nội thành trong 2 tiếng, ngoài ra sàn Xinh Tươi Online luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giúp bạn không còn băn khoăn về giá cả khi đặt cây tại sàn, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời chỉ có tại Xinh Tươi Online. 

Xem thêm 999+ mẫu hoa đẹp tại đây: Bấm để xem

Bó hoa sinh nhật tại HCM dưới 1 triệu đồng

Tổng hợp mẫu hoa khai trương đẹp nhất tại HCM

_____________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Website đặt hoa: https://xinhtuoi.online

Tải app để nhận ưu đãi: https://bit.ly/xto-download 

Hotline: 0977 097 247  |  Email: info@xinhtuoi.online

Hak Cipta @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Mendukung pemesanan hadiah Chat Zalo Mendukung pemesanan hadiah

Biaya dukungan pemesanan hadiah: 10.000đ. Hubungi kami tentang pesanan gratis.