1. Halaman muka
  2. / Blogs
  3. / - Ngân hàng hoa Xinh Tươi

HOA SINH NHẬT ĐẸP GIAO NHANH TẠI QUẬN 1

  • Di Tran, on 12/5/22 · dilihat: 5.576
HOA SINH NHẬT ĐẸP GIAO NHANH TẠI QUẬN 1

1. Tổng hợp mẫu hoa sinh nhật đẹp tại quận 1

1.1. Shop hoa Florid

Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1

Florid được biết đến là một trong những tiệm hoa có nhiều kinh nghiệm tại Tp. Hồ Chí Minh, các mẫu hoa sinh nhật của Florid sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Ngoài các bó hoa, lẵng hoa thông thường, Florid còn có thiết kế kệ tranh độc đáo, phù hợp với những người yêu thích nghệ thuật, đang kiếm tìm màu sắc mới cho quà sinh nhật. 

 1.2. Shop hoa Podo Flower

Chiếm trọn sự yêu thích và hài lòng của mỗi khách hàng, các nghệ nhân từ shop hoa Podo luôn tận tình tư vấn, không ngừng đổi mới, sáng tạo, đem lại các thiết kế hoa sinh nhật đẹp, mới lạ nhưng không kém phần tinh tế, rực rỡ.

Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1 Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1

1.3. Shop hoa Em Flora

Nổi bật với các thiết kế lẵng hoa, kệ hoa theo phong cách cổ điển, phối hợp màu sắc hài hòa, kết cấu tròn đầy thích hợp làm quà tặng sinh nhật. Không chỉ vậy, Em Flora còn có các mẫu giỏ hoa trái cây mới lạ, độc đáo, là một lựa chọn phù hợp cho những người muốn đổi mới hoa tặng sinh nhật thông thường.

Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1

1.4. Shop hoa Kyah Flowers & Events

Là nơi giúp bạn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến người mình yêu thương thông qua những thiết kế hoa sinh nhật sang trọng, tinh tế được sáng tạo bởi đôi tay khéo léo của các Florist. Với các dòng hoa nội, ngoại nhập cao cấp, Shop hoa Kyah chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai. 

Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1

1.5. Shop hoa Qualá

Được ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng, sử dụng các dòng hoa nội, ngoại nhập chất lượng cao, xử lý đơn hàng và giao hàng nhanh chóng, Shop hoa Qualá sẽ giúp bạn gửi gắm những tâm tư, tình cảm chân thành thông qua những thiết kế hoa sinh nhật đẹp mắt. 

Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1

2. Top 4 loại hoa sinh nhật ý nghĩa 

2.1. Hoa hướng dương

Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1

Hoa hướng dương dù có mọc ở đâu cũng luôn hướng về mặt trời, vì vậy được xem là biểu tượng của sự chung thủy một lòng, luôn hướng về người mình yêu trong bất cứ hoàn cảnh nào. Không chỉ vậy, hoa hướng dương còn đại diện cho lời khen, lời cầu chúc cho cô gái luôn rạng rỡ và nhiều năng lượng như mặt trời. 

2.2. Hoa hồng

Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1

Là một loài hoa phổ biến nhưng luôn dành được cảm tình từ bất kì ai với màu sắc tươi tắn, nét đẹp rạng rỡ bậc nhất trong các loài hoa. Đặc biệt, trong ngày sinh nhật hay mỗi dịp kỉ niệm, hoa hồng là một món quà không thể thiếu. Bởi lẽ đó là loại hoa tượng trưng cho tình yêu được nhiều người biết đến nhất trên thế giới.

2.3. Hoa cúc tana

Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1

Những đóa hoa cúc xinh xắn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của “nàng thơ yêu màu trắng”. Từng cánh hoa li ti, mỏng manh như bông tuyết trắng đầy nhẹ nhàng, nữ tính làm xiêu lòng người, điểm xuyết nhụy vàng như mặt trời bé xinh có thể thay cho lời tỏ tình và còn tượng trưng cho sự đồng hành, gắn kết bền chặt của một tình yêu ấm áp. 

2.4. Hoa cúc mẫu đơn

Hoa sinh nhật đẹp tại quận 1

Cúc mẫu đơn đã trở thành vedette trong mọi mẫu hoa chúc mừng bởi vẻ đẹp rực rỡ và duyên dáng. Ở nhiều nơi trên thế giới, cúc mẫu đơn được xem là loài hoa của sự vương giả, đại diện cho sự giàu sang phú quý. Vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng với kích thước lớn và màu sắc đa dạng khiến cho cúc mẫu đơn được yêu thích ở khắp mọi nơi.

3. Điện hoa sinh nhật giao nhanh tại quận 1

Đặt hoa XINH TƯƠI ONLINE giao hoa tận nơi: Với mạng lưới shop hoa chất lượng phủ khắp thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đặt hoa tại Xinh Tươi Online và giao tận nơi tại quận 1 vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Phong cách hoa đa dạng: Bạn có thể đặt hoa cho tất cả các dịp quan trọng với những mẫu hoa tươi được tuyển chọn từ các shop hoa uy tín: Hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa mừng tân gia, hoa kỉ niệm ngày cưới, hoa tặng cha mẹ, …

Miễn phí thiệp chúc & banner: Với mỗi lẵng hoa khai trương bất kì, khách hàng sẽ được tặng thiệp chúc mừng trị giá 20.000. Bạn có thể gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia chủ trong ngày khai trương

Cập nhật tình trạng đơn hàng liên tục: Khách hàng sẽ nhận được thông báo về tình trạng đơn hàng thông qua app và email. Tất cả hình ảnh sản phẩm sẽ được gửi đến khách hàng kiểm tra trước khi giao đến người nhận.

Xem thêm 999+ mẫu hoa đẹp tại đây: Bấm để xem

Bó hoa sinh nhật tại HCM dưới 1 triệu đồng

Hoa sinh nhật giao nhanh tại quận Bình Thạnh, HCM

_____________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Website đặt hoa: https://xinhtuoi.online

Tải app để nhận ưu đãi: https://bit.ly/xto-download 

Hotline: 0977 097 247  |  Email: info@xinhtuoi.online

Hak Cipta @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Mendukung pemesanan hadiah Chat Zalo Mendukung pemesanan hadiah

Biaya dukungan pemesanan hadiah: 10.000đ. Hubungi kami tentang pesanan gratis.