1. Trang chủ
  2. / Blogs
  3. / - Ngân hàng hoa Xinh Tươi

TRAO GỬI TÌNH NỒNG QUA DÒNG BÁNH LẠNH CỰC HẤP DẪN

  • Di Tran, Ngày 12/3/22 · đã xem: 6.785
TRAO GỬI TÌNH NỒNG QUA DÒNG BÁNH LẠNH CỰC HẤP DẪN

Bất kì ngày lễ nào cũng sẽ trở nên đáng nhớ hơn với một chiếc bánh kem xinh xắn. Bên cạnh dòng bánh kem bơ, bánh kem sữa tươi,... thì bánh kem lạnh cùng vẻ ngoài tươi mới và hương vị thơm ngon cũng là một sự lựa chọn mới lạ và được lòng nhiều người. Cùng khám phá 3 món bánh lạnh được ưa chuộng nhất tại Xinh Tươi Online nhé.

1. Bánh kem lạnh là bánh gì?

Là dòng bánh cao cấp đến từ Châu Âu, bánh lạnh đặc trưng bởi sự mềm mịn, tươi mát như bánh tiramisu, mousse, cheesecake được gọi chung là bánh lạnh. Thường sử dụng nhiều kem, có kết cấu mịn, được bảo quản và thưởng thức lạnh, bánh lạnh được nhiều người ưa thích không chỉ vì sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mà còn bởi hương vị mới lạ, mát lành và mềm mịn khó cưỡng. 

3 loại bánh lạnh best-seller tại Xinh Tươi Online

Hôm nay Xinh Tươi Online sẽ giới thiệu cho bạn 3 loại bánh lạnh phổ biến nhất, có thể làm quà tặng cho nhiều dịp lễ: sinh nhật, khai trương, kỉ niệm ngày yêu, ngày cưới, mừng lễ thăng chức, tân gia,... Hãy dành tặng nó như một món quà phù hợp cho buổi tiệc sắp tới cùng những lời chúc tốt đẹp gửi người thân thương nhé.

2. Bánh Cheesecake

Hấp dẫn người ăn bởi mùi phô mai thơm, béo ngậy. Kết hợp cùng đế bánh giòn rụm khiến món ăn này trở nên hấp dẫn hơn bội phần. Cheesecake là loại bánh đầu tiên được nhắc đến trong dòng bánh lạnh hấp dẫn, có thể thực hiện tại nhà không cần đến lò nướng. 

Bánh lạnh Cheesecake

Đặt bánh Cheesecake tại đây: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/banh-kem/detail/D607277.-freshy---strawberry-cheesecake.html

Món bánh tráng miệng này hấp dẫn ở các lớp nhân được làm từ phô mai mềm và tươi, đế bánh được làm từ vụn bánh quy (hoặc bánh bông lan). Cheesecake ngoài kem whipping còn có phần cream cheese chua chua béo ngậy, thành phần chính tạo nên sức hấp dẫn đặc trưng của cheesecake. Độ ngọt của cheesecake được tạo bởi đường, trang trí bằng trái cây hoặc các loại hạt.

3. Bánh Mousse

Một chút béo, một chút ngọt, một chút tươi mát từ trái cây hòa trộn với nhau tạo nên hương vị đầy quyến rũ. Bánh mousse là 1 trong 3 loại bánh lạnh được đặc biệt yêu thích của giới trẻ ngày nay. 

Bánh lạnh Mousse cake

Đặt bánh Mousse tại đây: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/banh-kem/detail/D614135.-brolat.html

Là loại bánh khá đặc biệt với nhiều kem ít bánh, ở bánh mousse chỉ có một lớp bánh gato mỏng được lót dưới phần đế bánh, còn lại là các lớp kem. Bánh mousse thơm ngon, béo ngậy được hòa quyện cùng các nguyên liệu như chanh leo, caramel, cam, phô mai nướng, dừa sấy, socola…

4. Bánh Tiramisu 

Độ mềm, mịn cùng vị ngon ấn tượng, mát lạnh của từng miếng bánh tan ngay đầu lưỡi sẽ chinh phục trái tim bất kì ai. Sự kết hợp của hương cà phê ấm áp, vị đắng của cacao, hương rượu nồng nàn, lớp kem béo ngậy và mềm của bánh chính là tổng hợp của những điều tinh túy nhất. 

Bánh tiramisu hình tim

Đặt bánh Tiramisu tại đây: https://xinhtuoi.online/vi/vietnam/hcm/banh-kem/detail/D607550.-fleur--tiramisu-18cm.html

Cùng với sự khéo léo, cẩn thận trong từng thao tác, những chiếc bánh xinh xắn được tạo nên dưới bàn tay của người nghệ nhân, từng tấc bánh thơm ngon, tươi mới sẽ giúp bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên bạn bè và người thân. 3 loại bánh này đều là món quà “cực phẩm” mà bạn có thể dành tặng cho mình hay người nào đó đang cần sự vỗ về và yêu thương. 

_______________________

Xinh Tươi Online - Kiến tạo và giữ gìn các mối quan hệ

Hotline: 0977 097 247  |  Email: info@xinhtuoi.online

Tải app để nhận nhiều ưu đãi: https://bit.ly/xto-download 

Website đặt hoa: https://xinhtuoi.online

#XinhTuoiOnline #quàtặng #banhkem #banhkemsinhnhat #banhsinhnhat #quatangsinhnhat

Bản quyền thuộc về @ Beloved & Beyond - 2024
BB Messenger
Facebook Messenger Hỗ trợ đặt quà Chat Zalo Hỗ trợ đặt quà

Phí hỗ trợ đặt quà: 10.000đ. Liên hệ về đơn hàng miễn phí.