1. Halaman muka
  2. / Blogs
  3. / - Khác

BELOVED & BEYOND: GIÚP BẠN CHỌN QUÀ ĐẸP VÀ PHÙ HỢP

  • Phi Yến, on 26/4/23 · dilihat: 1.158
BELOVED & BEYOND: GIÚP BẠN CHỌN QUÀ ĐẸP VÀ PHÙ HỢP

Mỗi dịp lễ trong năm đều mang một ý nghĩa và thông điệp riêng. Đây là cơ hội để chúng ta giãi bày tình cảm của bản thân với những người thân yêu. Tuy nhiên, quà tặng rất khó chọn lựa cho từng đối tượng và phải phù hợp với từng dịp khác nhau, vậy hãy để Beloved & Beyond giúp bạn chọn lựa những món quà phù hợp nhé! 

1. Ý nghĩa của những món quà 

Quà tặng là thứ gói gọn tâm tư tình cảm mà chúng ta muốn gửi và trao tặng những người chúng ta yêu thương. 

Những món quà thể hiện cho sự quan tâm, lòng biết ơn hay một lời cảm ơn đến những người đã cùng đồng hành và gắn bó cùng chúng ta. 

Khi trao tặng những món quà vào những dịp đặc biệt còn giúp chúng ta thể hiện sự quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh, điều này giúp những mối quan hệ trở nên bền chặt và gắn kết hơn.


 

2. Tầm quan trọng của việc tặng quà 

- Thể hiện sự quan tâm đến người nhận 

Những món quà nhỏ vào những dịp lễ đặc biệt giúp cho đối phương cảm nhận được sự trân trọng của bạn đối với họ trong một mối quan hệ. Điều này giúp bạn thể hiện tấm lòng của mình thông qua những món quà. 

- Những món quà đều mang thông điệp riêng 

Khi trao tặng những món quà, chúng ta không chỉ muốn gửi gắm những giá trị vật chất vốn có của nó mà còn muốn gửi thêm những giá trị về mặt  ý nghĩa của món quà đến với người nhận. 

Bởi lẽ, chọn quà là cả một quy trình dài vì chúng phải thể hiện được hết những tầng ý nghĩa mà chúng ta muốn gửi và phải phù hợp với từng đối tượng, từng dịp lễ. Điều này giúp cho món quà phát huy được hết tác dụng và để người nhận hiểu hết được tâm tình mà chúng ta đang muốn nhắn nhủ.  

- Tạo niềm hạnh phúc cho đối phương và cho bản thân 

Cảm giác nhận được một món quà từ người chúng ta yêu thương thật hạnh phúc đúng không? Quà tặng không chỉ giúp người nhận cảm thấy hạnh phúc mà còn khiến người gửi cũng cảm nhận được điều đó. 

Đó là lý do vì sao hạnh phúc là sự sẻ chia, chỉ cần đối phương cảm thấy hạnh phúc chúng ta cũng bất giác nở một nụ cười.

3. Lựa chọn quà phù hợp với từng đối tượng, từng dịp lễ 

Lựa chọn quà tặng phù hợp với từng đối tượng, từng dịp lễ có lẽ là một điều khá khó khăn nhưng nếu bạn có thể hoàn thành được cả hai giai đoạn này thì việc giá trị món quà mang lại rất lớn. 

Sau đây là những cách để lựa chọn quà phù hợp cho từng dịp lễ và từng đối tượng: 

- Theo dõi sở thích:

Đối với một số đối tượng có tính cách đặc biệt, chúng ta cần tìm hiểu một số sở thích của họ để đưa ra quyết định chọn lựa những món quà phù hợp vì có thể những món quà truyền thống sẽ khiến họ không cảm thấy quá bất ngờ khi nhận được. 

- Tìm hiểu ý nghĩa các dịp lễ:

Dịp lễ ảnh hưởng một phần không kém đến cảm xúc người nhận, vì thế tìm hiểu một chút thông tin về các ngày lễ hay ngày kỷ niệm sẽ giúp bạn lựa chọn quà tặng phù hợp với đối tượng mà bạn muốn tặng hơn. 

Từ đó kết hợp hai yếu tố lại với nhau và lựa chọn những món quà phù hợp nhất dành tặng cho người thân, gia đình của mình. 

- Sử dụng ứng dụng Beloved & Beyond 

Beloved & Beyond có chức năng lưu giữ thông tin và gợi nhắc bạn những dịp lễ quan trọng giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ dịp đặc biệt nào. Ngoài ra, còn gợi ý cho bạn những món quà phù hợp với từng đối tượng, từng dịp lễ, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển nhưng vẫn mang lại được những ý nghĩa mà bạn mong muốn. 

Tải app Beloved & Beyond tại đây: https://belovedbeyond.com/s/BBIJB 

Hak Cipta @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Mendukung pemesanan hadiah Chat Zalo Mendukung pemesanan hadiah

Biaya dukungan pemesanan hadiah: 10.000đ. Hubungi kami tentang pesanan gratis.