1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Cách tặng hoa tinh tế

BÍ QUYẾT CHỌN HOA KHAI TRƯƠNG HỢP MỆNH THỔ

  • Di Tran, Ngày 7/8/21 · đã xem: 6.307
BÍ QUYẾT CHỌN HOA KHAI TRƯƠNG HỢP MỆNH THỔ

Theo phong thủy ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, có những quy luật tương sinh và tương khắc ứng với từng cặp cung mệnh khác nhau. Bạn đã từng nghe về “Hỏa sinh Thổ”, “Thổ sinh Kim” hay “Mộc khắc Thổ” nhưng chưa có dịp hiểu hết về bản mệnh này, hãy cùng Xinh Tươi tìm hiểu về hành Thổ qua bài viết sau đây nhé.

1. Người mệnh Thổ sinh năm nào?

Mệnh Thổ hay hành Thổ tượng trưng cho đất mẹ thiên nhiên, là nguồn gốc nuôi dưỡng sự sống cho cây cối trên hành tinh này. Đặc điểm chung của người mệnh Thổ là những người thông minh, sắc sảo, tinh thần tương thân tương trợ và có tính chu toàn.

Hành Thổ có 6 nạp âm, ứng với những năm sinh:

  • Lộ Bàng Thổ: Canh Ngọ (1930 – 1990) và Tân Mùi (1931 – 1991)
  • Thành Đầu Thổ: Mậu Dần (1938 – 1998) và Kỷ Mão (1939 – 1999)
  • Ốc Thượng Thổ: Bính Tuất (1946 - 2006) và Đinh Hợi (1947 – 2007)
  • Bích Thượng Thổ: Canh Tý (1960 – 2020) và Tân Sửu (1961 – 2021)
  • Đại Dịch Thổ: Mậu Thân (1968 – 2028) và Kỷ Dậu (1969 – 2029)
  • Sa Trung Thổ: Bính Thìn (1976 – 2036) và Đinh Tỵ (1977 – 2037)

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

Mỗi nạp âm hành Thổ đại diện cho một môi trường đất khác nhau. Cụ thể:

  • Lộ Bàng Thổ: Đất ven đường
  • Thành Đầu Thổ: Đất đầu thành
  • Ốc Thượng Thổ: Đất mái nhà
  • Bích Thượng Thổ: Đất trên vách
  • Đại Dịch Thổ: Đất gò đồi thấp
  • Sa Trung Thổ: Đất pha cát

2. Màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ

Màu đặc trưng cho mệnh Thổ là màu vàng, nâu đất. Vì tương sinh “Hỏa sinh Thổ” nên những màu đỏ, cam, hồng cũng khá phù hợp với gia chủ mệnh Thổ. Tuy nhiên màu đỏ mang năng lượng chi phối rất lớn nên cân nhắc khi sử dụng,  tránh màu này làm màu chủ đạo đối với những ai thuộc hành Thổ.

Màu vàng đem lại cho mệnh Thổ một năng lượng dồi dào cả về tài chính lẫn sức khỏe. Có nhiều sắc độ vàng như: vàng tươi, vàng sậm, vàng nhạt - đều là những gam màu tươi sáng giúp mệnh Thổ gặp nhiều thuận lợi.

Màu nâu hay vàng ngả nâu cũng là một gam màu hòa hợp với người mệnh Thổ, đem lại cho họ sự vững vàng và mạnh mẽ trong cuộc sống.

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

3. Mẫu hoa khai trương hợp phong thủy với gia chủ mệnh Thổ

Khi đến dự sự kiện khai trương của gia chủ mệnh Thổ, hãy chọn một lẵng hoa mang sắc màu của điềm lành, may mắn và sung túc để chúc mừng họ. Xinh Tươi Online gợi ý những mẫu hoa khai trương đẹp nhất, phù hợp với những người mệnh Thổ.

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

Hoa khai trương màu vàng đại diện cho tiền tài, giàu sang phú quý mà gia chủ mệnh Thổ sẽ gặt hái được trong công việc kinh doanh. Bạn có thể đặt những kệ hoa khai trương kiểu dáng sang trọng hoặc những lẵng hoa phom dáng cầu kỳ phù hợp với những sự kiện lớn.

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

Hoa khai trương màu cam thể hiện niềm vui và sự phấn khởi. Những giỏ hoa chúc mừng màu cam sẽ mang đến năng lượng tích cực cho người mệnh Thổ. Bạn có thể chọn kết hợp nhiều loại hoa như: hoa hồng, hoa đồng tiền, hoa cúc mẫu đơn …

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

Hoa khai trương màu tím cũng là một trong những màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ. Đây sẽ là gam màu mang lại sự may mắn, thuận lợi cho công việc cũng như cuộc sống của mệnh Thổ. Có nhiều sắc hoa tím phù hợp để tặng khai trương như: hoa lan hồ điệp tím, hoa thạch thảo, hoa cát tường, hoa hồng tím, hoa tulip tím, …

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

Chọn hoa khai trương cho mệnh Thổ

4. Địa chỉ đặt hoa khai trương uy tín

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một nhà cung cấp hoa khai trương chuyên nghiệp và uy tín, sao không thử đặt hoa ngay tại Xinh Tươi Online với hàng trăm mẫu hoa độc đáo và ý nghĩa. Được sự tin tưởng của khách hàng, suốt 2 năm qua chúng tôi đã cung cấp rất nhiều kệ hoa, lẵng hoa khai trương đẹp góp mặt tại những buổi lễ khai trương trên toàn quốc. Với danh mục hoa đa dạng, đội ngũ florist kinh nghiệm và nền tảng công nghệ giúp đặt hoa nhanh chóng, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi mua hoa tại Xinh Tươi Online.

Tham khảo ngay những mẫu hoa khai trương mới nhất tại đây.

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.