1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Khác

Xinh Tươi Online x VASE | Thương hiệu bình hoa thủ công độc đáo

  • Admin, Ngày 30/7/21 · đã xem: 4.882
Xinh Tươi Online x VASE | Thương hiệu bình hoa thủ công độc đáo

1. VASE - Chuyên bình hoa thủ công nghệ thuật - chất lượng tại Hồ Chí Minh: 

VASE - Một thương hiệu không còn xa lạ với những người yêu hoa và có niềm đam mê với trang trí nội thất. Với thế mạnh về mặt hàng bình hoa thủy tinh được thổi thủ công điêu luyện, đã tạo nên nét độc đáo và khác biệt so với các sản phẩm bình hoa thông thường trên thị trường. Không dừng lại ở đó, VASE còn tập trung sản xuất các mẫu bình hoa có chất liệu bằng gốm sứ cao cấp, họa tiết nổi bật tạo nên nét đặc trưng và sang trọng trong mẫu mã. 

Tuy ra mắt thị trường chưa lâu, VASE đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ khách hàng bởi những sản phẩm mang nét đẹp tinh tế, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. 

Xinh Tươi Online hân hạnh được chào đón VASE trở thành đối tác quà tặng uy tín tại Sàn. Hy vọng sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm quà tặng tuyệt vời cho quý khách hàng. 

bình hoa đẹp

2. Bình hoa thổi thủ công độc đáo - có 1 không 2 tại VASE: 

Phương pháp thổi khuôn được thực hiện khá công phu: Lấy một lượng dung dịch thủy tinh thích hợp, đặt vào một đầu của ống thổi sắt, vừa thổi khí vừa xoay, sau đó dùng kéo hoặc kìm để tạo hình bình hoa bằng kỹ thuật điêu luyện của các nghệ nhân. Việc thổi thủ công sẽ có những vệt mịn và một vài bọt khí là dấu hiệu đặc trưng để nhận biết sản phẩm “Bình hoa thổi thủ công”. Nét độc đáo tạo nên sự khác biệt cho các sản phẩm tại VASE cũng bắt nguồn từ đây. Những vệt mịn và bóng khí không làm sản phẩm kém thẩm mỹ mà ngược lại, chúng tạo ra những vết rạn nghệ thuật trên chiếc bình khiến bạn không thể rời mắt. 

thủy tinh thổi thủ công

Bằng phương pháp thổi khuôn thủ công này, các nghệ nhân cũng tạo ra nhiều mẫu bình hoa có những hình dạng mang tính thẩm mỹ cao. Các mẫu thiết kế phù hợp riêng biệt với từng loại hoa, không gian trưng bày từ phòng khách, bàn ăn đến góc làm việc của bạn. Màu sắc trung tính và nhã nhặn cũng là một điểm cộng cho các sản phẩm tại VASE. 

Các sản phẩm thường có trọng lượng từ 0.5kg - 2kg tùy vào kích thước, hình dạng của sản phẩm.  

bình hoa thủy tinh thổi thủ công

bình hoa thủy tinh thổi thủ công

3. Gợi ý quà tặng ý nghĩa từ bình hoa thủ công tại VASE: 

Nhờ vào nét nổi bật đặc trưng và độc đáo từ những bình hoa thủy tinh được thổi thủ công điêu luyện, các sản phẩm của VASE không chỉ thích hợp dùng để trang trí nhà cửa mà còn là quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè - đặc biệt là những người yêu hoa và đam mê nghệ thuật. 

Tân gia là một dịp đánh dấu cột mốc hạnh phúc của gia chủ tại ngôi nhà mới của mình, thế nên một bó hoa tươi rực rỡ cùng chiếc bình thủ công sang trọng sẽ là một gợi ý quà tặng tuyệt vời đấy. Không chỉ truyền tải thông điệp chúc mừng tân gia ý nghĩa, bình hoa thủy tinh tại VASE còn để lại dấu ấn khó phai trong lòng người nhận bằng dịch vụ điêu khắc chữ trên sản phẩm. 

bình hoa thủ công đẹp

bình hoa thủ công

Khi mua sắm tại VASE bạn hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm giao đi đều được bảo vệ bằng lớp xốp bóng khí để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng được nguyên vẹn. Thế nên, VASE không chỉ phục vụ tại khu vực Hồ Chí Minh mà còn giao hàng toàn quốc với mức phí vận chuyển cực kì ưu đãi. 

Hy vọng những thông tin hữu ích từ VASE cũng như danh mục quà tặng đa dạng tại Sàn Xinh Tươi Online sẽ giúp cho việc lựa chọn quà tặng của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. 

---

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và gìn giữ các mối quan hệ 

Hotline hỗ trợ : 0977 - 097 - 247

Email hỗ trợ : info@xinhtuoi.online 

 

#XinhTuoiOnline

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.