1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Khác

Top 10 cây cảnh chúc mừng khai trương ý nghĩa

  • Di Tran, Ngày 25/3/22 · đã xem: 8.787
Top 10 cây cảnh chúc mừng khai trương ý nghĩa

Khai trương là dịp đặc biệt đối với bất cứ một cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp nào, là ngày khởi đầu cho sự nghiệp với mong muốn doanh nghiệp, cửa hàng sẽ hoạt động thuận lợi và phát triển bền vững. Chính vì thế, những món quà của khách tham dự đều phải chú trọng, thường là các món quà phong thuỷ mang tài lộc và may mắn đến cho công ty. 

Bên cạnh nhiều món quà quen thuộc như hoa tươi, tượng thần tài, bánh kem hũ vàng,... cây cảnh khai trương được xem là một gợi ý vừa gần gũi vừa mới lạ, ý nghĩa và dễ dàng gây ấn tượng với người thân, bạn bè hay đối tác của bạn.

1. Vì sao nên tặng cây cảnh vào dịp khai trương

Có rất nhiều sự lựa chọn cho quà tặng khai trương, nhưng cây cảnh có thể được xem là một món quà được ưa chuộng bởi nhiều lý do:

Giá trị sử dụng lâu dài: Thông thường với quà tặng là hoa tươi, tuy rực rỡ nhưng cũng chỉ trưng bày được nhiều nhất là 1 tuần, nhưng đối với cây cảnh, nếu được chăm sóc tốt thì nó sẽ phát triển bền vững cùng sự lớn mạnh của doanh nghiệp, gây ấn tượng lâu dài với chủ doanh nghiệp.

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Góp phần tạo không gian xanh: Với xu thế không gian xanh hiện này, thì gần như không có công ty, cửa hàng nào là không có cây xanh. Quà tặng cây xanh khai trương không chỉ góp phần làm đẹp cảnh quan, mà còn có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như: thư giãn cho mắt, lọc không khí,...

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Ý nghĩa phong thủy: Mỗi một loại cây đều tượng trưng cho những ý nghĩa phong thủy khác nhau, chọn một loại cây phù hợp để tặng khai trương cũng đại diện cho những lời chúc tốt đẹp mà bạn muốn gửi đến chủ doanh nghiệp, cửa hàng. 

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Lan Ý phát lộc: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D601619.-Hanh-Phuc.html

Đa dạng lựa chọn - Giá thành hợp lý: cây cảnh khai trương có nhiều sự lựa chọn đa dạng từ kiểu dáng đến mức giá, vậy nên bạn có thể tìm một chậu cây phù hợp sở thích và túi tiền để tặng cho chủ doanh nghiệp, cửa hàng. 

2. Top 10 cây tặng khai trương sang trọng và ý nghĩa

2.1. Cây Kim Ngân 

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Kim Ngân bonsai: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D614203.-Kim-Ngan-No-Tinh-Khoi.html

Trong top 10 loại cây mừng khai trương ý nghĩa thì cây Kim Ngân là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mang một cái tên ý nghĩa biểu tượng cho tiền bạc, sự giàu có và thịnh vượng, cây Kim Ngân cũng được tin là có khả năng thu hút tài lộc, may mắn trong phong thủy.

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Kim Ngân tiểu cảnh: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D614210.-Combo-83-Loai-12.html

Khi lựa chọn làm quà tặng khai trương, Kim Ngân thường chú trọng ở gốc cây to, chắc, mập, lá cây tỏa rộng và tươi xanh, tượng trưng cho sự phát triển vững chắc, lộc lá đầy mình. Nếu chậu cây có 1 gốc sẽ mang ý nghĩa cầu chúc cho doanh nghiệp lớn mạnh, đứng đầu trong ngành. Nếu chậu cây có 3 gốc sẽ đại diện cho sự đoàn kết và phát triển bền vững. 

2.2. Cây Kim Tiền

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Kim Tiền tiểu cảnh: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D614210.-Combo-83-Loai-12.html

Đứng thứ 2 trong danh sách lại là một cái tên vô cùng mỹ miều - cây Kim Tiền, đại diện cho sự giàu sang, vinh hoa và phú quý. Kim Tiền thường được sử dụng làm cây cảnh tặng khai trương như một lời chúc tiền vào như nước, kinh doanh phát đạt thuận lợi.

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Kim Tiền size lớn: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D599795.-Yeu-Bo.html

Cây Kim Tiền có nhiều kích thước, từ chậu nhỏ để bàn đến chậu lớn đặt ban công nên sẽ là một lựa chọn được ưu tiên trong quà tặng khai trương. 

2.3. Cây Lưỡi Hổ 

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Lưỡi Hổ mini: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D614234.-Mon-Qua-Cho-Em.html

Lưỡi hổ cũng là một sự lựa chọn được ưa chuộng làm quà tặng khai trương bởi kích thước và kiểu dáng đa dạng. Lưỡi hổ vừa dễ chăm sóc, lại có tác dụng lọc không khí, hút bức xạ hiệu quả. Không chỉ vậy, Lưỡi Hổ được tin là loài cây mang đến sự thuận buồm xuôi gió trong công việc bởi hình dáng lá cây cứng cáp, vươn thẳng và tỏa xòe như một bông hoa. 

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Lưỡi hổ chậu cói: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D612765.-Luoi-Ho--Coi-Gcs.html

2.4. Cây Trầu Bà

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Monstera: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D612298.-Monstera-Xmdm-Bau-Cao.html

Cũng giống như Lưỡi Hổ, cây Trầu Bà được yêu thích bởi sự đa dạng sắc màu, kiểu dáng và kích thước. Trầu Bà mang ý nghĩa về sự phát tài và may mắn. Ngoài công dụng trang trí còn có thể lọc không khí nên sẽ là một sự lựa chọn phù hợp khi tặng quà khai trương. 

2.5. Cây Hồng Môn

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Hồng Môn: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D614231.-Hong-Mon-Le-Tam-Trang.html

Cây Hồng Môn nổi bật bởi sức sống mãnh liệt và hoa đỏ rực rỡ, bởi vậy mà Hồng Môn được xem là tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực, nhiệt huyết của người làm kinh doanh. Màu đỏ của cây Hồng Môn còn là sự may mắn, đại diện cho sức mạnh đánh thức những đam mê, giàu có. 

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Hồng Môn: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D614198.-Hong-Mon-Bo-Hong.html

Với những ý nghĩa và thông điệp đó thì hồng môn quả thực là một món quà tặng khai trương hoàn hảo.

2.6. Cây Thiết Mộc Lan 

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Thiết Mộc Lan hay còn gọi là cây Phát Tài: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D614221.-Db-Phat-Tai-Khuc.html

Thiết Mộc Lan là loại cây có sức sống bền bỉ. Theo phong thủy, cây Thiết Mộc Lan đem lại nhiều sinh khí, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt nhất là lúc cây ra hoa, bởi đó là lúc báo hiệu tiền tài sắp đến. Với vẻ đẹp và ý nghĩa của cây Thiết Mộc Lan  thì đây là loài cây thường được mọi người chọn làm cây cảnh tặng khai trương. 

2.7. Cây Bạch Mã Hoàng Tử 

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Đặt ngay tại đây: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D613346.-Bach-Ma-Hoang-Tu-52.html

Với cái tên vô cùng bắt tai, Bạch Mã Hoàng Tử còn gây ấn tượng bởi vẻ tươi tắn, tán cây đầy đặn, xòe đều. Cây Bạch Mã Hoàng Tử đại diện cho ý chí, sự vươn lên và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Nếu bạn đang phân vân nên tặng cây gì cho đối tác ngày khai trương thì cây Bạch Mã Hoàng Tử sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa sâu sắc. 

2.8. Cây Phú Quý

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu cây Phú Quý mừng khai trương: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D612345.-Phu-Quy-Tet.html

Phú quý thường nằm trong câu chúc “giàu sang phú quý” hay “phú quý cát tường”, nên loài cây mang tên này thường được chọn làm quà tặng bởi ngụ ý cho những lời chúc tốt đẹp. 

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Phú Quý để bàn: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D612315.-Phu-Quy-X-Kanso-10.0.html

Nhờ vẻ ngoài gây ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn bởi màu sắc rực rỡ, là loài cây tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, hút tiền tài và mang đến sức khỏe dồi dào cho gia chủ, cây Phú Quý là một món quà tặng khai trương đầy ý nghĩa.

2.9. Cây Hạnh Phúc 

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Mang màu sắc xanh mướt mát mắt, cây Hạnh Phúc mang ý nghĩa tượng trưng cho niềm tin, hy vọng mãnh liệt và sự phát triển mạnh mẽ. Cây còn tượng trưng cho hạnh phúc, sự viên mãn, sung túc. Vì vậy mà cây Hạnh Phúc được chọn làm quà tặng khai trương giàu ý nghĩa.

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Hạnh Phúc size lớn: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D612303.-Hanh-Phuc-Bom-Dai-Vip.html

Cây hạnh phúc còn được xem là cây phong thủy giúp gia chủ xây dựng và gìn giữ các mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh, đem lại cảm giác ấm áp và kết nối với nhau. 

2.10. Cây bàng Singapore

Cây xanh chúc mừng khai trương hồng phát

Chậu Bàng Sing: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/Quan%205/cay-xanh/detail/D612306.-Bang-Sing-1M-2-Nhanh.html

Là một trong những loại cây cảnh nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay, bàng Singapore gây ấn tượng bới thân gỗ thẳng đứng, vững chãi, cành lá sum xuê, xanh mướt, được xem là biểu tượng cho những con người chính trực, ngay thẳng, luôn biết phấn đấu, nỗ lực vươn lên bất kể hoàn cảnh nào. 

3. Mua cây cảnh tặng khai trương ở đâu?

Xinh Tươi Online với mạng lưới shop cây cảnh chuyên nghiệp phủ khắp Việt Nam, chúng tôi mang đến cho bạn hàng trăm mẫu cây cảnh đẹp nhất, cam kết sản phẩm chất lượng sẽ giúp bạn chọn được món quà như ý. Đặc biệt, sàn Xinh Tươi Online luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giúp bạn không còn băn khoăn về giá cả khi đặt cây tại sàn, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời chỉ có tại Xinh Tươi Online. 

Vậy là bạn đã tham khảo top những cây cảnh tặng khai trương vừa sang trọng vừa ý nghĩa. Với món quà được lựa chọn kỹ lưỡng này sẽ giúp cho buổi lễ khai trương diễn ra tốt đẹp và quan hệ của bạn với chủ doanh nghiệp càng hòa hảo hơn. 

_____________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Website đặt hoa: https://xinhtuoi.online

Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download 

Hotline: 0977 097 247  |  Email: info@xinhtuoi.online

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.