1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Cách tặng hoa tinh tế

Sinh nhật bạn thân nên tặng hoa gì?

  • Di Tran, Ngày 26/6/21 · đã xem: 9.346
Sinh nhật bạn thân nên tặng hoa gì?

1. Tại sao nên tặng hoa chúc mừng sinh nhật?

Mỗi bó hoa, loại hoa, màu sắc mang đến những thông điệp khác nhau, chính vì vậy mà hoa thường được chọn làm quà tặng trong các dịp đặc biệt như sinh nhật. 

Tặng một bó hoa xinh đẹp sẽ đem đến cho người bạn thân của bạn niềm vui và hạnh phúc. Thậm chí, nếu đó là hoa mà người bạn thân của bạn thích thì chắc chắn họ sẽ rất vui vẻ và cảm thấy ý nghĩa.

Hoa sinh nhật tặng bạn thân

2. Những bó hoa sinh nhật hạnh phúc

Đối với bạn thân, bạn có thể lựa chọn những bó hoa có tông màu tươi sáng như màu pastel hiện đang là xu hướng, hay chọn những loại hoa mà cô ấy thích. Hoa tone vàng biểu tượng cho niềm vui, may mắn và thành công, là lời động viên và sự nhiệt huyết. Bạn có thể chọn hoa hồng, hoa hướng dương, hoa thuỷ tiên dành tặng cho người bạn của mình. 

Hoa sinh nhật tone vàng

Hoa hướng dương tặng sinh nhật bạn thân

Bó hoa hồng tặng sinh nhật bạn thân

Hoa tone trắng là sự tinh khôi, ngây thơ, trong sáng, đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng dành cho người bạn của mình. Bạn có thể tặng bạn thân của mình một bó hoa baby trắng, cúc tana hay cúc daisy, vừa mang vẻ đẹp đáng yêu nhưng không kém phần mạnh mẽ. 

Hoa cúc tana tặng sinh nhật bạn gái

Hoa baby tặng sinh nhật người bạn dễ thương

Hoa tone xanh là hy vọng, may mắn, lạc quan, là lời chúc sức khoẻ. Bạn có thể chọn cúc mẫu đơn xanh hoặc cẩm tú cầu để tặng cho người bạn thân của mình nhé.

Hoa cẩm tú cầu tặng sinh nhật

Mừng sinh nhật bạn thân bằng một bình hoa tone xanh

3. Địa chỉ mua sinh nhật bạn thân uy tín

XinhTuoi.Online là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với nhiều dịch vụ hoa như: Hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa chia buồn, hoa cưới… cũng như những mặt hàng quà tặng khác… giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn.  Đặc biệt dịch vụ giao hoa và quà tặng toàn quốc, bạn có thể đặt và giao hoa ở bất kì đâu. Truy cập vào  website: https://xinhtuoi.online/ để biết thêm nhiều mẫu hoa, cũng như những món quà tặng khác nữa nha.

________________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Hotline : 0977 097 247

#XinhTuoiOnline  

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.