1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Cách tặng hoa tinh tế

Tuyệt chiêu chọn hoa sinh nhật đúng gu bạn gái

  • Di Tran, Ngày 11/6/21 · đã xem: 7.701
Tuyệt chiêu chọn hoa sinh nhật đúng gu bạn gái

Từ lâu hoa tươi được xem như một món quà ý nghĩa mà chúng ta thường trao tặng nhau vào những dịp đặc biệt. Một bó hoa trang trọng sẽ thay bạn trao gửi thông điệp ý nghĩa đến đối phương. Bạn có muốn gửi lời yêu thương ngọt ngào đến bạn gái của mình nhân dịp sinh nhật cô ấy không? Đừng bỏ qua tuyệt chiêu mà Xinh Tươi Online chia sẻ ngay bên dưới nhé.

1. Mẫu hoa sinh nhật cho nàng thơ

1.1. Hoa cúc tana:

Những cành hoa mong manh khiến người ta yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cúc tana là loài hoa biểu tượng cho tình yêu bình dị và chân thành, rất phù hợp để những cặp đôi bày tỏ tình cảm với nhau. Dịp sinh nhật cũng là thời điểm thích hợp để các chàng trai thể hiện tình cảm chân thành với nàng thơ của mình đấy.

Cúc tana - Đóa hoa sinh nhật dễ thương tặng bạn gái

1.2. Hoa mẫu đơn:

Được mệnh danh là nữ vương trong thế giới loài hoa. Mẫu đơn khép nép e ấp khi kết nụ, đến khi hoa nở rộ thì bung tỏa vẻ đẹp kiêu kỳ không loài hoa nào sánh bằng. Bày tỏ tình cảm với nàng vào dịp sinh nhật bằng một bó hoa mẫu đơn, chắc chắn cô gái của bạn sẽ hạnh phúc vô cùng.

Hoa mẫu đơn giúp bạn bày tỏ tình cảm với nàng trong ngày sinh nhật

1.3. Hoa thủy tiên:

Say đắm lòng người bởi vẻ đẹp thanh thoát dịu dàng, hoa thủy tiên được các cô gái vô cùng ưa chuộng. Loài hoa này đại diện cho sự ngây thơ trong sáng, khi tặng hoa thủy tiên cho bạn gái chính là bạn đang gửi đi một thông điệp ngọt ngào rằng bạn quý mến và yêu thương người ấy hết lòng.

Hoa thủy tiên được rất nhiều cô gái ưa chuộng

2. Bó hoa sinh nhật cho cô nàng cá tính

2.1. Hoa cẩm tú cầu:

Loài hoa này được yêu thích bởi vẻ ngoài đặc biệt: nhiều lớp cánh hoa bao phủ lên nhau tạo thành đóa hoa hình cầu lớn. Những cánh hoa mỏng manh nở rộ từ những cành cây cứng cáp và khẳng khiu, giống như cô gái mà bạn đang theo đuổi vậy – cá tính mạnh mẽ ẩn sau vẻ ngoài xinh đẹp. Đừng ngại bày tỏ tình cảm với nàng bằng một đóa hoa cẩm tú cầu nhân dịp sinh nhật cô ấy, bạn nhé.

Một đóa hoa sinh nhật tròn đầy và viên mãn như chuyện tình cảm của hai bạn

2.2. Hoa cúc calimero:

Những bông hoa cúc nhỏ tròn xoe như nút áo nhưng lại mang trong mình sức sống mãnh liệt, thể hiện niềm tin và lòng kiêu hãnh của một người nghị lực. Đóa hoa cúc calimero sẽ giúp bạn trao thông điệp rằng cô gái cá tính ấy thật tuyệt vời và xứng đáng được tôn vinh.

Hoa cúc calimero là một lựa chọn tuyệt vời dành tặng nửa kia vào dịp sinh nhật

2.3. Hoa hướng dương:

Hay còn gọi là hoa mặt trời với màu sắc rực rỡ và tươi vui, hoa hướng dương gửi đến người nhận thông điệp về sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Các bạn gái sẽ rất vui khi được tặng một bó hoa hướng dương rạng ngời vào dịp sinh nhật đấy

Chắc chắc cô gái ấy sẽ hạnh phúc khi được nhận bó hoa sinh nhật rực rỡ này

3. Hoa sinh nhật lãng mạn tặng bạn gái mơ mộng

3.1. Hoa tulip:

Tulip là loài hoa mang vẻ ngoài dịu dàng mềm mại nhưng ẩn chứa bên trong là sức sống căng tràn. Cô gái mơ mộng của bạn chắc chắn sẽ đổ ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy bó hoa này đấy. Nhân dịp sinh nhật nàng, hãy bày tỏ tình cảm với nàng bằng một bó tulip thật đẹp nhé.

Hoa tulip có rất nhiều sắc màu, bạn hãy khéo léo chọn tông màu mà cô ấy thích nhé

3.2. Hoa hồng:

Loài hoa làm rung động biết bao con tim mơ mộng, xuất hiện trong mọi câu chuyện tình lãng mạn. Nếu cô nàng mà bạn đang thầm thương trộm nhớ thuộc tuýp người mơ mộng thì hoa hồng chính là “vũ khí” đắc lực  giúp bạn “đốn tim” cô ấy.

Một bó hồng yêu kiều - Bó hoa sinh nhật mà cô gái nào cũng mong đợi

3.3. Hoa cúc đồng tiền:

Mang nhiều màu sắc rực rỡ, những bông cúc đồng tiền mang đến năng lượng tích cực và tươi mới. Là loài hoa truyền tải thông điệp về niềm vui và hạnh phúc, hãy khiến cho ngày sinh nhật của bạn gái thêm ngọt ngào bằng một giỏ hoa đồng tiền tươi tắn bạn nhé.

Giỏ hoa sinh nhật ngọt ngào như chính tình cảm bạn dành cho crush

4. Mua hoa sinh nhật tặng bạn gái ở đâu

Bạn nên tìm hiểu các shop hoa uy tín trên thị trường, có thể yêu cầu florist gửi những mẫu hoa mà họ đã thực hiện để biết được phong cách của từng shop hoa và lựa chọn nơi phù hợp. Có những cửa hàng hoa chuyên nghiệp phục vụ khách hàng rất tận tình, bên cạnh đó cũng không ít những shop hoa thiếu trách nhiệm làm khách hàng thất vọng. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để tìm kiếm, hãy ghé ngân hàng hoa tại Xinh Tươi Online nhé. Mạng lưới shop hoa chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp bạn tìm được bó hoa sinh nhật tuyệt vời nhất dành tặng người thương.

Xinh Tươi Online mong rằng các tuyệt chiêu này sẽ hữu ích cho tất cả mọi người. Chúc cho hành trình yêu thương của bạn thêm ngọt ngào và gắn kết.

________________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Hotline : 0977 097 247

#XinhTuoiOnline 

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.