1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Cách tặng hoa tinh tế

3 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN HOA SINH NHẬT THEO MÀU SẮC

  • Di Tran, Ngày 14/6/21 · đã xem: 6.806
3 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN HOA SINH NHẬT THEO MÀU SẮC

1.  Vì sao nên chọn hoa sinh nhật theo màu sắc

Thế giới hoa cỏ muôn hình vạn trạng với hàng ngàn giống loài và hàng trăm màu sắc khác nhau. Mỗi loài hoa mang trong mình một ý nghĩa riêng, không những thế mỗi sắc hoa khác nhau cũng tượng trưng cho những giá trị tinh thần khác nhau. Khám phá ngay những bí mật về màu sắc hoa sinh nhật dưới đây nhé! 

2.  Ý nghĩa của những màu sắc hoa sinh nhật

2.1. Hoa màu đỏ

Sắc đỏ rực rỡ là một trong những gam màu nổi bật gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong thế giới loài hoa, sắc hoa đỏ là biểu tượng cho tình cảm mặn nồng, tình yêu đôi lứa đằm thắm. Hoa hồng đỏ chính là mẫu hoa luôn cháy hàng bởi các cặp đôi thường dùng loài hoa này để bày tỏ tình cảm với nửa kia trong những dịp như: sinh nhật, lễ Valentine, ngày 8/3, …

Hoa hồng đỏ tặng sinh nhật người yêu Bó hoa hồng nhung đốn tim crush

Bên cạnh đó, tông màu đỏ còn đại diện cho tinh thần năng động, sôi nổi. Một hộp hoa sinh nhật màu đỏ chính là thông điệp phù hợp gửi đến những người có tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Cùng tham khảo những mẫu hoa sinh nhật tông màu đỏ tại Xinh Tươi Online nhé.

Hộp hoa sinh nhật tông đỏ ngọt ngào

2.2. Hoa màu hồng

Màu hồng từ lâu được xem như gam màu đặc trưng dành cho phái nữ bởi sự dịu dàng và thơ mộng. Những đóa hoa sinh nhật màu hồng sẽ thay bạn gửi lời chúc ngọt ngào đến người mà bạn yêu thương. Có rất nhiều loài hoa mang nhiều sắc hồng đậm nhạt khác nhau, bạn có thể xem qua những mẫu mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Bó cúc mẫu đơn tặng sinh nhật bạn gái Hoa tulip rất phù hợp với những cô nàng dễ thương

Hộp hoa sinh nhật lãng mạn dành tặng người ấy

2.3. Hoa màu trắng

Gam màu trắng là hiện thân của sự tinh khiết, ngây thơ và chân thành. Vì vậy, khi chọn hoa sinh nhật màu trắng để tặng cho nửa kia là bạn đang ca ngợi vẻ đẹp thánh thiện và trong sáng của cô gái ấy. Những loài hoa màu trắng “quốc dân” mà cô gái nào cũng mê đắm, bạn đã biết chưa? Tham khảo ngay nhé.

Hoa cúc tana dành tặng sinh nhật cô nàng ngây thơ dễ thương

Giỏ hoa sinh nhật tông trắng thanh khiết

2.4. Hoa màu cam

Hoa tươi tông màu cam đại diện cho sự vui tươi, một chút tinh nghịch xen lẫn một chút dễ thương như tính cách của các cô gái đôi mươi. Nếu bạn đang tìm kiếm một lẵng hoa sinh nhật thật đặc biệt dành tặng nàng thơ, hãy thử tặng nàng một lẵng hoa màu cam ngọt ngào, tươi sáng như chính chuyện tình đáng yêu của hai bạn.

Bó hoa sinh nhật phong cách lãng mạn

Hoa sinh nhật tông cam tươi sáng

2.5. Hoa màu xanh

Từ lâu chúng ta đã biết màu xanh tượng trưng cho niềm hy vọng và tinh thần lạc quan. Đừng nghĩ rằng thế giới hoa tươi chỉ có những màu ấm nóng như màu vàng, màu đỏ, màu hồng, … nhé. Vẫn có rất nhiều sắc hoa màu xanh dương hoặc xanh lá vô cùng đặc sắc. Đừng bỏ qua những bó hoa sinh nhật tông màu xanh, nhất là khi đối phương mà bạn định tặng hoa là một cô nàng yêu thiên nhiên hay một cô nàng có cá tính mạnh mẽ.

Đóa hoa sinh nhật màu xanh cho cô nàng cá tính

Hoa sinh nhật gam màu xanh dương độc đáo Bạn đã nhìn thấy giỏ hoa sinh nhật màu xanh lá chưa?

 

3. Những màu sắc hoa cần thận trọng

3.1. Hoa màu trắng

Hoa tươi tông màu trắng khoác lên mình nét thanh khiết và trong trẻo. Bên cạnh ý nghĩa tích cực đó, hoa tươi màu trắng còn thể hiện sự uy nghiêm, trang trọng dành cho những buổi chia tay. Do đó người ta thường dùng hoa cúc trắng, hoa huệ trắng, hoa lan trắng trong những buổi lễ tang. Hãy khéo léo tránh chọn những loài hoa kiêng kị này bạn nhé.

Hoa sinh nhật tông màu trắng

3.2. Hoa màu tím

Sắc tím được mệnh danh là màu của sự chung thủy. Hoa sinh nhật tông màu tím khá đẹp, phù hợp để dành tặng người thương với hàm ý về một tình yêu lãng mạn vĩnh cửu. Tuy nhiên, màu tím cũng là một màu sắc thể hiện nỗi buồn và sự chia ly. Đó là lý do mà những loài hoa màu tím thường được chọn để kết những lẵng hoa chia buồn. Bạn hãy thận trọng khi chọn hoa sinh nhật màu tím nhé.

Bó hoa sinh nhật gam màu tím sang trọng

Bó hoa hồng tím cực phù hợp tặng sinh nhật người thương

3.3. Hoa màu vàng

Gam màu vàng rực rỡ thường biểu hiện cho một mối quan hệ chân thành và ấm áp. Bạn có thể chọn những đóa hoa hướng dương, hoa đồng tiền hay thủy tiên màu vàng để tặng nhau năng lượng tươi vui tích cực. Tuy nhiên bạn cũng cần thận trọng khi chọn hoa màu vàng, bởi theo một số quan niệm, màu vàng là hiện thân của sự phản bội, nghi ngờ. Hãy tìm hiểu thật kỹ sở thích của người mà bạn sắp tặng hoa, cũng như hiểu rõ mối quan hệ của hai bạn để chọn loài hoa phù hợp nhé.

Giỏ hoa sinh nhật tone vàng rực rỡ

 

Ghé xinhtuoi.online hoặc truy cập ứng dụng Xinh Tuoi Online để chọn ngay mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất bạn nhé. Ngân hàng hoa tươi lớn nhất tại Việt Nam với sự đồng hành của các Florist tận tâm và chuyên nghiệp sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

________________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Hotline : 0977 097 247

#XinhTuoiOnline  

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.